1.2.Như thế nào giết chết một con chó sói

76 1 0
                                    

https://woshizhonglidegou513. lofter. com/post/30c4876d_2b9fc27e0

Như thế nào giết chết một con chó sói (R)

Không chịu được viết điểm kia lai trẻ con xe

Nga chớ văn lan tác giả chứng nhận còn không có qua quan sát kỳ ta thử một chút mắt to có thể hay không qua

Ta lưu thầm hướng đôi đầu mủi tên xql, còn không có đào tạo cảm tình trước làm một chút (? )

ooc nghiêm trọng, không khỏe lui, để điểm qua thẩm bộ phận

Nửa giờ trước, Wriothesley tuyệt đối không nghĩ tới đêm nay chính mình sắp trải qua cái gì, nếu như hắn có thể trở về đến nửa giờ trước, hắn nhất định sẽ lập tức rời khỏi Fontaine, rời khỏi Teyvat.

Viện Ca Kịch Epiclese mỗi một hàng tháng để đều sẽ có một lần báo cáo công việc báo cáo hội nghị, mỗi tháng ngày này đều là Sigewinne mong đợi nhất cuộc sống, rời đi đáy biển cơ hội thật rất ít.

Ở Wriothesley lúc họp, nàng tổng hội ở Đại Sảnh Fontaine trong chính mình đi loanh quanh, hưởng thụ một chút phi nhân tạo tự nhiên sắc trời theo ở trên mặt cảm giác, mua chút quà vặt cùng lặt vặt. Nếu là vượt qua nàng dự tính chi tiêu, sẽ gặp ghi nhớ tiệm vị, đến khi hội nghị vừa kết thúc, một cái từ trong đám người tìm được thân ảnh quen thuộc kia. Lôi hắn liền hướng chờ đợi đã lâu Tàu Luân Chuyển chạy đi đâu, rất sợ trì hoãn một hồi, người ta liền đóng cửa đi.

Kết quả chính là bởi vì quá mau, Wriothesley thường xuyên sẽ đem đồ vật quên ở Viện Ca Kịch trong.

Thật may đã không phải lần thứ nhất, thừa dịp giữ cửa người không chú ý, Wriothesley để cho Sigewinne ở cửa hóng gió, chính mình từ cửa hông chui vào.

Viện Ca Kịch trong không có cửa sổ, hay hoặc là có thể thấu quang lỗ thông hơi, phòng chính là báo xã trong đám kia vô khổng bất nhập phóng viên.

Đóng kín đèn pha sau này, Viện Ca Kịch liền giống như là bị nắp một khoản màu đen màn sân khấu, duỗi tay không thấy năm ngón, Wriothesley theo khán đài từng lớp từng lớp sờ qua đi, rốt cục thì ở một cái chỗ ngồi thượng mò tới chính mình túi văn kiện.

Cùng với một cái tay.

Vốn là không lớn lưu thông không khí vào giờ khắc này cơ hồ hoàn toàn ngừng, cùng chung bất động còn có Wriothesley hô hấp. Người bình thường đụng gặp quỷ tỷ lệ rất nhỏ, càng miễn bàn là ở Viện Ca Kịch, chẳng lẽ là cái gì người chết oan quỷ? .

Có lẽ chỉ là một cùng ta giống nhau trở lại lấy đồ người? .

Mang tâm tư như vậy, Wriothesley thử kêu một tiếng

Vị tiên sinh này?

Không trả lời.

Tiểu thư?

Vẫn là không có.

Người bạn nhỏ?

Wriothesley kinh hỉ mà phát hiện tay có động tĩnh, kết quả là chỉ là nắm được bị Wriothesley ấn túi văn kiện.

Ừ ? Xin lỗi, cái này không thể cho ngươi. Đây là anh đồ vật. Còn là một không lớn nói phải trái đứa con nít.

Hắn muốn từ nhân viên trung rút ra túi, nhưng cái này nhân lực khí lại lớn cho ra kỳ. Wriothesley vẫn là lần đầu tiên bình thường lực lượng tỷ đấu thượng chiếm hạ phong, hay là thua ở trẻ nít.

Neuvithesley đồng nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ