(OA) Hắn quả nhiên không phải cái gì hiền lành

107 3 0
                                    

https://woshizhonglidegou513. lofter. com/post/30c4876d_2ba34c533

Hắn quả nhiên không phải cái gì hiền lành (r)

4. 1 trước một lần cuối cùng bịa đặt

Không kịp đợi thấy ta Neuvi!

oa hướng báo động trước, fq kỳ chất dẫn dụ trên căn bản sẽ có động vật đặc thù hiện ra.

Thiên câu hệ Neuvi ooc báo động trước.

Yêu là bọn họ, ooc là ta!

Văn lan: Nhị thất tam ngũ nhất bái tứ

Đồng thời thông mắt to. (số thấy trang chính tóm tắt)

OA hướng. Sóng biển dâng Omega bạch tuộc Neuvi X chanh Alpha chó sói Wrio

Liên quan đến lông tuyến, dưới nước nghẹt thở.

Tiền đề dự tính:fq kỳ không chỉ biết phát ra chất dẫn dụ, còn sẽ xuất hiện tương ứng động vật đặc thù.

Ta là hẳn là cân nhắc đem ngươi đưa vào thủy cung, nói không chừng ta còn có thể cầm một chút phân hồng.

Wriothesley mới vừa cầm lên ống nghe, phòng khách bên kia đầu óc xấu gia hỏa liền cho hắn đem đường giây điện thoại kéo đứt.

Xin lỗi, máy bay riêng ta hội bồi một cái, nhưng ta tạm thời không có nghĩ phải đem đơn vị làm việc từ tòa án dời đến thủy cung ý nguyện.

Neuvillette thu hồi lông tuyến, nhặt lên một khối nhọn loa ở hang để cát mịn thượng vẽ một cá tức giận đầu sói, chỉ chốc lát sau liền bị nước đãng đi.

Chuyện phát sinh ở nửa năm trước, một cá ở Wriothesley truyền tin lục trong chú thích vì "Quan tòa N " người đột nhiên từ phần đáy mọc lên.

Đến Fontaine cao nhất tòa án tới một chuyến, dọn chuyển phát nhanh.

? Ta là bót cảnh sát, không phải phân phối cục.

Phiền toái hơi nhanh một chút.

Lễ độ mạo, nhưng không nhiều tiên sinh cứ như vậy đem điện thoại ngủm.

Đồ chơi gì mà? .

Căn cứ đối phương khả năng có việc gấp tâm tư, không nghĩ ra lại lòng nhiệt tình hình trinh khoa trưởng khoa Wriothesley tiên sinh cho chính mình châm cứu thuốc ức chế, vẫn là buông tha hắn dài đến ba giờ ngủ trưa, chỉa vào hồng hồng đại mặt trời ngồi vào hắn tiểu kiệu xa.

Ngươi tm phải nuôi cá mập a đại ca.

Wriothesley gian khó mà mang lên hồ cá một góc, cắn răng kéo động. Một bên Neuvillette liền lộ vẻ được thập phần nhàn nhã, một cái tay cắm ở áo khoác đâu, một cái tay khác xách ly cà phê. Chỉ có một ly, đoán chừng là chính hắn.

Omega so với hắn gầy một chút, nhưng lại bất ngờ cùng hắn không sai biệt lắm cao. Tóc dài sạch sẻ gọn gàng cột ở sau ót, cao gầy mặt mày có chút mị cảm, bất quá đều bị cặp kia ánh mắt sắc bén cho trung hòa rơi, cái này thật giống như chính là kia trong truyền thuyết gì ai thấy cũng thích, hoa kiến hoa khai quan tòa Neuvillette, hắn lông mày nhướn lên, trường được quả thật không lại.

Neuvithesley đồng nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ