Ngày xưa tin tới

18 0 0
                                    

Neuvithesley ngày xưa tin tới

Sigewinne nói đây là hắn lưu lại phong thư, không đề cập tới tên, giống như mọi người cũng sẽ quên Wriothesley đã rời đi.

Ngày này thời tiết cũng không tốt lắm, âm trầm chìm sương mù, tỏ rõ mưa to buông xuống, Neuvillette đem phong thư bày ở mặt bàn ngay chính giữa, thiển sắc đôi mắt an tĩnh mà nhìn chăm chú Sigewinne: "Giao cho ta không quan hệ sao?"

Sigewinne không trả lời, ngược lại nhẹ giọng nói: "Neuvillette đại nhân, xin đừng quá mức thương tâm, hắn không hy vọng phong thư lưu tồn, đọc qua sau xin nhớ được thiêu hủy."

Đó là rất dày một chồng phong thư, đúng hạn gian thứ tự sắp hàng, tờ giấy bên bờ không hề sứt mẻ, nhìn ra được giữ được cực tốt, nhưng bởi vì năm tháng ăn mòn, mặt giấy mất thuần bạch ánh sáng màu, vết mực choáng váng nhuộm khai, có chút từ câu đã không thấy rõ, tựa như Neuvillette chưa từng tham dự qua Wriothesley đời người.

-

Neuvillette rất ít nằm mơ, nhưng cái này không ý nghĩa hắn không phân rõ cảnh trong mơ cùng thực tế. Hắn mở to mắt, thấy xa lạ nóc nhà, ánh đèn hôn mê chìm theo lại đây, hoảng được hắn hai mắt ê ẩm, hắn ngồi dậy, nghe được một vị thiếu niên thanh âm.

" A lô ! Tỉnh lại đi."

Giọng nói này mơ hồ có chút quen thuộc, Neuvillette ngắm nhìn bốn phía, hắn hoài nghi chính mình có lẽ ra ảo giác, hắn thấy thời kỳ thiếu niên Wriothesley đứng ở bên cửa sổ, giữa mày nhíu lên một chút xíu, một bộ không nhịn được bộ dáng.

Neuvillette chỉ gặp qua mười ba tuổi Wriothesley một mặt, là ở xét xử lúc, thiếu niên đối chính mình lỗi cung khai không kiêng kỵ, nhỏ gầy hai cánh tay bị cùm khóa lại, rất khó tưởng tượng như vậy hai tay lấy đi hắn cha mẹ nuôi tánh mạng.

Gặp lại lúc Wriothesley đã lớn lên cao ngất người thanh niên, hắn trên mặt tổng treo lười biếng cười, cảm xúc cũng không lộ ra ngoài, vì vậy không người có thể thấu hiểu được hắn trong lòng đang suy nghĩ gì. Như vậy cảm xúc lộ ra ngoài Wriothesley quả thực hiếm thấy, Neuvillette theo bản năng giơ tay lên đi chạm vào hắn, lòng bàn tay nhưng xuyên qua Wriothesley nửa trong suốt thân thể, thiếu niên giang hai cánh tay, ngã về phía Neuvillette, Neuvillette theo bản năng muốn tiếp lấy hắn, nhưng là hắn chỉ cảm thấy một trận lạnh lẻo, thiếu niên xuyên thân mà qua.

"Ta đã sớm thử qua, không đụng tới, " Wriothesley bò ở trên giường trở mình, lại nhẹ nhõm mà nổi lên, "Ngươi là ai, tại sao phải ở trong thân thể của ta."

Neuvillette cúi đầu nhìn về phía chính mình hai tay, đó là một đôi tay của thiếu niên.

Hắn ở thiếu niên Wrio trong thân thể, mà Wriothesley linh hồn, đang tò mò mà đi vòng qua sau lưng hắn, nhỏ giọng thầm thì: "Ta đầu tóc từ phía sau lưng nhìn thì ra là như vậy sao?"

Neuvillette không trả lời ngay, hắn không biết chính mình đến ý vị như thế nào, cũng không biết hội tạo thành loại nào ảnh hưởng, cũng may Wriothesley cũng không phải thật quan tâm, không truy hỏi nữa, ngược lại thập phần thản nhiên mà tiếp nhận chính mình thân xác bị người khác nặn chiếm sự thật: "Ta phải nói, ngươi nên chọn một tốt hơn thân thể, ngục giam cuộc sống cũng không tốt qua."

Neuvithesley đồng nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ