https://aibsc-m. lofter. com/post/38cbe9_2baf0fb55
https://archiveofourown. org/works/53227414
Ly dị chuyện nhỏ này
(Neuvithesley) ly dị chuyện nhỏ này
piaojiangmiao
Summary:
Do thuần hoa hồng trắng trang sức nửa vòng tròn hoa tươi cổng hình vòm sừng sững ở cửa tiệm cơm, bên cạnh để một cá bảng hiệu: Neuvillette & Wriothesley ly dị đại yến vui đoạn liên lý.
Work Text:
1
Pháo Đài Meropide Nhà Ăn Đặc Cách mới tới một con mang thai heo nái, đầu bếp tay cầm một cái thái đao chuẩn bị kiểm hàng. Mang thai heo nái gào khóc đối đãi làm thịt, khóe mắt sấm lệ, ta thấy do liên. Có phạm nhân lập tức hét lớn một tiếng về phía trước, cân đối với heo nái vừa thấy đã yêu, xin lưu heo một mạng, chỉ ngày kết hôn. Trông chừng chừng vì khó, không biết làm sao báo lên Wriothesley, xin phép lãnh đạo ý kiến.
Wriothesley từ phòng làm việc đi ra, nhìn thấy phạm nhân đem Pháo Đài Meropide làm hoa tiền nguyệt hạ chi địa, ôm đầu kia heo nái nhĩ tấn quấn quít nhau, người nói tiếng người heo nói heo ngữ, lại cũng có thể nói cá ngươi tới ta đi. Phạm nhân thấy Công Tước đã đến, hai chân ùm quỳ một cái, thỉnh cầu gả.
Wriothesley nói: "Ngươi là người, làm sao có thể cùng heo kết hôn chứ ?"
Phạm nhân vì yêu đi cương tác, cắn răng một cái, chống đối Wriothesley: "Ngài cũng không cùng rồng kết hôn sao?"
Nhất ngôn ký xuất, bốn phía yên lặng. Wriothesley cùng Neuvillette ở tháng trước mới vừa kết hôn, tân hôn phu phu rất đê điều, không muốn giăng đèn kết hoa làm xếp hàng tràng. Chứng cưới người Furina không đồng ý, trải qua một phen lôi kéo, cuối cùng ở ngày nọ lúc nghỉ trưa gian trong, mấy người ở Khách Sạn Debord đơn giản ăn cơm, hôn lễ coi như qua loa xong việc. Nhưng cách bàn có tai, Neuvillette cùng Wriothesley lĩnh chứng chuyện kết hôn mà liền truyền ra ngoài.
Đến tiếp sau này lại tuôn ra Neuvillette thực ra là Thủy Long đại liêu, từ khi người này bên ngoài yêu bị Fontaine mọi người thích nghe ngóng, tiếp đó thúc giục hóa ra một ít nhân vật chính chi gian chứa sinh thực cô lập tác phẩm văn học. Nhưng vậy không người đem những chuyện này bày trên mặt nổi nói, một cá thẩm phán, một cá trưởng ngục, đắc tội không chịu nổi.
Vị này yêu heo dũng sĩ đánh vang bình dân cũng phải người bên ngoài yêu đệ nhất thương, Wriothesley đốn ngay tại chỗ, hắn nghe bên cạnh trông chừng cùng phạm nhân nhóm đều nghị luận: "Đúng nha, vì cái gì chỉ có Công Tước có thể cùng bên ngoài chủng tộc kết hôn..."
Phạm nhân ưỡn ngực lên, càng phát ra cảm thấy chính mình có lý: "Công Tước đại nhân, ta còn yêu cầu phục hình ba ngày, mời ngài bảo vệ tốt ta ái nhân —— yêu heo, thời hạn thi hành án đến một cái, ta hội hướng nó cầu hôn."
Phạm nhân giọng càng ngày càng sâu tình, hắn thậm chí sờ heo nái bụng, nói: "Công Tước đại nhân, ta đứa trẻ ở bên trong."
Tuy là ra mắt đại tràng diện Wriothesley, cũng đối cảnh tượng này cảm thấy sợ hãi: "Ngươi đứa trẻ?"
Phạm nhân nghĩa chánh ngôn từ: "Vợ con ta đứa trẻ, chính là ta đứa trẻ." Hắn từ trong lòng ngực móc ra phiếu đặc cách, ba ba địa điểm đếm, hai tay đi Wriothesley trước mặt đưa một cái, rất ý tứ rõ ràng, heo này, hắn mua.