1. https://xianyudeziwoxiuyang271. lofter. com/post/30bc7d71_2ba4905a1
kia lai Neuvillette đi tới Pháo Đài Meropide
☘ cảm giác vô luận viết cái gì, viết lên cuối cùng đều là qua loa kết thúc, ai.
☘ một chút ê ẩm ngọt ngào yêu đi, Nhà Lữ Hành qua lại chú ý.
Đối với Công tước mà nói, hôm nay lại là thông thường một ngày, hắn mang trà đỏ cùng một ít điểm tâm nhỏ đến Palais Mermonia, cùng thẩm phán tối cao ngồi xuống hội đàm, bọn họ nói chuyện phiếm nội dung cận dừng lại ở công việc, bao gồm nhưng không giới hạn trông chừng điều phái, Robot Hiến Binh cung ứng, dưới nước vật liệu mua, cái này lúc trường quyết định bởi với Neuvillette có bao nhiêu nhàn rỗi thời gian, mà bọn họ thì sẽ ngồi tới khi nào, giống như là đến một cái hai giờ.
Thật ra thì những chuyện này vụ cũng không phải là rất trọng yếu, cũng không phải thực chặt cấp, phần lớn ở thư trung đều có thể giải quyết, Wriothesley đi lên, chỉ là bởi vì hắn muốn đi lên mà thôi.
Đem đưa cho Neuvillette trà đỏ ngựa quen đường cũ mà đặt ở trà tủ quần áo, Wriothesley liền chuẩn bị rời đi, Neuvillette hướng hắn gật đầu một cái, tỏ ý hắn nhớ phải đem cho Sigewinne mới nhãn dãn mang theo, còn có cho hắn chọn lựa phương đường.
Wriothesley duỗi tay ôm một cái Neuvillette, sau đó ở hắn trên mặt hời hợt hôn một cái, một xúc tức ly, Neuvillette nhìn văn kiện không có ngẩng đầu.
Vì vậy tháng này một lần cuối cùng gặp mặt (cũng chính là thứ ba lần) kết thúc như vậy, Wriothesley đi tới Palais Mermonia bên ngoài, ánh nắng tươi sáng, nhưng là hắn nhưng có chút buồn bã.
Phong đem một phần vứt báo cuốn đến Wriothesley dưới chân, hắn thị lực rất tốt, thấy chiếm cứ phần này báo nửa trang bìa tin tức tựa đề, không chờ hắn nhìn kỹ, phong lại đem cuồn giấy đi, chỉ để lại Wriothesley một cá nhân đứng ở tại chỗ.
《 Pháo Đài Meropide Công tước là hay không cùng thẩm phán tối cao không hợp? Fontaine tương lai làm như thế nào! 》
Không phải mỗi một phần báo cũng sẽ cùng Tờ Báo Chim Hơi Nước giống nhau tận lực theo đuổi chân thực, bọn họ càng nhiều hơn chính là bộ phong tróc ảnh, thấy Wriothesley ba lần bốn lượt từ Palais Mermonia đi ra, lại sắc mặt không tốt, liền cho là bắt cao tầng không hợp tin tức lớn.
Wriothesley không biết làm sao, chua sót nhưng tràn đầy đến hắn hầu miệng.
Bọn họ chung một chỗ năm năm, nhưng là tất cả mọi người đều biết bọn họ không quen.
Neuvillette vĩnh viễn điểm đến thì ngưng, vô luận Wriothesley ám chỉ bao nhiêu lần, chủ động bao nhiêu hồi —— ngươi nhìn, hắn thậm chí một năm qua không được một lần Pháo Đài Meropide, hơn nữa mỗi lần ở Pháo Đài Meropide ngốc không quá nửa giờ.
Mà trừ đi Wriothesley nhàn rỗi không chuyện gì dán đến nước thượng lúc tới, phần lớn thời gian Neuvillette kêu hắn đi lên liền là thuần túy vì công vụ, hoặc là vì Sigewinne.
Hắn cũng không phải nói ghen ghét, nhưng là tóm lại là có chút thấp, hắn không nghi ngờ Neuvillette thích hắn, nhưng là hắn bắt đầu suy tính người cái gọi là thích cùng nguyên tố rồng cái gọi là thích đại khái là hai loại bất đồng cảm tình, Neuvillette chỉ là so với Fontaine những người khác loại, càng thích cùng Wriothesley sống chung một chút.