Trên lôi đài omega

108 3 0
                                    


https://lovecrafts. lofter. com/post/315b5456_2ba5c10fe

[ kia lai ] Trên lôi đài omega

"Thường thắng bất bại omega", mọi người như vậy gọi Wriothesley.

Công khai giới tính kia đoạn thời gian, không ít người xem mộ danh mà đến. Công khai trần trụi trên người, nơi nơi đều là vết sẹo, trừ trên cổ hắn từng vòng khẩn thực quấn quanh băng vải, bộ kia bền chắc vóc người nhìn qua cùng alpha đối thủ cũng không phân biệt.

Có một ít liệt tính đối thủ bởi vì không địch lại Wriothesley, trước khi tranh tài kết thúc cố ý thả ra chất dẫn dụ, muốn cho Wriothesley tại chỗ thượng lộ ra trò hề, nhưng không một ngoại lệ đều bị đánh cho tan tác.

Hắc quyền tràng thượng quy củ cũng không nghiêm khắc, đối với loại này không tuân quy củ alpha, Wriothesley hạ thủ một quyền so với một quyền tàn nhẫn.

"Thật sự là omega sao?" Mọi người rối rít suy đoán, "Không phải là lừa khen thưởng chứ ?"

Nhưng là lại chút người xem thì quan tâm hơn một vấn đề khác: Dạng gì alpha mới có thể thuần phục được Wriothesley chứ ?

alpha thuần phục không được hắn, nhưng là tiền có thể.

Rất nhanh Wriothesley tuyên bố giải ngũ, không nữa ra hiện tại hắc quyền tràng thượng, nguyên nhân là hắn bị kim chủ bao nuôi.

Kim chủ đem một tòa lâu đài hoa đến Wriothesley danh nghĩa, giá là hắn không thể lại tiếp tục ra hiện tại alpha tụ tập quyền tràng thượng.

"Sân luyện tập cũng không được?" Wriothesley khó tin: "Ngươi ban đầu có thể không phải là nói như vậy."

"Ta có thể giúp ngươi xây một người , tìm lại mấy cá omega bồi ngươi."

Wriothesley cười lạnh: "alpha cũng không đủ ta đánh, ngươi cảm thấy chính là mấy cá omega là có thể để cho ta tận hứng? Không thể đánh chiếc, cái này cùng tồn ngục giam có cái gì khác nhau?"

Vừa nói hắn liền đi tới cửa, kim chủ sau lưng đột nhiên đưa ra một con rồng đuôi để ngang trước mặt hắn.

"Ngươi đã ở trên hợp đồng ký tên đồng ý, phần hiệp nghị này có luật pháp hiệu ích, do không được ngươi đổi ý."

Wriothesley không thấy hợp đồng, chỉ nghe nói có thể bắt lại một tòa lâu đài, không hề nghĩ ngợi liền đem chính mình bán.

Ngại vì hắn đối kim chủ tiền còn lưu lại một chút tình cảm, không có trực tiếp vào tay đánh người.

Kim chủ nhàn nhạt mà: "Ta sẽ phụng bồi ngươi."

Kim chủ là điều xinh đẹp Thủy Long. Vóc người cao gầy gầy nhỏ, ngũ quan tinh xảo, không giống vật phàm.

Hắn hướng Wriothesley vươn tay: "Neuvillette. Sau này cũng sẽ là chồng của ngươi."

Kẻ điên. Wriothesley muốn.

Neuvillette: "Không bắt tay sao? Ta nhớ được bắt tay đại biểu chúng ta hợp tác vui sướng ý." Hắn ngẹo đầu, chờ đối đãi Wriothesley trả lời.

Tốt đi, gương mặt này quả thật rất đẹp. Nhưng Wriothesley nguyện ý xệ mặt xuống bắt tay với hắn nhiều hơn là vì hắn tiền.

Neuvithesley đồng nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ