1.5.Ngày mai còn là ngày nghỉ

19 0 0
                                    

https://xinjinjumin556123367364. lofter. com/post/77e12bb1_2b97bd4fc

kia lai ngày mai còn là ngày nghỉ

Ngục trưởng là một người đứng đắn, nút áo coi như không chụp đến đỉnh, cũng có một tầng một tầng vừa dầy vừa nặng băng đem người xương quai xanh kể cả cổ cùng nhau che giấu, nửa che nửa lộ vết sẹo ngược lại tăng thêm ngục trưởng ôn hòa mạnh mẽ mặt mũi xuống yếu ớt.

Những thứ kia vết sẹo thương sâu, đến hiện tại cũng thực nhạy cảm, đụng một chút đều hiện lên ngứa, chuyện này trừ thẩm phán tối cao, không ai biết.

Thẩm phán tối cao nắm giữ ngục trưởng thật là nhiều thật là nhiều bí mật nhỏ.

Ngục trưởng ngoài mặt là một tốt ở chung, hắn từ không giống như là đại thẩm phán như vậy, xinh đẹp bức người mà sắc bén, liếc về người liếc mắt một cái có thể đông chu vi mấy dặm suốt đêm chạy trốn, Wriothesley càng nhiều hơn chính là hòa nhã, nhà bên cạnh anh giống nhau đẹp trai, hắn rũ cẩu cẩu mắt, ngày thường khá tốt, Neuvillette vừa đứng ở trước mặt hắn, ỷ vào Wriothesley ngồi ở trên ghế không lên nổi mà ngẩng mặt hắn thời điểm, cặp kia xinh đẹp đôi mắt liền phát lực.

Neuvillette mỗi lần đều phải hôn hắn, hôn hắn nheo lại đôi mắt, thật thành truy đuổi nhiệt ý chó nhỏ, Neuvillette liền dị thường mất tự nhiên buông ra hắn, trong ánh mắt ý thực rõ ràng: Lấy lòng ta, liền hôn ngươi.

Wriothesley tiếp xúc thành ghiền, bị quen đại thẩm phán tỉ mỉ chiếu cố qua miệng làm sao nhịn được trống không, nửa nhắm mắt ngửa đầu, hiến tế chính mình vậy, thành kính liếm đi lên, theo đại thẩm phán ý, thường thường kêu hắn hai tiếng: "Neuvi..."

Vĩ âm đều mang chiến, giống như là bị sửa chữa không chịu được, không chịu đựng được, hi bể cầu xin tha thứ, để cho người nhớ tới buổi tối ven đường không nhà để về chó nhỏ, nhân ngư liền đem chó nhỏ đặt ở lòng bàn tay, nâng lên tới, bưng về nhà, đem chó nhỏ dưỡng hảo, lại tự mình hưởng dụng hắn.

Đến nổi con chó này nhưng thật ra là chỉ nhỏ chó sói, ai sẽ để ý —— là chó sói là chó, quay đầu lại đều là hắn.

Ngục trưởng bị hắn cưng chìu gan lớn, tao đứng lên là nghiêm trang tao, diệu ngữ liên châu tao.

Hắn nói: Đại thẩm phán như vậy thích ta?

Hắn nói: Đại thẩm phán, lý ta một chút.

Hắn kêu hắn: Neuvi anh

Kết cục dĩ nhiên là Wriothesley rũ xuống đuôi mắt đều hiện lên hồng, một bên là bị Neuvillette đè ở trên ghế hôn, một bên là bị chính hắn thẹn thùng.

Thẩm phán tối cao cứ như vậy thẩm tra xử lý... Phạm nhân? Ngục trưởng cùng hắn cắn lỗ tai nói chuyện, trong giọng nói mang cố ý ngụy trang, thân thể nhưng thành thực tiếp cận, hận không được dung vào hắn huyết dịch.

Ừ, đại thẩm phán nhàn nhạt trả lời, tay so với miệng thành thật, ôm lấy ngục trưởng eo thon liền đem người hướng trong lòng ngực mang.

Liền một mình ngươi... Tội nghiệt sâu nặng.

Cái này tội nghiệt, Wriothesley sau chuyện này muốn rất lâu, nghĩ đến Sigewinne hỏi hắn: Ngươi có phải hay không không quá thư phục?

Điển ngục cười dài: Vì cái gì như vậy nói a.

Sigewinne nói đàng hoàng: Ngươi mặt hồng rồi.

Wriothesley hồi lâu không lên tiếng, một lát sau mới phất tay một cái kêu Sigewinne đi ra ngoài, chính mình nửa bụm mặt, thật đúng là một câu nói cũng không nói được.

Có người gõ cửa đi vào, Wriothesley không ngẩng đầu, nửa che mắt nhìn chằm chằm gỗ thiệt trên mặt bàn văn kiện bằng giấy xuất thần, để cho người đi ra ngữ khí đều rất lãnh đạm.

Cho đến hắn bị quen thuộc hơi thở bọc, còn không có ngẩng đầu, gáy liền bị quen thuộc lạnh lẻo xâm nhập, hắn bị người bắt được cổ, cho đến ngửa đầu, đường cong banh trực, hầu kết bất an lăn lốc.

Neuvillette cư cao lâm hạ nhìn hắn, san hô sắc trong ánh mắt chiếu Wriothesley chính mình —— hắn phát hiện chính mình mặt đúng là đỏ.

"Như vậy, tội lỗi của ngươi, muốn hiểu chưa."

"... Biết." Wriothesley nói.

Đại thẩm phán khẽ ừ một tiếng, ý không rõ xoa nắn có màu đen băng vải quấn quanh gáy, cảm thụ giá cổ phú có lực lượng, xinh đẹp mà lưu loát thân thể ở hắn thủ hạ nóng lên, đổi mềm.

Đáng yêu.

Ngục trưởng thực đáng yêu, mắt đỏ cầu hắn thời điểm thực đáng yêu, ở Viện Xét Xử trong giả dạng làm không quen dáng vẻ cũng thực đáng yêu, ở mười triệu cá vô biên trong đêm tối, cậy thế ở trên người hắn ngục trưởng, nhất là đáng yêu.

Wriothesley bị đè ở hắn thường ngày trên bàn làm việc, màu xám tro đôi mắt vô thần mà tan rả, ở Neuvillette hôn hắn lúc, hắn muốn, tội nghiệt đại khái là câu dẫn đương nhiệm thẩm phán tối cao.

Neuvillette nâng lên nước trong, nước trong veo châu dòng nước chảy qua hắn cổ họng, tụ ở xương quai xanh, theo bắp thịt thế đi tràn ra, bơi ở đại thẩm phán thân thể hoàn mỹ thượng, cuối cùng mai một ở eo chỗ màu trắng trong sương mù.

Đại thẩm phán tóc dài ướt tách tách dính ở sau lưng, ôn nhu dòng nước để cho hắn nhớ tới một cái khác ấm áp người... Từ trước đến giờ ấm áp, hòa nhã người.

Tiếng nước chảy ngừng lại, Neuvillette đi ra phòng tắm, ấm áp sắc dưới ánh đèn, màu trắng trên giường lớn đang cổ một cá túi, loáng thoáng có thể nhìn thấy chút màu đen tóc mái tán ở gối thượng.

Wriothesley rõ ràng mệt mỏi vô cùng, băng vải, cái bao tay, xiềng xích đều bị tùy ý ném xuống đất, khóe môi bị cắn ra máu, treo ở hắn thiển sắc trên môi, diễm lệ vô cùng.

Neuvillette đi vòng qua một nửa kia, rọ mõm để cho ở đầu giường, màu bạc còng tay cũng đặt ở tủ trên đầu giường, Wriothesley vén lên mí mắt nhìn nhìn hắn, êm ái nắm Neuvillette tay, đem người đi trong chăn túm.

"Ngủ đi, Neuvillette..." Ngục trưởng nói, "Ngày mai phải đi làm."

Neuvillette thuận theo nằm xuống, màu trắng sợi tóc đè màu đen tóc mái, mập mờ không rõ bầu không khí để cho Wriothesley giật giật, lại bị người áp vào trong ngực.

"Ngủ đi." Neuvillette ngữ khí trước đó chưa từng có êm ái.

Mặc dù ngày mai là ngày nghỉ.

Wriothesley chóp mũi đụng một cái Neuvillette sườn mặt, hô hấp hòa vào nhau, hắn nói: "Neuvillette, ngủ ngon."

Neuvillette đem hắn ôm vào trong ngực, nhắm mắt lại.

Ngủ ngon, ngục trưởng Wriothesley, ngày mai gặp.


Neuvithesley đồng nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ