https://ouluxifa. lofter. com/post/4b77e712_2babb4d79
【 Neuvithesley 】 có người biết Công Tước yêu thầm người là ai chăng?
Summary: Hanahaki pa, nhưng là HE
OOC! ! ! Hanahaki cùng Hoa Romaritime đều có rất lớn tư thiết, bất kỳ không hợp lý đều là tư thiết! !
Thật ra thì coi như là một vị bảo tử điểm ngạnh... Không biết có thể hay không nhận ra
Chánh văn:
Neuvillette mấy ngày nay bận bịu được bể đầu sứt trán.
Căn nguyên là đoạn này thời gian, Fontaine đột nhiên lưu hành khởi một loại chưa từng thấy qua chứng bệnh, bởi vì mắc bệnh người hội từ trong miệng khạc ra hoa cánh, mà bị mệnh danh là Hanahaki.
Loại bệnh này xuất hiện không có dấu hiệu nào, căn cứ Sảnh Chấp Pháp gấp điều tra, đệ nhất lệ người lây là ở ba ngày trước xuất hiện nôn hoa bệnh trạng, sau đó ước chừng ba ngày, Fontaine thật là nhiều người liền lục tục mắc bệnh.
Mà ở thu thập số lớn người mắc bệnh nhân tế quan hệ cùng với chứng bệnh biểu hiện sau, Sảnh Chấp Pháp đem một phần báo cáo đưa đến thẩm phán tối cao trên bàn.
Neuvillette nhíu mày liếc nhìn báo cáo, nhất thời lại có chút khó lấy tin tưởng.
Báo cáo biểu hiện, người mắc bệnh đều có một điểm giống nhau, đó chính là đều có yêu thầm người, mà yêu thầm trình độ càng cao, chứng bệnh lại càng nghiêm trọng, bệnh trình phát triển cũng càng nhanh.
Cái này tật bệnh cụ thể bệnh trạng trừ hội khạc ra hoa cánh, người mắc bệnh thân thể còn càng ngày sẽ càng suy yếu, căn cứ chuyên nghiệp chữa bệnh đoàn thể phỏng đoán, nếu như không tìm được phương pháp giải quyết, nghiêm trọng nhất người mắc bệnh sẽ ở một tháng sau tử vong.
Hơn nữa loại bệnh này biểu hiện ra rất mạnh tính lây, không biết virus tựa hồ thông qua không khí là có thể truyền bá, chỉ cần có người nôn hoa, đến gần cánh hoa người chỉ là hô hấp đến phụ cận không khí, nếu như cũng có lòng yêu thầm người, ở trung bình ba ngày ẩn núp kỳ sau, cũng sẽ bắt đầu nôn hoa, nhưng điều tra biểu hiện, tựa hồ độ ấm hơi thấp địa phương lây người trên tương đối ít.
Neuvillette ngược lại hút một ngụm hơi lạnh, cơ hồ muốn cho là thiên lý xuất thủ, phải đem Fontaine người hoàn toàn diệt tuyệt. Không có ai có thể bảo đảm chính mình vĩnh viễn sẽ không có yêu thầm người, hắn được tìm được lần này nguy cơ phương pháp giải quyết.
Chuyển cơ phát sinh ở ở một cá dũng cảm cô gái hướng chính mình yêu thầm người tỏ tình hơn nữa hôn môi sau này xuất hiện, nàng Hanahaki tốt. Vì vậy mọi người ở thứ năm ngày tìm được Hanahaki phương pháp giải quyết, cũng thông qua lặp đi lặp lại thí nghiệm xác nhận: Muốn cùng yêu thầm người hôn môi —— thậm chí không cần tâm ý tương thông lưỡng tình tương duyệt, cũng không cần cái loại đó ướt nhẹp hôn, chỉ cần môi nhẹ nhàng đụng một chạm vào liền tốt.
Với là rất nhiều mắc bệnh người bắt đầu hướng yêu thầm người tỏ tình cũng thản nói chính mình được Hanahaki, hy vọng đối phương có thể cứu mình một mạng. Thậm chí có nhàm chán người cử hành một trận thi đấu, xem ai hội lấy được được nhiều nhất hôn —— nào đó trình độ thật phù hợp Fontaine người hí kịch cuộc sống nhu cầu.