kia lai gây giống (r)
MiHoYo nhà ngươi thứ nguyên vách tường rách (bushi)
Trung gian một đoạn yêu cầu quẹo trái
MiHoYo, nhà ngươi thứ nguyên vách tường rách (bushi)
Pháo Đài Meropide thật sự là nhiều tai nạn, đây là Nhà Lữ Hành tâm huyết dâng trào từ Nathan trở lại Fontaine trước tiên nghĩ tới.
Hắn mới vừa bước vào Fontaine không bao lâu, liền bị Furina mời tới Palais Mermonia, nếu là hắn có rãnh rỗi, mời hắn giúp Fontaine bắt một ít thoát đi Pháo Đài Meropide trọng phạm, Đội Hắc Ảnh Marechaussee đã toàn bộ điều động, thậm chí Fontaine thông thường cảnh vệ đều phái đi ra ngoài, Fontaine trước mắt nhân viên thật sự là không đủ.
Wriothesley chuyện gì xảy ra? Tóc vàng Nhà Lữ Hành hỏi. Hắn lẻn vào qua đáy biển pháo đài, cũng cùng Wriothesley đồng hành qua, vị này Công tước năng lực hắn là thập phần công nhận, hơn nữa Pháo Đài Meropide có đầy đủ cao quyền tự trị, nếu như không phải là Wriothesley xảy ra vấn đề, nhốt ở đáy biển phạm nhân sẽ không chạy khỏi, cũng không hội giao cho trên mặt biển cơ cấu theo đuổi bộ.
Wriothesley Công tước mất tích.
Furina thần sắc cũng không khá lắm, đây là một trận vô vọng tai ương, nàng nói. Có lẽ đã từng bị nước biển khởi nguyên xâm phạm qua nguyên nhân, Pháo Đài Meropide địa mạch thập phần rối loạn, trước đoạn thời gian đột nhiên không biết từ nơi nào không gian liệt phùng xông tới một ít trùng bầy.
Những côn trùng kia nghiêm chỉnh mà nói cũng không phải là Teyvat tạo vật, không ai biết chúng nó là làm gì, cho nên Pháo Đài Meropide bị đánh trở tay không kịp.
Chờ Furina mang đội ngũ chạy tới tiếp viện thời điểm, Wriothesley dùng băng đem cái cửa vào kia miễn cưỡng phong bế, mà chính hắn vì không để cho trùng bầy uy hiếp được Đại Sảnh Fontaine, thì một thân một mình đem trùng bầy dẫn tới đáy biển, từ đó mất tích.
Là một cá màu xám tro đầu tóc tự xưng người khai thác thiếu nữ hỗ trợ giải quyết lần này nguy cơ, nàng cùng Nhà Lữ Hành giống nhau, là từ thế giới chi ngoại lai, nhưng là nàng cũng không biết Công tước đi nơi nào, nàng chỉ có thể nói cho Furina bọn họ, căn cứ trùng bầy giữa liên lạc phán đoán, đuổi theo Wriothesley Công tước kia một phần nhỏ sâu đã bị hắn giải quyết, hoặc là nói ít nhất đã chết hết.
Nhưng là Wriothesley chưa có trở về, tới hôm nay mới ngưng, hắn đã mất tích ba ngày.
Nhà Lữ Hành quyết định một bên bắt phạm nhân, một bên điều tra Pháo Đài Meropide Công tước hành tung, hắn không tin Công tước hội chết như vậy rơi, Wriothesley là một cá thực ngoan cường người.
Neuvillette cũng là nghĩ như vậy.
Đại Sảnh Fontaine xét xử so với dĩ vãng ít rất nhiều, bởi vì mọi người quan niệm phát sinh thay đổi, mà thủy thần đại nhân cũng sẽ không mê mệt với loại này ca kịch. Xử lý xong sự hạng sau, thẩm phán tối cao cũng tham dự vào Pháo Đài Meropide Công tước lục soát cứu trong.
Wriothesley là một cá sinh mệnh lực thập phần ngoan cường người, Neuvillette luôn luôn là như vậy tin tưởng, Công tước trên người các loại trí mạng vết sẹo cũng chứng minh một điểm này, cho nên hắn muốn nhanh một chút, nữa nhanh một chút tìm được hắn.