Khi Công Tước mất đi ký ức sẽ phát sinh cái gì

55 0 0
                                    

https://ouluxifa. lofter. com/post/4b77e712_2ba9a0563

【 Neuvithesley 】 khi Công Tước mất đi ký ức sẽ phát sinh cái gì

Summary: Wriothesley khi tỉnh lại trừ chính mình tên cái gì cũng không nhớ rõ.

Báo động trước: OOC! Cũ kỹ mất trí nhớ ngạnh, như có phụ họa đơn thuần trùng hợp. Toàn văn 1. 1W, thông lệ nói nhảm nhiều. Muốn viết nhạc một chút kết quả thật giống như không nhạc đứng lên.

Chánh văn:

Neuvillette nhận được Pháo Đài Meropide tới đóng kín một cái cấp tin —— Sedene đem giao cho hắn lúc nói, đây là Sigewinne y tá trưởng sai người đưa tới, hết sức khẩn cấp lửa đốt lông mày đại sự.

Neuvillette tiếp nhận tờ nào chỉ là gấp hai cái giấy, muốn, xem ra quả thật rất gấp, hơn nữa còn là Sigewinne để cho người đưa tới, mà không phải là Wriothesley, kia đại khái cùng Pháo Đài Meropide cùng Palais Mermonia giao dịch không liên quan.

Hy vọng không là Melusina ở Pháo Đài Meropide bị khi dễ.

Neuvillette nhanh chóng quét qua nội dung, một khắc sau đột nhiên từ trên ghế đứng lên, giao phó một tiếng liền đi ra ngoài —— nhấp môi nhíu mày, đủ để nhìn ra hắn nỗi lòng bất bình.

"Công Tước xảy ra chuyện, hắn đột nhiên trừ chính mình tên cái gì cũng không nhớ rõ."

Nội dung bức thư ở trong đầu hiện lên, Neuvillette bước chân nhanh hơn chút.

Wriothesley... Mất trí nhớ?

——

Wriothesley mở mắt ra lúc, đầu óc trống rỗng. Không là mộng ở trống rỗng, mà là hắn lật lần chính mình ký ức, cũng không phát hiện trừ tên trở ra bất kỳ đồ vật.

May mắn hắn còn có cơ bản sinh sống thông thường, mặc dù bên trong lòng có chút hốt hoảng, biểu hiện ra ngã còn tính tĩnh táo.

Hắn đầu tiên là đem chung quanh nhìn một vòng, nhìn địa phương là một phòng ngủ. Nhưng là hắn hoàn toàn không nhận thức chỗ này, hết thảy đều là xa lạ. Hắn mò tới đầu giường y phục, đem giũ ra trên người khua tay múa chân một chút —— lớn nhỏ không sai biệt lắm, xem ra đúng là chính hắn y phục.

Vì vậy hắn trầm mặc đem áo sơ mi, áo choàng cùng quần đều mặc tốt, cầm lên cà vạt đi tới trước gương.

Hắn híp mắt nhìn trong gương soi sáng ra người, thầm nghĩ, nguyên lai ta trường cái bộ dáng này, còn ngờ đẹp mắt, vóc người cũng không tồi, chỉ nhìn dáng ngoài còn thật ưu chất.

Hắn hướng về phía gương đem cà vạt đánh tốt, tiếp mặc vào để ở một bên giày ống. Ở cầm lên áo khoác lúc, hắn thấy đãng ở phía sau băng lam sắc nhỏ thủy tinh châu. Wriothesley đưa tay sờ một cái, có chút lạnh.

Luôn cảm giác hạt châu này cùng hắn toàn thân phong cách có chút không dựng, chỉ là lý do an toàn, cũng không cần lấy xuống cho thỏa đáng, vạn nhất là cái gì trọng yếu đồ vật ném coi như không tốt.

Phủ thêm áo khoác, hắn đi tới bên cạnh bàn, như có cảm giác mà từ trong bình trà rót ly trà đỏ. Mặc dù là lạnh, nhưng là hắn hay là uống một ngụm.

Neuvithesley đồng nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ