https://xinjinjumin556123367364. lofter. com/post/77e12bb1_2b996790c
kia lai / thẩm ngục tại chỗ ra quỹ
* một chút hai cá nhân cùng nhau chui tủ ác thú vị.
* một cá đoạn phim, trước không thôn sau không tiệm cái loại đó, người thiết cốt truyện bối cảnh toàn bộ tư thiết, vô nội gián lại ooc(mặc dù vẫn chưa có người nào thiết) nhưng vẫn là xem mặt viết (vĩ đại mặt)
Neuvillette dừng lại một chút, hắn không biết chuyện tại sao phải biến thành như vậy, cách hắn không tới năm cm ngục trưởng rũ mắt, thần sắc bình tĩnh, nếu bọn họ không có nặn ở nơi này thu hẹp trong ngăn kéo, chỉ nhìn mặt lời, cho dù ai đều không nghĩ tới vẻ mặt bình tĩnh ngục trưởng nỗ lực lắc chó sói đuôi, ý đồ đính khai tủ cửa chạy đi.
Một màn quỷ dị. Neuvillette ý đồ khách quan đánh giá —— quả thật quỷ dị, hắn cùng ngục trưởng Wriothesley vốn là không có gì đồng thời xuất hiện, chỉ là lần này điều tra trời xui đất khiến đụng vào nhau, bọn họ phát hiện một chút mờ ám... Có thể còn không có chờ bọn họ an an ổn ổn rời đi, chủ nhà nhưng vào lúc này đã trở lại.
Không thể bị phát hiện, cho tới bứt giây động rừng là bọn họ không trao đổi qua nhận thức chung, Wriothesley nhanh chóng kéo Neuvillette cổ tay, đem hắn nhét vào trong ngăn kéo, chính mình cũng chen vào.
"Không phải nói hắn mới ra cửa sao?" Wriothesley nhỏ giọng nói, "Đại thẩm phán, tình báo của ngươi hệ thống có thể tin được không?"
"..." Neuvillette quá cao, lại chỉ có thể cùng một cái khác giống vậy nam nhân cao lớn nặn ở cùng một trong ngăn kéo, bó tay bó chân không nói, hắn còn đè ở Wriothesley trên người, đối phương nói chuyện gian phún ra hơi nóng quét qua Neuvillette cổ, ôn nhuyễn đồ vật cọ vào hầu kết.
"... Im miệng, Wriothesley." Neuvillette giống vậy nhỏ giọng ở bên tai hắn nói, "Hẳn là chỉ là trở lại cầm đồ vật, an phận một chút."
Wriothesley không lên tiếng, đại khái cũng ý thức được bọn họ bộ dáng này rốt cuộc có bao nhiêu không thể gặp người, đừng nói gặp người, vạn nhất bị bên ngoài cái đó người phát hiện, mất thể diện chuyện nhỏ, chuyện xấu mà liền chuyện lớn
Neuvillette co ro chính mình cặp chân dài kia, vì né tránh, bọn họ trốn vào chính là tầng dưới nhất tủ, Wriothesley nằm ngang ở tủ phần đáy, Neuvillette một cái chân để ở Wriothesley hai chân chi gian, đầu gối đụng đùi phải chân tâm, chân trái không địa phương để, chỉ có thể hư hư vòng lấy Neuvillette eo... Wriothesley theo bản năng kẹp chân chọc đại thẩm phán liên tục nhíu mày.
Neuvillette là nửa treo ở Wriothesley trên người, eo sử lực, khuỷu tay căng mà, đem Wriothesley đầu toàn bộ hợp vào trong ngực, Wriothesley cũng tay không địa phương để, cuối cùng miễn cưỡng đỡ Neuvillette bả vai.
"Wriothesley, " Neuvillette không thể nhịn được nữa, lần nữa cúi người cùng hắn cắn lỗ tai: "Ngươi đừng động."
Cũng đừng cầm nở nang chân thịt kẹp hắn.
Wriothesley nhạt nhẽo gật đầu, bên mở mắt, bị tóc đen bao trùm vành tai trong suốt giống như một trái cây, hiện tại hiện lên màu đỏ, chín muồi.