https://xinjinjumin8784542. lofter. com/post/79584067_2baa11dec
【 Neuvithesley 】 ngôn ngữ dạy học
Ngắn từ nhỏ ngọt văn
Melusina thích loài người, mà đại thẩm phán thích Melusina, kia đại thẩm phán đối với nhân loại yêu thích là hay không là vì một loại yêu ai yêu tất cả?
➣
Không thể phủ nhận, chẳng sợ tiến vào xã hội loài người xấp xỉ năm trăm năm, Neuvillette vẫn như cũ không cách nào hoàn toàn dung nhập vào trong đó, hắn nhìn mọi người hỉ nộ ai nhạc, vì bọn họ bất hạnh bi đau, cũng vì bọn họ trưởng thành vui vẻ yên tâm, nhưng là hắn cảm thấy chính mình từ đầu đến cuối rời rạc với bọn họ, liền nói thí dụ như hiện tại.
Trở thành nhân loại Furina cùng Clorinde cùng với Navia ba người ngồi quanh ở Spina di Rosula cung cấp nơi sân trong nghiêm túc mà thảo luận cái gì, hơn nữa thường thường mà ngắm hắn một cái, mà đại thẩm phán chỉ có thể ngồi ở bên cạnh nghi hoặc mà nghĩ lại gần đây chính mình lời nói.
Mấy phút sau, có thể là đòi luận ra kết quả, Furina làm làm đại biểu đi tới Neuvillette trước mặt, đem một tờ báo vỗ vào trước mặt hắn, hắn nhìn thấy phía trên tựa đề viết "Fontaine mưa không ngừng! Thủy thần thối vị, đại thẩm phán có thể hay không khơi mào đại lương?"
"Furina tiểu thư, thứ cho ta nói thẳng, ngươi lúc tại vị cũng không chân chính ý nghĩa thượng quản lý qua Palais Mermonia hoặc là Sảnh Chấp Pháp."
"Không nói là cái này!" Cô gái dùng sức đâm đâm tựa đề phía dưới phỏng vấn nội dung, nàng có chút hận sắt không thành thép, "Ngươi nhìn xem nơi này, ngươi tiếp nhận phỏng vấn thời điểm phải cân nhắc tốt nói nữa a!'Melusina là một loại ôn nhu đáng yêu hơn nữa đáng kính sinh mệnh, các nàng nguyện ý thân cận loài người, ta tự nhiên cũng sẽ đối với nhân loại thi lấy trình độ lớn nhất thân thiện', lời không sai, nhưng là luôn sẽ có người mượn này tạo thế."
Vây lại hai vị phái nữ cũng gật đầu một cái.
"Tỷ như cái này, " Navia đem một phần khác báo đặt ở Neuvillette trước mặt, giọng có chút lo âu, "Đã có người viết văn nói 'Đại thẩm phán chân chính quan tâm chỉ có Melusina, loài người chỉ là Melusina bổ sung thêm phẩm', chúng ta biết ngươi nói chuyện phong cách, nhưng là cũng không phải là tất cả mọi người đều hiểu ngươi có lòng tốt."
"Ta những ngày qua nghe được tin đồn đã bao gồm nhưng không giới hạn 'Đại thẩm phán phải dùng Melusina thống trị Fontaine', 'Melusina mới là Fontaine chính thống cư dân', 'Đại thẩm phán phải đem loài người biến thành Melusina', thậm chí thật là có một vị Lily Trắng tiểu thư đang hỏi loài người như thế nào trở thành Melusina." Spina di Rosula Đại tiểu thư vì Fontaine nhân dân phong phú sức tưởng tượng thở dài.
"Chúng ta cho là ngươi yêu cầu làm sáng tỏ mình một chút thái độ, " Clorinde đối chính mình cấp trên thành khẩn mà nói, "Mặc dù chúng ta biết ngươi quả thật thực thích Melusina."
"Ta biết, ta yêu cầu chứng minh chính mình đối với nhân loại có vượt qua Melusina yêu thích." Neuvillette làm suy tính trạng.
"Cũng không đến nổi vượt qua, dẫu sao ngươi quả thật so với loài người càng thích. . ." Furina an ủi.
"Ta có lẽ có thể để công bố cùng Wriothesley tình yêu."