https://xinjinjumin556123367364. lofter. com/post/77e12bb1_2b97474e8
kia lai không phải ôn hòa đi vào cái đó lương đêm (r)
Hay là ta lưu xinh đẹp mạnh đại nhân cá kia x ôn hòa dung túng quáng gà lai (đôi ⭐)
* là một vài người cá khai đại () xe. Lại tên 《 một con chó sói dẫn sói vào nhà 》
Cái đó lương đêm
* hay là ta lưu xinh đẹp mạnh đại nhân cá kia x ôn hòa dung túng quáng gà lai (đôi ⭐)
* là một vài người cá khai đại () xe. Lại tên 《 một con chó sói dẫn sói vào nhà 》
* xin đừng ôn hòa đi vào cái đó lương đêm.
Wriothesley đầu ngón tay một chút một chút nhẹ nhàng gõ gỗ thiệt mặt bàn, Fontaine nghênh đón mùa mưa, thời tiết nhiều thay đổi mà oi bức, để cho người phiền muộn, xảy ra bất ngờ mưa to không chỉ có khuấy loạn người nỗi lòng, cũng để cho hữu tâm nhân mập mờ không thể tránh né, không chỗ có thể ẩn nấp.
Đại thẩm phán tìm hắn xử lý chuyện làm ăn vật lúc, hiện tại không còn sớm, hắn vốn muốn xử lý xong sau cùng giao tiếp công việc là có thể trở về, kết quả bị một trận mưa lớn xối y phục ướt đẫm.
Thẩm phán cũng đại biểu thủy thần đại nhân hình tượng, hắn không quá có thể sử dụng như vậy chật vật mặt mũi đụng tới Fontaine nhân dân, chỉ được đứng ở Wriothesley cửa, trầm mặc dùng đối phương khăn lông nhẹ nhàng lau chùi chính hắn đầu tóc.
Thuận trường mềm mại tóc dài ở thẩm phán trong tay đung đưa, thấm ướt màu trắng tóc dài giống như là mười triệu lũ chỉ bạc, không ngừng rơi xuống thủy tinh tựa như giọt nước, giọt nước rơi ở ngục trưởng nhà trên sàn nhà, lưu lại một cái nhỏ nước than.
Neuvillette khàn giọng nói xin lỗi, hắn mắc mưa, giọng phát câm không nói, giọt nước từ tinh xảo sắc bén xương càm vẫn luôn quanh co vào cổ, cuối cùng lọt vào hắn tùng khoa cổ áo.
Wriothesley đang đốt nước, nghe vậy thở dài: "Đừng để ý, Neuvillette, đem áo ướt phục đặt ở kia đi. Ngươi trước đi tắm, cẩn thận bị bệnh."
Wriothesley đại khái là hống hài tử... Ít nhất hống Sigewinne thành thói quen, ngữ khí thả rất nhẹ thực chậm, trên mặt đó là một quyển đứng đắn đối đãi đồng nghiệp dáng vẻ, đem nước ấm nghiêng đổ ở ly thủy tinh trong, hơi nước quanh quẩn thượng tầng ly vách tường, Neuvillette rũ mắt dáng vẻ quá mê hoặc người, hắn thì thật đem đại danh đỉnh đỉnh sấm rền gió cuốn thẩm phán làm đứa con nít tới hống.
Nước ấm là thực đúng là độ ấm, Neuvillette tiếp nhận nó, kỳ gian vô tình lau đi Wriothesley ngón tay, hắn rõ ràng cảm nhận được đối phương run rẩy.
Neuvillette trầm mặc uống cạn nó, theo Wriothesley đem ướt đẫm áo khoác đưa cho hắn.
Đại khái là cùng hắn nói công tác duyên cớ, Wriothesley ở nhà cũng xuyên bộ áo sơ mi, màu đen, rất có thùy cảm, giờ phút này chính là bởi vì Neuvillette món đó nặng nhọc áo khoác, cũng dính vào vệt nước.
Áo sơ mi dính vào ngục trưởng lưu loát xinh đẹp thân thể phía trên, buộc vòng quanh xinh đẹp đường cong. Neuvillette dời đi mắt.