https://lovecrafts. lofter. com/post/315b5456_2ba97c838
[ Neuvithesley ] đại thẩm phán dưới đất tình nhân
"Ngươi biết gần đây kia điều tin tức sao? —— về Neuvillette tiên sinh tình nhân."
-
Wriothesley cứng rắn sinh sôi ai đối thủ hai quyền, đến khi sáng sớm ngày mai, phía dưới da hội ngưng tụ mảng lớn đỏ tím máu bầm.
Cùng dĩ vãng giống nhau, kết quả lau ít thuốc, ngồi đang nghỉ ngơi thất chờ người đại diện thông báo hắn phân hồng.
Vạch trần thuốc dán có một cổ gay mũi mùi thảo dược, hắn ngừng thở, cẩn thận mà ở phía sau eo lục lọi.
Hạ thủ thật ác độc, bất quá đối với tay bị đánh được càng thêm thê thảm không nỡ nhìn là được.
Người đại diện kêu tên hắn, Wriothesley lập tức thu liễm lại nhe răng trợn mắt biểu tình, lộ ra ở đèn loang loáng trước cũng không khơi ra sai mỉm cười.
Hắn buông xuống thuốc mỡ, hướng người đại diện ngoắc: "Ta ở chỗ này."
Người đại diện cầm áo khoác lên đắp lại hắn vết thương trải rộng sau lưng, nhỏ giọng nói: "Có cá đại nhân vật điểm danh muốn gặp ngươi, hẳn là đến cửa phòng nghỉ ngơi, ngươi chuẩn bị một chút."
Wriothesley nhìn về phía cửa ra: "Đã tới."
Người đại diện ngừng một lát, ở hắn trên vai bóp một cái, lập tức dương cao thanh âm: "Neuvillette đại nhân, chúng ta đang chuẩn bị lên đường, thật ngượng ngùng làm phiền ngài tự mình tới một chuyến."
Trầm mặc đại thẩm phán vẫy tay tỏ ý những người khác lưu ở ngoài cửa, người đại diện không có phương tiện lưu lại, liền rời đi phòng nghỉ ngơi.
Phần lớn thời điểm Wriothesley đều cuộc sống ở không thấy được ánh sáng dưới đất quyền kích tràng, đối thế giới bên ngoài không có gì khái niệm, chỉ có thể từ trước mặt giá vị đại nhân tôn quý trang phục cùng người đại diện lưu lại thành thật khuyên trung suy đoán ra một cá mơ hồ đại khái.
Đáng tiếc hắn bây giờ dáng vẻ quả thực không thích hợp cùng vị này thể diện đại nhân vật gặp mặt.
Mồ hôi trên người niêm ở y phục, có thể Wriothesley không thể không đứng lên, vừa đem y phục mặc thượng. Hắn còng lưng người, muốn giấu thân thể trần truồng, nhưng Neuvillette đã đến gần, ánh mắt giống như lưỡi dao sắc bén vậy đẩy ra kia thật mỏng tầng một tôn nghiêm.
"Ngài khỏe, ta là Wriothesley..."
"Ta biết." Neuvillette cắt đứt hắn, mặt không đổi sắc mà nhắc nhở: "Ngươi còn không có tắm, tại sao phải hiện tại mặc vào y phục?"
Bị cưng chiều quen lớn lên quý tộc lão gia đại khái không cách nào lý giải bọn họ những tiểu nhân vật này hèn mọn.
Wriothesley thành thật trả lời: "Người trần truồng thấy ngài không hợp lễ phép."
Neuvillette: "Cởi."
Vốn là đang mong đợi trận này gặp mặt thật sớm kết thúc, bất quá như vậy một nhìn, gặp mặt thời gian khả năng xa so với dự trù dài hơn rất nhiều.