https://lovecrafts. lofter. com/post/315b5456_2bab7b718
[ Neuvithesley ] Tam lưu tiểu thuyết, ban ngày tuyên dâm
Neuvillette làm một cá hỗn loạn mộng.
Wriothesley đang tại báo cáo công việc, nhưng hắn một chữ đều không nghe lọt.
Gắt gao băng bó ở chính giữa cúc áo, tùy thời đều có đạn đi ra nguy hiểm. Cách áo sơ mi, rèn luyện được vô cùng thịt cảm cùng giá trị thưởng thức bắp thịt đường ranh ở vật liệu may mặc phía dưới như ẩn như hiện.
Mỗi một lần giơ tay lên, lơ đãng gian động tác nhỏ xíu, đều cùng trong mộng hắn một trời một vực.
Wriothesley ngẩng đầu, Neuvillette đối diện phương hướng của hắn, đôi mắt nhưng thất thần mà nhìn những địa phương khác.
Hắn co lại đốt ngón tay, không nhanh không chậm mà gõ bàn một cái nói: "Ngươi nghe sao, Neuvillette?"
Neuvillette không có giống theo dự liệu bày ra ở trong mộng mới tỉnh biểu tình, trên mặt không có gì dao động, chậm rãi mở miệng: "Ngươi nói đến Pháo Đài Meropide tháng nầy dụng cụ sửa chữa chi tiêu, sau đó đâu."
Vì vậy khua lên ngực lần nữa có đại phúc độ mà phập phồng, khẳng khái mà biểu diễn trưởng thành mệt mỏi tháng rèn luyện thể năng thu hoạch thạc quả.
Mộng cùng thực tế còn chưa giống nhau.
Tựa như Sigewinne đem Marcotte ngâm ở mật hộp trong làm ra nhỏ quà vặt, vui vẻ ngon miệng, nhưng từ đầu đến cuối không cách nào thay thế thịt cùng cơm cửa vào mang tới cảm giác no bụng.
Neuvillette đêm qua ở trong mộng trong ngoài cẩn thận thưởng thức qua cổ thân thể này, khi Wriothesley chân thực mà đứng ở hắn trước mắt, chuyên tâm mà thỉnh cầu ngục giam quá mức chi tiền lúc, Neuvillette khó hiểu dâng lên muốn muốn đích thân che ở trước ngực hắn, cảm thụ bộ ngực mềm độ cùng Wriothesley mỗi một lần khẽ run dục vọng.
Wriothesley lại một lần nữa dừng lại. Đối với thiếu hụt tài chính cùng không ngừng mất thần Neuvillette, hắn luôn là duy trì tốt nóng nảy cùng tốt đẹp kiên nhẫn.
Lần này Neuvillette ngắn ngủi mà đàng hoàng tư thế ngồi, tựa hồ là cảm ứng được Wriothesley đối hắn lặp đi lặp lại nhiều lần suy nghĩ viễn vong oán trách.
"Ta hội cân nhắc ngươi đề án, hơn nữa mau sớm cho ra câu trả lời. Còn có một việc, " hắn thanh âm hô ngừng xoay người muốn đi Wriothesley, từ ngăn kéo lớp ghép rút ra một quyển túi da trâu giấy thư, đẩy tới Wriothesley bên cạnh, "Ta bắt được một quyển rất ý tứ thư."
Da trâu túi giấy được vội vàng đơn sơ, Wriothesley mới vừa tiếp nhận tay, bên trong thư lập tức giống như cởi xác giáp trùng, rào một tiếng rơi trên mặt đất. Chỉ là liếc mắt một cái tựa đề mặt bìa, Wriothesley liền biết Neuvillette vì cái gì làm như có thật mà bao thượng một lớp da trâu giấy vỏ ngoài.
Hắn không dám ở phòng làm việc đem kia mấy chữ đọc lên, khóe miệng hơi hơi co rúc hai cái, thống khổ mà đem đời này nhất khổ sở trải qua hồi tưởng một lần, mới không còn ở Neuvillette trước mặt cất tiếng cười to.