Dùng ăn phải biết

27 0 0
                                    

https://cedary. lofter. com/post/1e21bcdf_2bad63693

【 Neuvithesley 】 Dùng ăn phải biết

* trường thân rồng kia × vampire lai, lại là vì giấm bao sủi cảo

* viết Neuvi thật giống như có điểm khống chế dục kéo căng cứng á tử orz

*ooc tạ lỗi, như có sai chữ xin lỗi (*'I'*)

Wriothesley trước đó vài ngày thu một cái nanh, một vị mới vừa bởi vì phạm tội kinh tế ở tù đồ cổ thương vì đổi phiếu đặc cách "Bán" cho hắn. Nghe nói là vampire thủy tổ răng nanh, ở thủy tổ tử vong sau vẫn có đem người chuyển hóa thành quỷ hút máu năng lực.

"Công Tước làm việc luôn là như vậy để cho đầu người đau, đồ cổ ở Pháo Đài Meropide trong hoàn toàn không có bất kỳ giá trị gì mà." Sigewinne nhón chân đem sữa lắc để lên, đẩy ra hồng ly trà vị trí, cách bàn nhìn lén Wriothesley phản ứng.

Công Tước đại nhân giờ phút này đang gác chéo chân rót ở trên ghế so pha hướng về phía quang đem chơi mới chiến lợi phẩm, không có chút minh y tá trưởng "Tồi tệ" hành vi, từ trên nét mặt nhìn, hắn đối giao dịch thành quả còn thật hài lòng.

"Đây không phải là còn tặng thêm một cá câu chuyện mà."

"Nha, ta cho là Công Tước đã qua tin tưởng câu chuyện tuổi tác đâu, nguyên lai là như vậy sao?" Tiểu cô nương bộ dáng Melusine làm suy tính trạng, dẫn được Wriothesley bực bội cười ra tiếng.

"Y tá trưởng cấp cho ta kể chuyện sao?"

"Ta chỉ biết nói ngu ngốc cá mập bị lừa gạt câu chuyện rồi." Sigewinne hung tợn mà đem giấy dán vỗ vào Wriothesley trên cánh tay chạy ra ngoài, chỉ lưu lại hắn cùng cá mập bộ dáng giấy dán hai mặt nhìn nhau.

Thật ra thì giá cái răng là thật, Wriothesley tìm Neuvillette giám định qua, như cũ nhớ rõ khi đó đại thẩm phán sắc mặt không dễ coi, đầy mắt đều viết không tán thành.

"Ta không cảm thấy loại nguy hiểm này đồ vật có cất giữ cần thiết, Wriothesley."

Mà hắn làm sao trả lời tới? Nga, hắn lúc ấy toét miệng lộ ra hai viên không quá nổi bật răng nanh, hướng ngồi ngay ngắn đại thẩm phán mở miệng: "Ngươi nói biến thành vampire có phải hay không còn thật đẹp trai." Sau đó ở hắn luôn luôn đứng đắn nghe không được đùa giỡn bạn trai sinh khí trước miệng đối miệng lấp kín còn chưa lộ ra lửa giận.

Thẳng thắn nói Wriothesley không có nghĩ sau đó sớm như vậy dùng tới, hắn vốn tưởng rằng hội chờ đến hắn cùng Neuvillette bởi vì tuổi thọ sắp thiên nhân vĩnh cách thời điểm, như vậy hắn có thể từ chính mình trong quan tài nhảy ra, cùng tới tham gia tang lễ mỗi một tân khách chào hỏi, sau đó nhiệt tình mà tuyên bố, tang lễ đổi thành tân sinh yến hội rồi, tại chỗ tất cả tiêu xài, dùng Wriothesley Công tước di sản trả tiền.

Mà trên thực tế là, hắn với ba ngày trước ở Pháo Đài Meropide chung quanh tuần tra lúc, bất hạnh bị cuốn vào đáy biển di tích, mặc dù vampire cũng không có cách nào ở dưới nước hô hấp, nhưng là thắng mới có thể sống, như ngươi thấy, trải qua mười mấy giờ thiếu dưỡng khí cùng sặc nước sau, hắn thành công được cứu.

Neuvithesley đồng nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ