https://ouluxifa. lofter. com/post/4b77e712_2bb19ab99
【 Neuvithesley 】 Paris câu chuyện tình yêu
Summary: Wriothesley ở Paris gặp phải một người đẹp trai, cũng quyết định cùng hắn tiến hành một trận lãng mạn tình cờ gặp gỡ.
Không tính là rõ ràng Long tộc pa, chỉ là bối cảnh mà thôi, Long tộc 3 nhìn xong đã lâu không nhìn Long tộc, có dự tính cũng phải quên.
Ăn tết để chỉnh cá vừa thấy đã yêu tình nhân nhỏ, toàn văn 1W+
Có rất nhiều tư thiết, thấy cùng Long tộc tiểu thuyết không phù hợp coi như tư thiết là được
Chánh văn:
1
Neuvillette nhìn trước mặt nằm đầy đất người, trên mặt không buồn không vui.
Đây là tháng này thứ năm lần, những người đó đem hắn từ cái gì đều không có, nơi nơi đều là màu trắng trong phòng thả ra. Hắn không biết lần này được bao nhiêu người muốn bởi vì hắn mất đi sinh mệnh, hắn cũng không như vậy quan tâm. Mấy năm trước hắn sẽ còn dâng lên nhàn nhạt bi thương, nhưng là hiện tại đã không có. Những người đó nói cho hắn, vũ khí không cần cảm tình, chẳng sợ hắn trong lòng đối với lần này cầm nghi vấn, cũng không có ai hội giải đáp cho hắn.
Vì vậy mấy năm qua, hắn cũng chỉ đem như vậy điểm nghi hoặc tàng ở trong lòng. Hắn thật ra thì cũng không biết chính mình cùng những thứ kia nằm người có bao nhiêu khác biệt, rõ ràng bọn họ đều là hai con mắt một trương miệng dáng vẻ, bọn họ hẳn là đồng loại, nhưng là hắn nhưng đang làm cướp lấy tánh mạng bọn họ chuyện —— chẳng sợ hắn tự thân không nữa có cái gì đặc biệt kịch liệt cảm xúc, nhưng là mỗi lần những người này đối mặt hắn lúc sợ hãi cùng đối sinh khát vọng đều như là như nước thủy triều đem hắn bao phủ, hắn duy nhất có thể làm cũng chỉ có hạ thủ tận lực nhẹ một chút, để cho vận mệnh quyết định bọn họ sau cùng sinh tử.
Tại sao phải làm loại chuyện này? Neuvillette một mực cảm thấy được từ mấy là không thích như vậy công tác.
Nhưng là những người đó chỉ có ở có nhiệm vụ thời điểm mới có thể để hắn đi ra, Neuvillette thích bầu trời màu lam, thích gió nhẹ phất ở hắn trên mặt, nhất là thích nước mưa ướt đầu tóc cùng da cảm giác.
Cho nên khi nhiệm vụ lần này sau, một giọt mưa rơi vào hắn lông mi thượng lúc, Neuvillette sững sốt một chút, ngay sau đó càng nhiều hơn giọt mưa rơi xuống, đem hắn màu bạc đầu tóc ướt, từ hắn trán theo gương mặt nhỏ xuống.
Hắn ngơ ngác mà ngẩng đầu, nhìn bị mây đen che kín bầu trời, cảm thụ giọt mưa hôn môi hắn gương mặt, trong mắt đột nhiên thoáng qua một tia thần thái —— hắn muốn ở trận mưa này hạ đối đãi càng nhiều hơn thời gian, hắn thích cái này.
Hắn thiên chuyển tầm mắt, nhìn về phía chung quanh những người đó. Bọn họ tất cả đều bận rộn chính mình chuyện —— kiểm tra mỗi một cá người bị té xuống đất trạng thái, đại khái là nhìn bọn họ có phải hay không thật không có hô hấp cùng tim đập; ghi chép nhân viên thương vong cùng với trang bị hao tổn; cho người bị thương xử lý vết thương từ từ...