Bệnh, nicotin cùng đồng hồ đeo tay

38 0 0
                                    

https://xinjinjumin556123367364. lofter. com/post/77e12bb1_2ba809e59

Neuvithesley / thẩm ngục bệnh, nicotin cùng đồng hồ đeo tay

*ooc, thử nghiệm một ít mới lối viết, Neuvithesley only

Wriothesley mở mắt —— ha, hắn đầu loạn giống như là hai tên khốn kiếp cầm bọn họ dáng vóc to pháp côn ở hô to kêu to, huyên náo cảm giác cùng lạnh như băng đầu ngón tay nghĩa chánh ngôn từ nói cho hắn —— ngươi bệnh, còn bệnh không nhẹ.

Hắn cảm giác cổ họng bị máu hồ thành một đoàn, hắn muốn không chút kiêng kỵ ho khan, tốt nhất ho khan đến có thể lại cũng không lãnh hội loại này hỏng bét cảm giác.

Thế nhưng dạng sẽ chọc tới quá mức chú ý, hắn giống như cá tiếc nuối người như vậy buông tha cái ý nghĩ này, nicotin, nicotin, rượu cồn.

Người ngã bệnh yêu cầu một ít thủ đoạn tới dời đi chính mình sự chú ý.

Wriothesley hút thuốc, chỉ là không làm những người khác mặt hút thuốc, hắn sợ Sigewinne sẽ đối với hắn chỉ chỉ trỏ trỏ, Clorinde có lẽ sẽ không kinh ngạc —— Wriothesley từng ở "Bất nghĩa Callas" vụ án trước sau đều ngửi được nàng trên người cái loại đó nhàn nhạt tiểu thư thuốc lá hương vị, chúng nó cất giữ rất sâu, đáng tiếc Wriothesley là hút thuốc trong tay tổ.

Hắn thậm chí có thể ngửi ra đó là cái gì bảng, ROSE, kiệt tác hoa hồng vị, Wriothesley đã từng hưởng qua, thật nhạt.

Mà Neuvillette —— Neuvillette, Neuvillette, hắn có chút không tưởng tượng ra, dẫu sao cái đó người... Hoặc không phải là người, hắn đôi mắt luôn là như vậy —— thuần túy, coi như bọn họ sau khi lên giường cũng vậy.

Là một xấp thủy tinh dây lưng chồng lên nhau, sóng gợn lăn tăn, trên người hắn không có mùi thuốc lá, cũng không thích hướng bất tỉnh đại não rượu cồn, Wriothesley cũng không thích, hắn cảm thấy vậy còn không như ba ly thêm đường thêm sữa trà đối hắn càng có sức hấp dẫn.

Người, tồn tại, giống như là bị buộc lại cổ, chính nghĩa cùng quy củ là một cái thật sớm cất xong cân đà cây cân, nó dư âm chấn động màng nhĩ của mỗi người.

Bị bệnh, bị bệnh, người ngã bệnh từ trước đến giờ làm vô lý, Wriothesley được thừa nhận, hiện tại cái đó cầm pháp côn ở hắn trong đầu giống như cá mất đi tiền đặt cuộc tay cờ bạc như vậy kẻ điên biến thành chính hắn.

Hắn bắt đầu khát vọng nicotin cùng rượu cồn, có thể hắn cai thuốc đã có một đoạn thời gian.

... Có lẽ người ngã bệnh tổng phải lấy được một ít ưu đối đãi. Hắn xoay mình, lưu loát đường cong kéo ra một cá xinh đẹp độ cong, hông triển trường, ly đè ra màu đỏ điều trạng dấu vết không có biến mất, nhưng thật ra cùng trên người hắn những thứ kia ám sắc vết sẹo ngang dọc đan xen, hợp nhau càng tăng thêm sức mạnh.

Hắn ở bên phải tủ đầu giường dặm thứ hai cái ngăn kéo chỗ sâu nhất, tìm tòi ra một gói thuốc lá, hắn liếc nhìn, nga, là tiểu thư thuốc lá.

—— ai đưa? Clorinde? Một cái đừng lại sở cầu phạm nhân? Hoặc là là bằng hữu của hắn? Hay hoặc là thuộc về căn phòng này nguyên thủy nhất chủ nhân, Neuvillette?

Neuvithesley đồng nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ