1.18.Wriothesley gặp mùa hè hạn định ánh trăng

32 1 0
                                    

https://xinjinjumin556123367364. lofter. com/post/77e12bb1_2b9bf1fbc

kia lai / thẩm ngục Wriothesley gặp mùa hè hạn định ánh trăng.

* Neuvillette x Wriothesley only, không người thiết không bối cảnh vô cốt truyện, mở đầu hai nở mặt toàn dựa ta bịa đặt (? )

Wriothesley cùng Neuvillette quen biết ở một cá mùa hè, cái đó mùa hè rất nóng, hơi nước biến thành vặn vẹo huyễn cảnh, chưng người không đợi được, Wriothesley ngồi ở cửa viện, bị thương vết trên đầu gối chia đều một quyển thư, hắn liền bại lộ như vậy ở dưới ánh mặt trời —— một cái cửa khuông cũng có thể đem hắn cản ở ngoài cửa hài tử, nâng má, mồ hôi tung tích, hắn liền xốc lên khăn tay lao qua. Một lần một lần.

Mặt trời độc cay, chiếu vào trên người, giống như là ở sau lưng đâm mười triệu cây nóng bỏng ngân châm, đốt người sau lưng làm đau, phần lưng từ cổ đến hài tử eo thon, màu sắc ám không nhìn ra là nước hay là máu.

Hắn một lần một lần nhớ tới, lại một lần một lần nhìn, ở nóng bỏng không khí bị đốt vặn vẹo lúc, hắn nhìn thấy cửa ngừng một chiếc màu đen xe, nhảy xuống một người mặc áo sơ mi trắng, quần dài màu đen đứa bé trai, Wriothesley bị mồ hôi hồ đôi mắt, cúi đầu xuống tìm tới khăn tay đi lau, nữa lúc ngẩng đầu, người nọ đứng ở dù đen phía dưới, rũ mắt đi theo trước mặt đại nhân đi vào trong.

Hắn thoạt nhìn thực thể diện, rất đẹp, mang một loại không nên ra hiện tại nơi này tốt đẹp bầu không khí, giống như là trong sách vương công quý tộc, giống như là hơi nóng trong lạnh tanh sáng trong ánh trăng.

Wriothesley chỉ nhìn thoáng qua, chậm rãi xách băng ghế, đem thư để ở phía trên, ôn thôn đi vào sân —— ba hắn té xuống đất, giống như là ở trong sân ngủ một đêm, say như chết.

Wriothesley dọn dẹp trên đất, hoảng hốt gian, hắn không biết baba nhìn thấy ai, nhìn thấy cái gì, ôm hắn bắp chân khóc ruột gan đứt từng khúc, thanh lệ câu hạ, nước mắt nện ở Wriothesley mắt cá chân, giống như là ngàn cân nặng, cháy Wriothesley mắt cá chân.

Wriothesley muốn nói điều gì, có thể môi giống như là dính chung một chỗ, làm sao đều không căng ra nửa phần.

Hắn nghe chính mình tiếng lòng đi theo ba khóc thút thít, một cổ một cổ nhảy lên, bực bội, sau đó mới là một loại tương tự chấp nhận chết lặng.

Nước mắt, áy náy, lần kế đánh dử dội cùng baba trong miệng yêu đều củ dây dưa dây dưa quấn vòng quanh Wriothesley trái tim, nắm chặc hắn suyễn không được khí.

Hôm nay là ba phục, ánh mặt trời treo ở bầu trời thượng, giống như là hát sân khấu lên đèn pha, hoảng được người không mở mắt nổi, không phát ra được thanh, Wriothesley cả người lạnh như băng.

Ngoài cửa có người gõ cửa, nằm dưới đất đàn ông lập tức đứng lên, trong miệng lẩm bẩm cái gì, Wriothesley muốn ngăn lại hắn, lại bị xáng một bạt tai, thân thể nho nhỏ giống như là một con đoạn tuyến diều, chật vật té xuống đất, bị phơi nắng thành một tê liệt máu thịt.

Wriothesley đứng lên, từng bước từng bước đi theo đàn ông đi tới trước cửa, nhìn đàn ông đột nhiên mở cửa, trong miệng kêu một người đàn bà tên, nhưng gõ cửa cũng không phải là trong miệng hắn người, mà là một cá mặt mũi lão nhân hiền lành, nàng dắt trong tay hài tử, nhẹ nhàng nói câu ngươi khỏe.

Neuvithesley đồng nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ