1.4.Tình nhân trong mộng

41 0 0
                                    

https://xinjinjumin556123367364. lofter. com/post/77e12bb1_2b9715d98

kia lai tình nhân trong mộng ①

* sung sướng hướng, thông thiên tư thiết (dẫu sao bối cảnh người thiết cốt truyện đều không có, tự nhìn mặt viết) vô nội gián!

* cả điểm trong mộng yêu nhau tiết mục, mở ngắn thiên, bốn năm chương? (có thể sẽ viết nhiều) không sai biệt lắm

* là Neuvillette x Wriothesley

Wriothesley nắm văn kiện, hồi lâu cũng không coi nổi một chữ, trong một cái tay khác theo bản năng mài sa viên kia vô tình gian nhặt được trân châu.

Hắn bởi vì năm xưa thương, đôi mắt vẫn luôn không tốt lắm, cũng coi là yếu coi, ban ngày thượng khả bình thường thức vật xử người, sắc trời hơi thầm một ít, hắn trước mắt cũng một trận mơ hồ, nhìn đồ vật trọng ảnh, hại nữa thượng một chút, kia chính là cái đó đều không thấy rõ.

Nỗ lực làm việc ngục trưởng quét mắt cửa sổ bầu trời bên ngoài, mặt trời đã rơi xuống đỉnh núi, về nhà là không trông cậy vào, cũng may hắn trong phòng làm việc có nghỉ ngơi gian, thích hợp một đêm, ngày mai lại đi cũng không sao.

Giờ phút này lại đi nhìn những thứ kia nhũng trường rườm rà công văn, giống như là bị những chữ này tay trong tay đánh cho một trận giống nhau, rơi được một đầu óc choáng váng.

Wriothesley thở dài, bưng lên ly nhấp một ngụm trà... Ưm, Sigewinne học thông minh, đem hắn trà lấy đi, tìm một hắn trong ly trà trang nàng đặc điều thức uống, rất ngọt.

Hắn không phụ lòng tiểu cô nương hảo ý, nghiêm túc đem thức uống uống xong, bởi vì đèn khai nhốt ở bên ngoài, hắn chỉ có thể trước tắt đèn, nữa sờ soạng vào nghỉ ngơi gian, nửa đường tựa hồ đụng một cái góc bàn, bụng nhỏ làm đau, nhưng Wriothesley không sai biệt lắm đã thói quen, bước chân một chút cũng không loạn.

Nghỉ ngơi gian trong có phòng tắm, hắn tắm cá đơn giản táo, ánh đèn mở rất sáng hắn cũng là quáng mắt, cuối cùng nằm ở trên giường, có một loại "Rốt cuộc có thể nhắm mắt " an tường cảm.

Wriothesley ngủ rất tốt, nằm một hồi liền buồn ngủ, trước khi mất đi ý thức, Wriothesley còn đang suy nghĩ —— lần sau không thể tăng ca thêm đến trễ như vậy, hắn vừa không có tiền làm thêm giờ...

Wriothesley là bị hôn tỉnh, ngục trưởng nhắm hai mắt cảm nhận được mềm mại môi từ mí mắt hôn đến cổ, ngục trưởng cả kinh thất sắc —— hắn Wriothesley vừa được lớn như vậy liền cô gái tay đều không dắt lấy!

Cái này thì bị người hôn một lần! Muốn ngục trưởng viên kia ngây thơ tim mạng! Hắn theo bản năng trở tay liền đánh, trong lúc nhất thời thậm chí quên thương hương tiếc ngọc, vừa mở mắt một chớp mắt kia, hắn sững sốt một chút.

Ở hắn phía trên hôn hắn chính là ai.

Là đại thẩm phán.

Nói giỡn đi, Wriothesley muốn, hắn có phải hay không chưa tỉnh ngủ? !

Đại thẩm phán nhìn hắn phản ứng lớn như vậy, có chút không quá lý giải: "Wriothesley?"

"A? A." Wriothesley người đều ngốc, "Neuvi... Lai đặc?"

Neuvithesley đồng nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ