Mười tám tuổi đàn ông nhất sự vô thành
* quá lạnh viết điểm nhìn qua liền rất nóng
* đây là cái gì? Văn nghệ phục hưng.
* tiết mục ngắn tập. Tiết mục ngắn chi gian cũng không liên quan.
* văn chương cp giới hạn Neuvithesley, cùng mặt khác đồ vật vô bất kỳ liên quan.
Xem trước báo động trước:
Xin mọi người chú ý giao thông an toàn, chơi máy tính lúc không nên đem coca vẩy vào trên bàn phím. Đi ra ngoài làm ơn tất chú ý an toàn, gặp phải mèo không nên đuổi theo đuổi, không phải đi ngang qua đường xe chạy cùng với vượt đèn đỏ, cách xa công trường cùng xe chở hàng, khóa kỹ cửa sổ, chớ mua mới thái đao cùng cây kéo, cất xong que diêm cùng bật lửa, không nên tới gần bờ sông, không cần bơi lội, cách xa sân thượng, cách xa đất đá trôi phát thêm địa khu, có thích ngủ chứng và thân thể yếu ớt không cần khắp nơi bôn ba.
Ở mười lăm tháng tám.
1,
Phù phù nhặt hai cá hài tử về nhà, một người là Neuvi một người là Wrio. Neuvi bởi vì bị nhặt duyên cớ thực tín nhiệm phù phù, phù phù cũng thực tín nhiệm hắn. Có một ngày ở trên sân thượng phù phù cùng Neuvi nói chuyện phiếm, nói chính mình phải đi làm một đại sự tình (giải quyết Fontaine tiên đoán), sau đó ngay trước Neuvi mặt nhảy xuống. Wrio lúc ấy ở trong phòng ngủ.
Đến đây Neuvi nhớ mãi không quên muốn sống lại phù phù. Dẫu sao đây chính là tỷ tỷ a! Wrio không biết sân thượng, hắn chỉ biết nói phù phù chết hắn muốn cùng Neuvi sống nương tựa lẫn nhau. Sau đó rất nhiều năm hai người bọn họ quả thật vẫn luôn giúp đở lẫn nhau, thường xuyên đùa giỡn. Wrio là thích Neuvi, mới nhận thức bạn cũng nói các ngươi sống chung hình thức thật giống như lão phu lão thê a. Lúc này Neuvi vẫn còn ở cần cù chăm chỉ nghiên cứu sống lại phù phù.
Sau đó tiên đoán sắp trở thành sự thật, phù phù đã trở lại. Phù phù nguyên bản trở lại là bởi vì phát hiện nàng một người thật giống như quả thật không giải quyết được kia lời tiên đoán, trở lại tìm Neuvi cùng Wrio hỗ trợ. Ở nàng trở về buổi tối kia, Neuvi ở trên đường chính gặp phải phù phù.
Sau đó Neuvi nói."Ngươi còn tồn tại a, ta thân ái tỷ tỷ?"
Lúc này Wrio mới vừa bởi vì tiên đoán chết đi.
2,
Neuvi cùng phù phù là bạn học, thường xuyên chung một chỗ bổ túc, quan hệ thực tốt hơn, phù phù thành tích kém một chút, Neuvi thành tích rất tốt.
Có một ngày phù phù cùng Neuvi nói chính mình phải đi làm một đại sự, sau đó từ trên sân thượng nhảy xuống.
Hai năm sau ngày nọ, Neuvi mở ra đóng kín một cái gmail, từ đây hắn trong máy tính nhiều một có ý thức tự chủ san không hết bàn cưng chiều, hội kêu chủ nhân hắn tóc đen tự xưng là Wrio bàn cưng chiều. Wrio bồi Neuvi rất nhiều năm, Neuvi dần dần cũng thói quen Wrio tồn tại. Có lúc hội cảm thấy Wrio đã trở thành so với phù phù người trọng yếu.
A: Có một ngày Wrio cùng Neuvi cãi vã, Neuvi vô tình đem coca rải ở trên bàn phím, bàn phím xấu không thể dùng, bị bắt ra cửa mua bàn phím.