thẩm ngục Bọn họ là lúc nào ở chung với nhau?
Ta lưu kia lai tình nhân, ooc🈶, thuộc về ta.
8. 5k+, sổ thu chi tình nhân nhỏ.
ký ức là giả tạo, nhưng tình yêu không phải.
Cái thứ nhất phát hiện không đúng là Sedene, vị này thường trú ở Palais Mermonia cố vấn đài Melusina tiểu thư, để cho chúng ta cùng chung cảm ơn nàng bén nhạy sức quan sát.
"Wriothesley đại nhân?" Nàng nhìn đang làm việc phòng khách đang không có chuyện làm khắp nơi lắc lư Công tước (nhân tiện nhắc tới, hắn thành công mà đưa tới tất cả kiểm sát viên chú ý cùng hoảng sợ ánh mắt), có chút không dám tin tưởng chính mình đôi mắt, "Ngài làm sao không thông báo một tiếng sẽ tới? Là Pháo Đài Meropide ra chuyện gì khẩn cấp sao? Yêu cầu ngài tự mình đến tìm Neuvillette đại nhân một chuyến?"
Trước mặt Công tước sau khi nghe nói như vậy lộ ra có chút mờ mịt thần sắc, tựa hồ là bị nàng kinh ngạc phản ứng gây ra có chút hoang mang.
"Ta cùng dĩ vãng giống nhau là tới đón Neuvi tan việc, Sedene tiểu thư." Mặc dù cảm thấy thập phần hoang mang, Wriothesley hay là trở về đáp Melusina tiểu thư vấn đề, "Sedene tiểu thư có phải hay không gần đây công vụ áp lực quá lớn, dẫn tới ký ức bị lỗi? Bình thường ta đều là cái điểm này tới đón hắn."
Cái gì? Sedene bắt đầu hoài nghi chính mình thính lực xảy ra vấn đề gì, hoặc là nói nàng thật sự là công vụ nhiều đưa đến ký ức đi công tác.
Thật là kỳ quái, rõ ràng ở nàng trong ấn tượng, Công tước là lần đầu nói muốn tới tiếp Neuvillette đại nhân tan việc. Hơn nữa. . . Đây cũng là nàng lần đầu tiên nghe được Công tước đại nhân như vậy thân mật kêu Neuvillette đại nhân.
Nhìn rơi vào trầm tư nhỏ Melusina, Wriothesley càng thêm kiên định chính mình ý tưởng, hắn cúi người xuống dán vào Sedene bên tai: "Có phải là có người hay không len lén đem chính mình công việc đều ném cho ngươi? Cùng ta nói, ta thay ngươi dạy hắn."
Vừa nói, hắn sáng một cái mang theo người mang nhãn dãn găng tay.
"Thập, cái gì! Căn bản không, không có chuyện! Wriothesley đại nhân!" Nàng chỉa vào Wriothesley càng phát ra ánh mắt hoài nghi hạ vội vội vàng vàng mà hướng về phía hắn làm sáng tỏ nói, "Đại, mọi người đều là người rất tốt! Không có ai như vậy đối ta!"
"A. . . Phải không." Wriothesley trầm ngâm nói, "Không có ai len lén khi dễ ngươi là chuyện tốt, bất quá nếu là có người khi dễ ngươi tùy thời cùng ta nói."
" Được, tốt! Cám ơn ngươi, Wriothesley đại nhân."
Thở một hơi dài nhẹ nhõm nàng, lúc này lại một lần nữa nhớ tới nàng chạy đến tìm Công tước mục đích chỗ, nàng chưa kịp một lần nữa mở miệng đặt câu hỏi, liền nghe được sau lưng truyền tới vang động.
"Làm sao? Sedene?"
Là Neuvillette đại nhân! Nàng thở phào nhẹ nhõm, chỉ cần Neuvillette đại nhân tới, đây hết thảy nghi vấn chắc hẳn cũng sẽ giải quyết dễ dàng đi...
Thật là thế này phải không?
Nàng cùng những thứ khác kiểm sát viên nhóm theo bản năng mà cùng nhau xoa xoa chính mình đôi mắt, có chút không dám tin tưởng trước mặt nhìn thấy tình cảnh.