1.1.Nếu Wriothesley không phải Fontaine người

64 0 0
                                    

https://xianyudeziwoxiuyang271. lofter. com/post/30bc7d71_2ba3759db

kia lai nếu Wriothesley không phải Fontaine người

❗️ một ít về chủ tuyến cốt truyện if ngắn đánh

❗️ nghiêm trọng kịch thấu, không có làm 4. 1 không nên nhìn! !

Mặc dù Nhà Lữ Hành hỏi hắn là hay không là Fontaine người thời điểm, hắn quả thật đùa giỡn nói muốn nhảy Nước Biển Khởi Nguyên xác nhận một chút, nhưng là kia không ý nghĩa hắn thật muốn ngâm ở nước biển khởi nguyên trong.

Tóm lại chính là, hắn sai lầm, hắn bị giam ở thứ hai nói áp môn cùng thứ ba nói áp môn chi gian.

Ở hắn đón Clorinde từ trong khe cửa trợn to đôi mắt trợt đi qua thời điểm, thứ ba nói áp môn bánh xe răng dãn ra, cửa lớn ầm ầm rơi xuống, so với dự tính thời điểm mau hơn như vậy một hai giây.

Wriothesley ——! ! ! !

Hắn nghe Nhà Lữ Hành cùng Paimon gào thét, nhất là màu trắng biết bay nhỏ tinh linh, thanh âm kia thật là có thể xuyên thấu đáy biển ngục giam lấy làm hào thật mạnh vách tường.

Oa nga, Pháo Đài Meropide lâu năm không sửa sang đậu hủ nát công trình có thể coi là hại chết hắn, hắn đã sớm nói nên sửa chữa một lần, bất quá cuối cùng lười được sửa người, ách, cũng là hắn. Nhưng cái này không trách hắn, ai bảo tinh lực của hắn đều đặt ở sửa trên thuyền lớn mặt đâu, có lẽ lần này kết thúc có thể thử nhìn một chút.

Wriothesley ở thiếu chút nữa bị cửa lớn ép thành bánh nhân thịt trước nhanh chóng hướng thứ ba nói áp môn huy quyền, băng nguyên tố phun ra, tác dụng ngược lại lực để cho hắn trợt đi qua tốc độ trở nên chậm như vậy một hai nháy mắt, không đến nổi bị đè ở môn hạ, nhưng là quán tính hay là để cho hắn cực hạn xoay mình kết thúc nháy mắt hung hăng nện ở vách sắt thượng.

Wriothesley rên lên một tiếng, muốn, có lẽ xương sườn ở nơi này đòn nghiêm trọng dưới đoạn mấy cây.

Nhưng hắn chưa kịp đếm, bị trước hai cánh cửa hơi ngăn trở Nước Biển Khởi Nguyên đã tràn tới.

Wriothesley một tiếng trống làm tinh thần hăng hái, hướng Nước Biển Khởi Nguyên liên tục huy quyền, phun trào dòng nước bị hắn ngăn trở mấy giây, giá cho hắn tranh thủ thời gian, hắn xoay người lại hướng thứ ba nói áp môn bắt chước làm theo, băng thật dầy tường bọc áp môn.

Còn chưa đủ, Wriothesley không để ý thể lực cấp báo, đem tường băng thêm dầy một tầng, ở hắn thêm dầy thứ tầng ba thời điểm, nguyên bản bị đông lại Nước Biển Khởi Nguyên xông phá trước hai cánh cửa.

Hy vọng thứ ba nói áp môn có thể hy sinh vì nhiệm vụ được so với hắn chậm một chút, bị Nước Biển Khởi Nguyên bao gồm thời điểm, Wriothesley không giới hạn muốn.

Wriothesley ——! !

Thứ ba nói áp môn rơi xuống, mà Wriothesley cũng không có từ trong thoát khỏi ra, Paimon kêu được khàn cả giọng, mà Nhà Lữ Hành cũng xông lên phía trước, bị Clorinde ngăn lại.

Rồi sau đó tường băng từ bên trong cửa sinh trưởng ra, một tầng lại một tầng bọc lại áp môn.

"Đi nhanh thông báo Neuvillette!"

Quyết đấu người đại diện như đinh chém sắt, Paimon còn muốn nói gì, bị Nhà Lữ Hành một cái lôi đi, hiện giờ cái nào nặng cái nào nhẹ, hắn thấy rõ, nếu như Nước Biển Khởi Nguyên thật hoàn toàn tiết lộ, không chỉ là Wriothesley, toàn bộ Fontaine đều phải vì này đưa ma.

Theo Nhà Lữ Hành chạy ra ngoài, Clorinde cũng hướng ra phía ngoài rút lui đến phòng làm việc, nếu như Wriothesley dùng mạng cấu trúc thứ ba nói phòng tuyến cũng bị xông phá, như vậy ở vào phong ấn phía trên phòng làm việc chính là bọn họ cuối cùng một đạo cái chắn, Clorinde tùy thời chuẩn bị chạy một ít không thể tùy tiện chạy cơ quan, lúc đó đem nàng cũng ở lại chỗ này.

Vạn hạnh Neuvillette chạy đến hơi trễ, nhưng tới kịp.

Neuvillette cảm thấy một trận lòng rung động, thủy nguyên tố cuồng loạn dũng động ở hắn trong cảm giác rõ ràng, liên quan trong đó xen lẫn cảm giác bị áp bách, cũng may Nhà Lữ Hành tới được khá nhanh, để cho hắn nữa không cần cùng "The Knave" chu toàn.

Hắn chạy tới dưới nước phòng làm việc, kết quả nhìn thấy chỉ có Clorinde một cá nhân, Clorinde hướng hắn tỏ ý bên trong, hắn thấy do bên trong cửa kéo dài đến ngoài cửa tường băng, đã lảo đảo muốn ngã.

Neuvillette như bị sét đánh, đại não trống không một cái chớp mắt —— thiếu nữ liền vòng mất tích án sau, hắn rất rõ ràng Fontaine người tiếp xúc Nước Biển Khởi Nguyên kết quả.

Nhưng hắn rất nhanh liền tĩnh táo lại, hắn hướng Clorinde tỏ ý, Clorinde rút lui đi ra thời điểm, lại hướng hắn nhìn thoáng qua, cũng không nói gì.

Có lẽ muốn hỏi hắn có thể một cá nhân giải quyết vấn đề của nơi này sao?

Đúng vậy, hắn có thể. Hơn nữa nếu như hắn có thể tới được sớm hơn một chút liền tốt.

Neuvillette chỉ một thân một mình ngăn trở mãnh liệt mà đến sóng lớn, hơn nữa để cho chúng nó ôn thuận lui trở về phong ấn trong đi, hắn lấy Long vương đánh dấu lần nữa phong ấn chúng nó.

"Xin lỗi, trận này xét xử quá to lớn, mà ta, cự tuyệt tham dự. . ."

Hắn muốn, có lẽ Wriothesley hóa thành nước, cũng bị ở lại phong ấn bên trong.

Vờn quanh ở bên người hắn thủy nguyên tố đồng loạt phát ra rên rỉ, tràn đầy khổ sở nước mắt.

"Ách. . . Hắc, có lẽ ta còn chưa có chết."

Thấp kém thanh âm ở yên lặng mật thất vang lên, Neuvillette đột nhiên quay đầu, thấy bị phán định tử vong người tê liệt ngồi tựa vào bên tường, trên người còn lưu lại phấn màu tím nước dấu vết.

Wriothesley đầu váng mắt hoa, quả thực không thể tập trung tinh thần, xương sườn đau đớn, bị nước ngập cảm giác hít thở không thông hành hạ hắn, nhưng là để cho hắn nhức đầu hay là tràn đầy không khí thủy nguyên tố hướng hắn không ngừng truyền các loại cảm xúc —— áo não, bi thương, thống khổ, khuấy được hắn đầu óc một đoàn tương hồ.

Hắn là nghe nói qua phi Fontaine người tiếp xúc Nước Biển Khởi Nguyên sau thủy nguyên tố cảm giác lực sẽ thành mạnh, nhưng là hắn chưa từng nghĩ tới là như vậy khó chịu, nga, nguyên lai hắn không phải Fontaine người, hắn hậu tri hậu giác.

Cuối cùng một cổ mất mà tìm lại mừng như điên cùng như sóng đào giống vậy nghĩ mà sợ đem hắn bọc, giống như là đem hắn đầu hung hăng nện ở đáy biển lại lặp đi lặp lại nghiền ép.

Cuối cùng trong tầm mắt lưu lại là đại thẩm phán bay tới bên cạnh hắn vạt áo.

Đừng nói cho ta, những thứ này cảm xúc nguồn đều là ngươi, Neuvillette, vậy ta thật hội đánh ngươi.

Mất đi ý thức trước, Wriothesley muốn.

END


Neuvithesley đồng nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ