1.5.Hiểu lầm

51 0 0
                                    

https://cedary. lofter. com/post/1e21bcdf_2ba1c65a2

【 Neuvithesley 】 hiểu lầm

* viết đều viết, tình cảm mãnh liệt ngắn đánh, thừa dịp không ra có thể kính bịa đặt

* được ăn trì độn rái cá vì vậy đây là một cái thẳng thắn rái cá

*ooc tạ lỗi

"Mời vào."

Neuvillette lễ phép cũng không có phát huy ra tác dụng ứng hữu, bởi vì ở hắn tiếng nói rơi xuống trước, người tới đã dùng hắn đáy dày giày ống để khai phòng làm việc vừa dầy vừa nặng cửa cách âm, đem chính mình cùng nhỏ xinh hoàn toàn không dính bên thân thể chui vào, nữa ngựa quen đường cũ mà dùng sau gót giày đập thượng.

Hắn rõ ràng có thể đem cửa nữa khai lớn một chút. Neuvillette mặt không cảm giác mà muốn.

Nhưng là Wriothesley sẽ không làm như vậy, một khi thoát khỏi hoàn cảnh làm việc, vị này trước nay tinh lực mười phần trưởng ngục sẽ lâm vào trạng thái chờ, có thể ngồi tuyệt không đứng, mà ở Neuvillette phòng làm việc hắn luôn luôn buông lỏng chính mình.

"Hôm nay là Hoa Romaritime." Hắn vừa nói vừa đem tay trái bó hoa cắm vào bình hoa, sau đó đem tay phải màu lam cái hộp đưa cho Neuvillette."Là vừa ra lò, thêm một chút Marcotte, nhìn một chút có thích hay không."

Thật ra thì ở phương diện ăn Neuvillette không có gì tư cách phát biểu bình luận, bởi vì Palais Mermonia cùng Pháo Đài Meropide Melusina đều rất thích, nếu như hắn nói ra phủ định lời nói, cho dù là đại biểu chánh nghĩa đại thẩm phán, cũng sẽ bị chinh phạt đi.

Bất quá quả thật ăn thật ngon. Neuvillette cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ mà nuốt trọn thuộc về mình phần kia, không có coi thường ấm áp màu cam nhỏ bánh kem thượng u lam trang sức.

Đây là ta.

Lại quay đầu Wriothesley đã đem chính mình đâu vào đấy ở bên cạnh ghế ngồi, nằm bàn nhìn hắn văn kiện trong tay, hạ Patton ở cùi chỏ cong lộ vẻ thật sự là ngoan ngoãn, Neuvillette không tự chủ mà ra thần, cho đến Wriothesley vươn tay chỉ lao qua hắn khóe miệng, hắn mới giống như giống như bị chạm điện thu hồi ánh mắt.

"Phát cái gì ngốc chứ ? Kêu ngươi mấy tiếng, mứt dính vào." Đối mặt Neuvillette chợt lui về phía sau Wriothesley cũng không có sinh khí, hắn cảm thấy lấy Neuvillette tính cách, cùng người có khoảng cách cảm là chuyện rất bình thường tình, dài như vậy thời gian tới nay hắn đã sớm kinh thói quen.

Nhưng là Neuvillette không chịu được, hắn trầm mặc một hồi, không nhịn được ngón tay điểm ở Wrio trước mặt trên bàn: "Ngươi định lúc nào bày tỏ?"

"Cái gì? Ai? Cùng ai bày tỏ?" Wriothesley vẻ mặt mộng.

"Hướng ta."

Cho dù là nói ra như vậy, Neuvillette như cũ vẻ mặt chánh nghĩa lẫm nhiên, đúng lý hợp tình phải gọi Wriothesley cho là chính mình nghe lầm.

"Ta vì cái gì —— từ từ ngươi lý giải 'Thích 'Sao?"

Neuvillette hung hăng nhíu nhíu mày, nghe bọn họ chi gian có rất lớn hiểu lầm: "Là cái gì để cho ngươi cảm thấy, ta hội không biết 'Thích ' ý?"

Lần này đến phiên Wriothesley trầm mặc, hắn thương màu xanh đôi mắt hơi hơi trợn to, rũ xuống đuôi mắt tiết lộ một tia luống cuống, thoạt nhìn hắn thật không biết nên giải thích như thế nào, mấy lần muốn nói lại thôi, cuối cùng thong thả do dự mà mở miệng.

"Ta nghe Nhà Lữ Hành đề cập tới ngươi cùng Navia trò chuyện."

Neuvillette gật đầu, tỏ ý hắn nói một chút.

"Mà ta ngày đó tới Palais Mermonia tìm ngươi, ngươi quả thật ——" Wriothesley dừng một chút, giống như là đang chọn chữ thích hợp để hình dung, "—— cảm xúc rất thấp rơi, ta cho là ngươi là bởi vì không quá có thể lý giải loài người tình cảm cho nên..."

Phá án.

Neuvillette nhìn người trước mặt có chút chột dạ mà len lén ngồi thẳng eo, rũ đầu không dám nhìn chính mình thời điểm trên đầu tóc xám thì càng giống như thú loại lỗ tai, hắn thuận theo bản tâm đi nắn bóp giả tạo "Lỗ tai", từ trong lồng ngực thật sâu mà đè ra một ngụm ủ dột khí.

"Đối với ta mà nói thích tựa như là sinh tồn một bộ phận, ta không biết ngươi tại sao phải sinh ra như vậy hiểu lầm, nhưng là ta thích ăn điểm tâm ngọt, thích xinh đẹp đồ vật, thích ngươi. Navia chuyện chỉ là để cho ta lý giải áp qua sinh tồn đồ vật, hoặc là nói, yêu."

Thẩm phán tối cao tay hướng xuống rơi vào Wriothesley trước mắt, bén nhạy mà nhìn thấy hắn lông mi run run, nhưng là quấn màu đen băng tay nhưng không chút do dự mà ngồi tới, phát ra đùng một thanh âm vang lên, Neuvillette không đúng lúc mà nghĩ đến đấu giá chùy lúc rơi xuống nương theo "Đồng ý" .

Sự thật cũng vừa vặn là như vậy, chú trọng hiệu suất hai cá nhân tùy tiện mà quyết định kết giao giá một chuyện hạng, dẫu sao loại chuyện này lại không cần Wriothesley hoa ba ngày trước chuẩn bị một tấm chuyện lớn đến chuyện nhỏ báo biểu giao cho thẩm phán tối cao tầng tầng thẩm phê, hoàn toàn có thể trực tiếp thông qua.

Chậm quá kính Wriothesley đột nhiên nghĩ đến những vấn đề mới, trở tay bắt được đại thẩm phán đại nhân tiểu biện tử —— trời mới biết hắn đã sớm muốn làm như vậy, Neuvillette tóc trắng thoạt nhìn bóng loáng nhu thuận, cùng tơ lụa tựa như.

"Kia ngươi lại là vì cái gì vẫn luôn ở chờ ta mở miệng trước?"

Neuvillette nghĩ đến một ít không tốt nhớ lại, nhức đầu mà đè lại giữa mày, ý đồ chậm hiểu một ít gân xanh nổi lên xung động.

"Furina nói, muốn đầy đủ tôn trọng ngươi ý tưởng."

"Bây giờ nhìn lại, ta sớm nên rõ ràng nàng không đáng tin cậy."


Neuvithesley đồng nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ