Quốc vương trò chơi

53 3 0
                                    

12/15/2023 10:47:59 AM

12/15/2023 12:44:19 AM

https:// âmgzi27042. lofter. com/post/74975ff6_2ba96b149

Neuvithesley Quốc vương trò chơi

Wriothesley cùng Neuvillette quan hệ rất giống nhau, thậm chí so với đồng nghiệp bình thường quan hệ càng kém một chút, cho ra cái này kết luận là một tháng trước, Wriothesley thăm dò đáy biển bí cảnh, bị trọng thương, Nhà Lữ Hành đi trước thăm, biết được trừ Neuvillette, quen nhau bạn đều từng tới thăm qua.

Lấy Neuvillette một coi đồng nhân tính cách, không viếng thăm bất kỳ người đều có thể lý giải, nhưng sớm hơn trước, Nhà Lữ Hành đi gặp Neuvillette, nhưng nhào hụt, nguyên do là hắn đi thăm bị Robot Hiến Binh đả thương cảnh vệ viên, sau chuyện này, Nhà Lữ Hành hỏi Neuvillette là hay không cùng vị trẻ tuổi kia có cũ, Neuvillette thực bình thản mà lắc lắc đầu, chuyện đương nhiên mà nói, chỉ là hỏi thăm sức khỏe bị thương đồng nghiệp. Không có đặc biệt lý do.

Neuvillette nói như vậy, cũng đích xác là làm như vậy, hắn hội tự mình đi thăm mỗi một vị đồng nghiệp, có lúc hội mang Sedene hỗ trợ chọn lựa quà, chỉ có một người ngoại lệ, là Wriothesley, từ hắn bị thương đến hết bệnh, Neuvillette không có bất kỳ đi trước thăm ý, Paimon dè đặt mà hỏi, Neuvillette trầm mặc một hồi, tựa hồ ở đáy lòng thở dài: "Không có cần thiết này."

Nhà Lữ Hành nhớ tới Wriothesley đã từng liền thăm hỏi một câu cũng không chịu mang cho Neuvillette, hắn không có hạ định kết luận, cùng Furina tiểu thư nói chuyện này, trở lại Fontaine không lâu trước thủy thần có chút bận tâm, theo nàng đối Neuvillette hiểu biết, cho dù hai người chi gian thật phát sinh trở ngữ, cũng chỉ sẽ là chuyện làm ăn, mà Neuvillette cũng không phải là công và tư chẳng phân biệt được người, Wriothesley hiển nhiên cũng không phải.

Liên quan đến thẩm phán tối cao cùng trưởng ngục hai người đều không phải là chuyện nhỏ, không nên vọng hạ kết luận, vì vậy Nhà Lữ Hành cùng Furina đảm đương nổi trách nhiệm, chia nhau đi tìm hiểu tin tức.

Tìm được Sigewinne thời điểm, nàng vừa vặn chế tạo một ly sữa lắc, Paimon lấy một loại tráng sĩ đoạn cổ tay tâm tình uống xong trọn một ly, hơi thở mong manh mà đi lấy thứ hai ly lúc, Sigewinne cười tủm tỉm mà ngăn lại nàng: "Không cần uống nữa rồi, ta biết các ngươi uống không quen."

Paimon khiếp sợ mà trên không trung vòng vo một vòng, điên cuồng khoát tay: "Không có không có rồi, Sigewinne sữa lắc... Là trên thế giới nhất sức khỏe... Nhất... Ô ô, Nhà Lữ Hành ta không nói được, rốt cuộc là ai nói cho ngươi nha, tổn thương Sigewinne người cũng sẽ bị Nhà Lữ Hành đánh ngã!"

Nhà Lữ Hành trấn an mà sờ một cái Paimon đầu, mỉm cười nói: "Là Wriothesley đi."

"Wriothesley ——" Paimon hô to, "Nhưng là hắn nói, nếu như Sigewinne biết chúng ta không... Chẳng phải thói quen sữa lắc hương vị, hội rất thương tâm."

"Sẽ không nga, " Sigewinne nói, "Ta thích người quan sát loại, đương nhiên có thể tiếp nhận loài người cùng chúng ta bất đồng, Wriothesley đại nhân phối hợp ta rất nhiều lần điều tra, hắn biết lúc nào nên nói thật, cho nên nói ta hội thương tâm, là lừa nhỏ Paimon nga."

Neuvithesley đồng nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ