Không người nói cho ta phải như thế nào sống đến hoa nở

43 0 0
                                    

https://ming âmg32208. lofter. com/post/4c52023b_2ba656574

kia lai không người nói cho ta phải như thế nào sống đến hoa nở

* là 《 thừa dịp bên ngoài phòng độ ấm còn thích hợp loài người sinh tồn 》 đến tiếp sau này, không đọc trước văn không ảnh hưởng bổn thiên đọc, nhưng ta cá nhân đề nghị hai thiên cùng nhau đọc, có thể lấy được được tốt hơn đọc thể nghiệm.

Ta 19 tuổi lúc chính thức từ Đội Hắc Ảnh Marechaussee điều đến Palais Mermonia công việc, mang ta tùy thân notebook cùng tiện huề đi châu bút. Vì ta dẫn đường Melusina tiểu thư nhảy một cái giật mình xuyên qua ngổn ngang bàn làm việc, chỉ dẫn ta ở đếm phần văn kiện thượng ký tên. Ta không chú ý tới trên bàn có một hố nhỏ, viết chữ thời điểm khí lực quá lớn phá vỡ hai lần giấy, thật may vị tiểu thư kia chỉ là cười. Ta làm xong thủ tục đi ra Palais Mermonia thời điểm bên ngoài ở phiêu mưa nhỏ, nhưng là chân trời còn treo mặt trời. Ở như vậy ẩm ướt cùng oi bức trung ta sinh ra một loại cảm giác không chân thật, sau đó chính thức bắt đầu ta ở Palais Mermonia công việc kiếp sống.

Ta xuất thân không được tốt lắm, trường được không đủ cao lớn, kiếm thuật cũng học được linh linh tán tán, có thể trở thành quyết đấu người đại diện ỷ lại chỉ có còn tính có thể phản ứng. Rời đi Đội Hắc Ảnh Marechaussee lúc ta hỏi sư phụ, như vậy điều động là hay không nói rõ ta còn chưa đủ tư cách trở thành một người quyết đấu người đại diện, sư phụ cho ta một cái xem thường, một giày cao gót đá vào ta trên bắp chân, hùng hùng hổ hổ hỏi ta hôm nay môn học làm không, sau đó đem ta từ nàng ẩn cư trong phòng nhỏ chạy tới bên ngoài phòng trong sân huấn luyện.

Chỉ như vậy, ta ban ngày ở Palais Mermonia thi hành nhiệm vụ, buổi tối chạy về sư phụ phòng nhỏ huấn luyện, cho đến ba tháng sau, ta rốt cuộc ở Palais Mermonia lần đầu tiên cùng ta cấp trên gặp mặt. Khi đó đại thẩm phán thoạt nhìn thật xin lỗi mà đứng ở hắn phòng làm việc một góc, ta cùng mấy vị Melusina tiểu thư bận bịu thu thập tán lạc đầy đất bóp da tờ giấy —— ta đến nay vẫn không biết hắn rốt cuộc đụng ngã bao nhiêu văn kiện, cơ hồ phải bị đầy trời bụi bặm mê được không mở mắt nổi, không người để ý giá vị đại nhân tay chân luống cuống.

Chờ chúng ta cuối cùng đem những thứ kia tờ giấy thu hồi tủ trên đỉnh, mỗi một người thoạt nhìn đều là mặt mày xám tro. Đại thẩm phán nói vất vả, sau đó hỏi chúng ta có muốn hay không nhỏ bánh kem. Melusina tiểu thư nhóm đều nói tốt, ta cũng không cự tuyệt. Melusina tiểu thư nhóm ăn xong nhỏ bánh kem liền rời đi, ta thì lưu lại thu thập bánh kem cái mâm. Kỳ gian đại thẩm phán nhìn ta chừng mấy hồi, ta lúc ấy đoán là bởi vì ta mới tới, hắn còn không nhận thức ta. Nhưng khi ta chuẩn bị rời đi, hắn lại đột nhiên hỏi ta, ngươi có phải hay không a duy tơ đời sau?

Ta quả thực hoảng sợ, cha quả thật vẫn luôn nói ta cùng bà ngoại lớn lên giống, nhưng ta chưa bao giờ nghĩ tới ta có một ngày có thể từ đại thẩm phán trong miệng nghe được bà ngoại tên. Nhưng ta không nên vì thế kinh ngạc, từ lần đầu tiên gặp mặt dân số xuôi tai đến ta bà ngoại tên loại chuyện này đối ta mà nói cũng không coi là tươi, ta sư phụ Clorinde tiểu thư lần đầu tiên thấy ta lúc, cũng hỏi mang ta đi gặp nàng cha, ngươi là a duy tơ con trai? Sau đó nàng ngồi chồm hổm xuống cùng khi đó còn là một đậu đinh ta nhìn thẳng, giống như là đang nhớ lại một ít đồ vật. Cuối cùng nàng sờ một cái ta đầu, nói ta cùng bà ngoại trường được quả thật giống như cấp.

Neuvithesley đồng nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ