https://ouluxifa. lofter. com/post/4b77e712_2ba70351e
kia lai Luận đồng nhân văn có khả năng là thật vậy chăng
Summary: Wriothesley cùng Neuvillette thấy viết bọn họ đồng nhân vốn.
Báo động trước: Quá OOC thực xin lỗi, không cần mang đầu óc nhìn. Lại viết trường, hoàn toàn trở thành khôi hài văn tay viết. . . Nếu như có thể để cho ngươi vui một chút liền tốt. 8k
Điệp giáp: Wriothesley "Có phẩm " quan điểm cận đại biểu hắn cá nhân.
Chánh văn:
"Y tá trưởng có thấy ta để ở trên bàn một cá quyển sổ nhỏ sao?" Wriothesley tận lực duy trì ở chính mình tĩnh táo, cười hỏi.
Sigewinne theo thông lệ ở Wriothesley trước mặt để một chai nhỏ sữa lắc, cũng đem nó đi ngục trưởng trước mặt đẩy đẩy, làm ra suy tính biểu tình.
Nếu như là ngày thường, Wriothesley bao nhiêu sẽ cùng đáng yêu y tá trưởng nói nhiều mấy câu, ý đồ miễn đi bữa tiệc này sữa lắc. Nhưng là hôm nay hắn thật sự là không có cái tâm tình này.
"Là dạng gì quyển sổ nhỏ nha Công tước?" Sigewinne chú ý tới ngày hôm qua nàng thừa dịp Wriothesley không có ở đây thời điểm dán vào trên bàn hắn nhãn dãn lại vẫn còn ở, không khỏi hé miệng cười cười —— Công tước hôm nay tựa hồ rất bận, đều không có công phu đem chúng nó xé xuống tới.
" Ừ. . . Là bìa viết 《 Palais Mermonia cùng Pháo Đài Meropide hai ba chuyện 》 quyển sổ nhỏ." Wriothesley còn duỗi tay khua tay múa chân một chút.
"Đây không phải là muốn đưa đi Palais Mermonia văn kiện sao?" Sigewinne nghiêng đầu một chút, nếu như là bình thời Công tước, sẽ ở đây lúc sờ sờ đầu của nàng, dẫu sao thật thực đáng yêu.
Nhưng là hôm nay Wriothesley, vẫn là câu nói kia, hắn không có cái tâm tình này. Nghe được Sigewinne những lời này sau, hắn thì có loại hết sức dự cảm bất tường, hắn lau đem mặt, đem hết toàn lực băng bó ở chính mình biểu tình: "Không biết. . ."
"A. . ." Sigewinne cũng phát hiện tựa hồ có chỗ nào không đúng kính, "Ta. . . Cho là đó là muốn đưa đi Palais Mermonia văn kiện, ngày hôm qua Công tước tới xử lý bạo loạn đi vội vàng, ta cho là đó là. . ."
Tốt, nghe đến chỗ này liền đã đủ, hết thảy đều ở không nói gì.
Wriothesley chỉ cảm thấy được từ mấy giống như là biến thành một tòa điêu khắc, hoặc như là bị một hơi uống ba ly lớn y tá trưởng sữa lắc đánh vào, hắn đầu óc đãng cơ, hoa hai phút mới khó khăn lắm tìm về chính mình ý thức.
Sigewinne lời ở hắn trong đầu 3D tuần vòng, hắn cảm thấy mình có chút choáng váng. Pháo Đài Meropide Công tước có thể xử lý thích đáng ngục giam các loại phong vân, nhưng đối một cá bị lầm đưa tới Palais Mermonia quyển sổ nhỏ thúc thủ vô sách.
Chủ yếu là đã qua đi một ngày a, lấy Neuvillette xử lý văn kiện tốc độ khẳng định đã nhìn xong ngày hôm qua đưa đi văn kiện! Hắn liền đuổi theo cũng không tìm được a!
Hắn sáng sớm hôm nay thiếu chút nữa không đem phòng làm việc mình cho bay lên để hướng lên trời, nếu không phải lý trí nói cho hắn một cá quyển sổ nhỏ không có khả năng giấu ở nhãn dãn phía dưới, hắn thậm chí phải đem nhãn dãn xé ra nhìn phía dưới một chút có phải hay không có một bốn thứ nguyên túi!