Ngày nọ, Wriothesley thỉnh cầu Neuvillette đem hắn linh hồn bao phủ

49 0 0
                                    

https://xinjinjumin556123367364. lofter. com/post/77e12bb1_2ba573560

kia lai / thẩm ngục Ngày nọ, Wriothesley thỉnh cầu Neuvillette đem hắn linh hồn bao phủ

* Neuvillette hỏi: Yêu là cái gì?

* nhớ ngạnh, thời gian quá đuổi không viết xong. ooc đại báo động trước, có liên quan đến Wriothesley bối cảnh.

* một ít ta lưu tuổi thọ luận. Cởi mở kết cục.

Clorinde ở bờ biển gặp phải Neuvillette thời điểm, hắn thực hiếm thấy thuộc về lúc rỗi rãnh gian, chỉ là đứng ở một cái bến tàu, một cái bên bờ, xa xa là trời nước một màu đường chân trời, thời tiết không thể nói là quang đãng cũng hoặc là trời mưa, chỉ là mờ mờ một mảnh mây treo ở bầu trời thượng.

... Nàng đem cái mũ tháo xuống, trước mặt ánh mặt trời vừa vặn hảo hảo, đem nàng bởi vì đi đường mà toát ra mồ hôi bốc hơi, Neuvillette ghé mắt nhìn nàng một cái, khẽ vuốt càm: "Clorinde."

"A, " quyết đấu người đại diện trở tay mang tốt cái mũ, trên mặt không biểu tình gì phập phồng: "Ta cho là ngươi ở Pháo Đài Meropide."

Neuvillette lại nhìn nàng một cái —— đúng vậy, nàng nói rất đúng, hắn lúc này đúng là hẳn là ngồi ở Pháo Đài Meropide ngục trưởng tiên sinh trong phòng làm việc, Wriothesley có lẽ sẽ rất là lười biếng cười đem ra giá đơn đẩy tới trước mặt hắn, có có lẽ sẽ nói với hắn chút không giới hạn bát quái, ở hoặc là tự tay vì thẩm phán pha một ly trà.

Có thể thực tế thì hắn một thân một mình người đứng ở trống rỗng bờ biển nhìn biển —— Clorinde đi mộ mà một chuyến, lúc này mới có thể ở chỗ này gặp phải Neuvillette.

Mặc dù Clorinde đang suy đoán Neuvillette tâm tình phương diện luôn luôn đều là không sánh bằng Wriothesley (Clorinde cảm thấy Wriothesley thật là giống như là Neuvillette con giun trong bụng) nhưng loại thời điểm này, coi như là thủy thần đại nhân tới, đến cũng có thể nhìn ra Fontaine thẩm phán tối cao tâm tình cũng không phải là thập phần xinh đẹp.

Clorinde hướng Neuvillette nhìn về phía phương hướng nhìn một chút, nhận phương hướng một chút, vị này trực tính tình tiểu thư tương đối sáng tỏ: "Pháo Đài Meropide."

Đó là Pháo Đài Meropide phương hướng.

Nga, cái này thật là hiếm thấy, nàng sâu kín muốn, khó gặp, Wriothesley lại bỏ phải cùng Neuvillette cãi nhau —— đại khái là, nếu Neuvillette, nàng vị này ở nào đó ý nghĩa thượng rất tốt hiểu đồng nghiệp thật sự có tương tự cái đuôi giống nhau đồ vật, Clorinde hội suy đoán nó là hay không đã như đưa đám mất mác rũ xuống tới.

"Wriothesley lại sẽ cùng ngươi cãi nhau sao?" Nàng hỏi.

"..." Neuvillette dừng một chút, "Vì cái gì như vậy nói, mỗi một người làm cùng bẩm sinh tới độc lập thân thể, ở tư tưởng và linh hồn phương diện có có khác biệt, không có một giọt nước hình dáng cùng cảm tình hoàn toàn giống nhau."

"Không, không phải ý đó." Clorinde nói, "Hắn luôn là thực thích.. . Ừ, đó cũng không phải là không có nguyên tắc cùng ranh giới cuối cùng nhân nhượng, nhưng hắn rất vui lòng ở hắn tất cả ranh giới cuối cùng phía trên vì ngươi mà lựa chọn chính mình lui bước."

Neuvithesley đồng nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ