1.3.Ngươi khỏe

24 0 0
                                    

https://cedary. lofter. com/post/1e21bcdf_2ba34b93b

【 Neuvithesley 】 "Ngươi khỏe "

* như cũ ngắn nhỏ, ooc tạ lỗi

* vốn là muốn viết be, nhưng là viết lên một nửa bọn họ quá thật ta khóc, vì vậy vội vàng hồi kết

Tất cả mọi người mười tám tuổi thời điểm, trên thân thể cũng sẽ hiển hiện ra linh hồn bạn lữ cùng tự nói câu nói đầu tiên, nhưng là Wriothesley ra đời thì có linh hồn bạn lữ con dấu, hắn cảm thấy đây là bạn lữ đã chết, vì vậy vẫn luôn bị cho rằng là không thích không rõ.

————————————

Wriothesley là ở ghế thẩm phán thượng lần đầu tiên nhìn thấy Neuvillette, buồn cười là, hắn ngồi ở bị cáo chỗ ngồi, chỉ đối đãi vị kia đại thẩm phán tuyên đọc kết quả, hắn cũng sẽ bị lưu đày tới Pháo Đài Meropide, có lẽ lại cũng sẽ không lên bờ.

Tuyên đọc kết quả cuối cùng thời điểm, Wriothesley xa xa mà cũng có thể nhìn thấy đại thẩm phán nắm chặt quyền dùng như vậy lực, cho tới tờ nào nhẹ bỗng phán quyết thư đều ở đây vặn vẹo, hắn đem đổ tội cho đồng tình. Đại thẩm phán thật đúng là một người tốt, hắn muốn.

Tuổi thơ sinh sống cũng không tốt đẹp, hắn thủ học trước chính là giấu trên cổ tay mình chữ. Cái thế giới này thật rất kỳ quái, giao phó cho mỗi một nhân ái năng lực, nhưng lại chỉ cho phép đi yêu nào đó một người , mỗi một người ra đời liền bị vô hình xiềng xích cùng một cái khác tương liên tiếp, ở không biết năm nào tháng nào người nào dưới sự an bài lại là được thuận lý thành chương tiến tới với nhau. Hắn ngắn ngủn mười mấy niên nhân sinh, ở đê tiện nhất địa phương lăn lê bò lết, ra mắt muôn hình muôn vẻ người, không có một cái như hắn như vậy, có lẽ hắn là ngoại lệ, không người đi yêu, cũng không đi người yêu ngoại lệ.

Hắn ở ngục giam vượt qua chính mình mười tám tuổi sinh nhật, hiện tại hắn rốt cuộc có thể danh chánh ngôn thuận mà đem chính mình con dấu lộ ra. Vô cùng bình thường không có gì lạ một câu nói, "Ngươi khỏe." Cơ hồ là cùng tất cả mọi người chào hỏi tiếng thông dụng.

Bất đồng câu nói ý nghĩa đương nhiên không giống nhau, nếu như ngươi ái nhân đủ đặc biệt, như vậy con dấu đương nhiên cũng là đặc biệt, ý vị này ngươi có thể nhanh chóng mà từ mịt mờ đời người trải qua trong tìm được cái đó mạng định người. Wriothesley không quan tâm bị cười nhạo phải tốn cả đời đi gặp linh hồn bạn lữ, trên thực tế hắn ở ngục giam vì chính mình lạp long cái thứ nhất "Bạn" chính là như vậy mở màn.

"—— ta linh hồn bạn lữ cũng có khả năng đối ta nói những lời này."

Cảnh đời đổi dời, rất nhiều năm qua đi, hắn lúc nói những lời này đã không cần bày ra năm đó cố làm ưu thương cùng khao khát, ngược lại phơi bày ra một loại trêu chọc, đối diện quý tộc tiểu thư hết sức vui mừng, quay mặt chỗ khác chôn ở chính mình linh hồn bạn lữ trong ngực cười được không thể tự mình, anh tuấn vị hôn phu thuận thế tiếp lời đề, bắt đầu thương lượng một ít hợp đồng chi tiết.

Kết quả thực thuận lợi, ai không thích được tâng bốc, Wriothesley hiện giờ cũng tính có chút tài sản, cho dù chỉ là một câu trêu chọc, như vậy một người thanh niên tài giỏi đẹp trai khen ngợi cũng đủ để cho quý tộc tiểu thư tâm hoa nộ phóng, còn chân chính ôm mỹ nhân về thiếu gia tự nhiên cũng là trên mặt có vẻ vang, chỉ có Wriothesley nhìn trên tay đơn đặt hàng chân chính kiếm được tiền.

Neuvithesley đồng nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ