1. https://woshizhonglidegou513. lofter. com/post/30c4876d_2b9ee0d42
Phi điển hình tắt tiếng chứng (thượng)
Ta lưu ngu ngốc xql, ooc nghiêm trọng. Vì cốt truyện ta cái gì cũng làm đi ra (?
Thừa dịp không ra ánh sáng tạo nhiều điểm dao. Ta biết Neuvi Thủy Long cơ hồ thực chùy nhưng nhân ngư tố thật đô thật là thơm, ta cũng làm fangirl sẽ để cho để cho ta bá!
Học sinh tiểu học văn bút viết viết tiểu đồng lời
Chớ mắng cầu ngươi ta là thủy tinh lòng.
Thật là hoang đường, nhân ngư buông tha thanh âm đổi lấy hai chân tới đi lên lục địa, liền vì theo đuổi ánh mặt trời, mà loài người bản thân nhưng đang liều mạng ẩn núp, thậm chí vĩnh viễn núp ở mờ tối đáy biển.
"Có thể chuyện xưa nhân ngư không phải vì theo đuổi hoàng tử sao "
"Không, ta thân ái, hoàng tử chỉ là một người bình thường, hắn hội mất đi. Cho dù không có hoàng tử, nhân ngư cũng sớm muộn hội đáp ứng vu nữ yêu cầu "
"Là bởi vì vu nữ uy hiếp nàng sao "
"Không, đó là chính nàng lựa chọn —— "
Móng tay đập vào thiết lan lên nhẹ thanh âm, cắt đứt hai cha con nàng đối thoại, Wriothesley ghế ở một bên, gật đầu hướng vẫn mang vẻ mặt nghi ngờ cô bé biểu diễn đồng hồ bỏ túi lên thời khắc "Ngươi nên trở về nhà, Susan tiểu thư. Sigewinne còn ở cửa chờ ngươi."
"Xin lỗi, ngục trưởng tiên sinh." Bị gọi là Susan cô gái có chút bối rối nhắc tới hoa nhỏ quần hướng người thi lễ một cái liền vội vàng hướng cuối hành lang chạy đi. Bên đạp bể bước còn không quên quay đầu kêu "Baba, ta ngày mai sẽ còn tới nghe ngươi kể chuyện!" . Thanh âm trong trẻo thực, đụng vào thiết trên tường còn rào rạt vọng về.
"Ngươi có một cá rất giỏi con gái" Wriothesley móc ra chìa khóa mở cửa sắt ra, xốc lên dắt người xích sắt, giao cho người hành hình, làm ra động tác tay mời."Nhưng đồng thời ta cũng từ trong thâm tâm vì nàng cảm thấy bất hạnh, nàng có một cá hội gạt người cha." Đàn ông cũng không có ngẩng đầu để ý tới hắn lời, liền liền mới vừa rồi nụ cười từ ái cũng biến mất không thấy, chỉ là tự mình lẩm bẩm:
"Nhân ngư không có mê muội lòng người giọng, bỗng còn lại một cổ xinh đẹp thân xác. Nhưng cái này không đủ để đánh động vương tử lòng, nàng không cam lòng giống như câu chuyện giống nhau biến thành bọt, cuối cùng nàng đâm chết hoàng tử, thu hồi nàng giọng hát. Nàng xen lẫn trong biển người trong, trở thành mười triệu trong nhân loại một trong, nhưng tâm linh của nàng không có đổi, vẫn giống như hải giống nhau thịt sống mặn lạnh như băng."
Người hành hình dắt xích sắt, từng bước từng bước lôi đàn ông. Wriothesley cũng không có đi theo bọn họ, giá không thuộc về hắn công việc phạm vi. Nhưng hắn rõ ràng cảm nhận được sau lưng một trận ác hàn, giống như là bị độc gì rắn cắn một ngụm.
"Nhân ngư cho ngươi lời nguyền ác độc nhất."
Mọi người đều biết, ngục trưởng là một cá thực tích thù công việc, bởi vì trong ngục giam người đều nhìn hắn uy phong lẫm lẫm mà từ bên cạnh bọn họ đi qua, thậm chí khinh thường với phân cho bọn họ một cá ánh mắt. Một vị trí ngồi lâu luôn sẽ có chút chết lặng, Wriothesley đối với loại này tính chất ngôn luận đã là thấy nhiều không trách, còn không đến nổi bị một cá tội phạm tử hình cho đe dọa đến.