https://dickyguima cảnhling. lofter. com/view
https://archiveofourown. org/works/53166535? view_full_work=true
Không chụp chụp liền tỉnh không đến mộng R
Không chụp chụp liền tỉnh không đến mộng R
Zaitaotongjifan
Chapter 1
Notes:
Giá thiên văn có chút tương tự không do liền không ra được phòng gian thuần vì làm hoàng phục vụ vì thỏa mãn ta bản nhân nhìn Wriothesley ở trên giường bị làm khóc xp tương đối ooc()
Chapter Text
Không chụp chụp liền tỉnh không đến mộng (1)
# lại được đặt tên là: Không chụp chụp liền ngủ không được mộng
# Wriothesley nói không được lời
# tư thiết mỗi một mộng gặp phải Wriothesley thuộc tính không giống nhau
Gần đây thẩm phán công việc tương đối nhiều, có lẽ còn có cùng ái nhân Wriothesley chắc chắn quan hệ nguyên nhân, thường xuyên mà viếng thăm Pháo Đài Meropide khiến cho Neuvillette ở Palais Mermonia phê công văn phê đến nửa đêm, cho dù là Thủy Long, lâu như vậy không nhắm mắt cũng sẽ tinh thần mệt mỏi, vì vậy hắn để bút xuống nằm sấp văn án nhắm mắt dưỡng thần một hồi.
Nhưng là đôi mắt hợp lại thượng, Neuvillette cơ hồ lập tức rơi vào ngủ say, cái này rất dài thực an ninh cảnh trong mơ phảng phất trở lại sơ sinh ôn giường, cơ hồ đem hắn thân tâm mệt mỏi đều quét một cái sạch.
Neuvillette ý thức dần dần tụ tập, hắn phát hiện hắn đưa thân vào một cá hư ảo linh hoạt kỳ ảo địa phương, chung quanh cảnh tượng dần dần ngưng tụ thành thật thể.
... Đây là, Công tước phòng làm việc?
Neuvillette nhìn quen thuộc bàn làm việc, kim loại chế to lớn tủ sách, cùng sau trên tường chó sói đồ đằng. . .
Đây là tình huống gì? Neuvillette thực biết mình ở trong mộng, nhưng hắn tựa hồ vẫn chưa tỉnh lại. . . Còn nằm mơ thấy người mình yêu phòng làm việc?
Neuvillette có chút nhớ đỡ trán, ban ngày hắn quả thật có rút ra so với thường ngày càng nhiều hơn thời gian đi viếng thăm Pháo Đài Meropide, nhưng cái này cũng không đại biểu hắn buổi tối nằm mộng cũng nhớ đi.
Đang khi hắn suy nghĩ tỉnh lại phương pháp, một bóng người chợt chớp nhoáng đột nhiên ra hiện tại ghế làm việc tử thượng, chính là Wriothesley Công Tước.
Ra hiện tại trong mộng Wriothesley hội là dạng gì? Neuvillette có chút tò mò, Melusine nói với hắn qua, ngày có chút nhớ, đêm có chút mộng.
Wrio tư lực đang đưa lưng về phía hắn bò gục ở trên bàn, thân hình phập phồng. Neuvillette chậm rãi đi tới hắn bên người,
Sau đó, ngốc.
Wriothesley chính diện sắc ửng hồng mà thấp suyễn, hắn giây gài quần đã cởi ra, dùng tay ở đã cương hạ thể bộ làm, chỗ đó là màu da, nhìn qua rất sạch sẻ cũng không thường sử dụng. . .
Thực xin lỗi, Neuvillette không phải cố ý nhìn như vậy cẩn thận, chỉ là thẩm phán không ứng đối qua loại này trường hợp. Chính xác cảnh tượng xuất hiện chính xác người, không sai, nhưng là chính xác người làm ra không bình thường chuyện, cái này thì thực khó làm.