https://ming âmg32208. lofter. com/post/4c52023b_2ba46984f
Neuvithesley hải yến sinh tồn cơ bản pháp
* bi báo! Bị ca nhóm phát hiện!
* đây là ca nhóm điểm danh cơm.
* là chu pa
"Đáng chết!" Navia đem cái mũ đi xuống đè xuống, nàng giơ nỗ đi đá ngầm sau nhắm chuẩn."Tất cả mọi người động tác nhanh lên một chút! Xuống thuyền! Trước xuống thuyền!" Sắc trời quá mờ, trên mặt biển còn hiện lên điểm huỳnh quang, đồng thời quấy nhiễu hạ Navia cơ hồ muốn không nhìn thấy những thứ kia u ám bò chỉ cá, nàng nheo lại đôi mắt, cò súng bị giữ lại, màu xanh da trời huyết dịch tung tóe, một mảnh không tiếng động xôn xao theo ẩm ướt không khí tràn đầy đi lên.
Còn có người từ trên thuyền đi xuống ôm cái rương, Navia dậm chân kêu."Động tác mau hơn chút nữa! Đều chạy! Tân tiến tháp! Đừng để ý cái đó! Muốn chết chạy nhanh lên một chút!" Nàng có thể cảm thấy dưới chân đất đai run rẩy, thẻ tư đặc rộng lớn lỗ tai bất an mà run run, kim hoàng nguyên thạch kỹ thuật ở màu xanh da trời huỳnh quang hạ thong thả súc lực.
Chỉ cá không có dây thanh, đây là một trận an tĩnh chiến đấu. Navia vừa đánh vừa lui, nàng đá lớn cái chắn từng tầng một bên trong súc, mắt thấy thì phải không đuổi kịp minh vết lan tràn tốc độ.
Màu tím sấm sét vừa đúng lúc mà từ sau lưng nàng đè xuống, lóe ánh lửa lướt qua mảng lớn chỉ cá, bị bị phỏng minh vết nhanh chóng lui về phía sau, Clorinde run nhĩ vũ từ Navia bên người qua, một tay đốt đèn một tay nói người. Còn có nhân viên làm việc trên tàu ở liền lăn một vòng mà chạy, Clorinde nhìn bọn họ một cái, thẩm phán ngữ khí hay là lạnh."Navia, lần sau như vậy liền đừng để ý đi."
Hải đăng cửa ầm ầm nhắm hợp, có lão nhân viên làm việc trên tàu đã thành thói quen tản ra bốn phía nghỉ ngơi, Navia cởi xuống cái mũ run nước."Ai nha gần đây thời tiết đều là thế này phải không? Có thể thật là xui xẻo." Clorinde cho nàng đệ khăn lông, êm ái mà thuận qua đối phương lỗ tai to đóa. Nàng đập chắt lưỡi, đi ngoài cửa sổ thâm thúy đại dương liếc một cái."Ân hừ, ai ngờ nói." Navia hưởng thụ bên ngoài phái trú tháp thẩm phán bạn gái phục vụ, từ trong túi móc ra lần này vật liệu tờ đơn đưa cho đối phương, đồng thời theo Clorinde ánh mắt dè đặt nhìn ra phía ngoài.
Nàng nhìn chung quanh cũng không nhìn ra cái gì nguyên cớ, trở tay đâm đâm Clorinde, ngẩng đầu theo như đối phương cắn lỗ tai."Lãng lớn như vậy, Neuvi mất hứng a?"
Clorinde hướng về phía ngoài cửa sổ trợn trắng mắt, phảng phất làm như vậy trong biển sâu vị kia gây sóng gió đức kéo khắc thì sẽ vì thế cảm thấy xấu hổ."Wrio ba tháng không có tới, ngươi nói đâu."
Navia đôi mắt híp lại, nói thật ra, đây quả thật là thực khó bình. Nàng một chút không nghĩ dính vào vào giá hai vị cảm tình tuồng kịch trong, vì vậy chỉ có thể lắc đầu thở dài, "Như vậy hình dung Neuvi thật rất giống cái gì ngắm phu thạch oán phụ."
Clorinde xách đèn cùng Navia đi lầu cuối đi, "Ta liền không nghĩ ra hai người bọn họ là làm sao ở ta giá cấu kết, lần trước khá tốt, chính là Neuvi mỗi ngày sáng sớm đúng giờ ở ta phòng ngủ cửa sổ thăm dò hỏi ta Wrio có tới không, mấy ngày nay thời tiết mới đổi thành như vậy." Nàng từ thang lầu cạnh cửa sổ đi nhìn xa, bày lê bác lợi tốt đẹp thị lực phúc, nàng cứng rắn là từ dưới mặt biển một mảnh lờ mờ bóng dáng trong nhìn ra một vị oán khí cùng ủy khuất.