https://xinjinjumin556123367364. lofter. com/post/77e12bb1_2b96dcf36
kia lai nhà ai ngục trưởng bất động thanh sắc chạy thả phạm nhân?
* đến từ @ nhạn thịt lẩu cũng ấm áp không được lãnh vòng người lòng thầy não động, cả gan viết một chút, soạn lại rất nhiều (trợt quỳ)
* cốt truyện, người thiết, bối cảnh, tính cách thông thiên tư thiết, dẫu sao 4. 0 còn xa xa không hẹn (lẳng lặng chờ đợi mhy đánh ta mặt)
* là Neuvillette x Wriothesley
* Nhà Lữ Hành: Ta cũng là các ngươi play trúng một vòng?
Cống thoát nước
Nhà Lữ Hành cắn răng lôi Paimon qua lại ở rắc rối phức tạp trong đường ống, phía sau còn có hộ vệ không ngừng to tiếng gào, nghe vào sẽ để cho người nghi ngờ Nhà Lữ Hành rốt cuộc đã làm gì chọc như vậy một đại bang thị vệ, thậm chí phía trước nhất cái đó không nhanh không chậm vẫn còn ở nắm thương không biết đang suy nghĩ gì —— ngục trưởng.
" A lô ! Wriothesley! Giá nói với chúng ta tốt không giống nhau a! !" Nhà Lữ Hành tan vỡ quay đầu hô to, Wriothesley nhướng mày, dừng bước lại: "Ta cũng không có nói qua chúng ta có thể hợp tác."
"Kia ngươi liền phái người bắt chúng ta! Quá không có suy nghĩ đi!"
Wriothesley nhẹ nhàng ưm một tiếng: "Không phải ta bắt các ngươi, ừ... Không dễ giải thích, nếu như ngươi nguyện ý dừng lại lời..."
Paimon tức giận trên không trung giậm chân: "A a a a a ngươi còn tranh cãi! Ngươi thơ mời còn có ngươi tư chương! Wriothesley chúng ta nhìn lầm ngươi!"
"Chính phải chính phải!" Nhà Lữ Hành giơ chân chạy: "Trừ ngươi còn có ai có thể cầm ngươi tư chương a! Quỷ a? Hay là hải lý nhảy lên mỹ nhân ngư a? ?"
"..." Wriothesley lộ ra vô cùng kỳ quái thần sắc, ở góc độ nào đó đi lên nói, Nhà Lữ Hành thật vẫn nói đúng: "Ta đề nghị ngươi đừng chạy, hoặc là chạy thời điểm nhìn một chút đường."
Nhà Lữ Hành quay đầu nhìn lại. Ói gầm, lại là một đội hộ vệ, thoạt nhìn so với Wriothesley nơi này hung thần ác sát nhiều: "Ngươi còn chừng vây quanh ta! ?"
"Nói không phải ta..." Wriothesley không biết làm sao: "Ngươi nhìn một chút dẫn đầu là ai nói chuyện."
"Ta." Neuvillette ở trong bóng tối đứng ra: "Cho các ngươi thơ mời cũng là ta."
"Cho nên ngươi đoán đúng Nhà Lữ Hành, " Wriothesley nhún vai: "Đã sớm nói, không phải ta, là giá con nhân ngư."
"Giá con nhân ngư?" Neuvillette nghiêng đầu nhìn nhìn Wriothesley: "Ha hả."
"Thế nào, Nhà Lữ Hành, ngươi muốn cùng người nào đi?" Wriothesley nói: "Là cùng các ngươi gặp thảm oan uổng ngục trưởng vẫn là không hiểu phong tình xảo quyệt thẩm phán?"
"Ta lại không thể chính mình đi sao..."
Neuvillette hừ cười một tiếng: "Không hiểu phong tình? Xảo quyệt? Gặp thảm oan uổng? Wriothesley, mấy ngày không thấy, ngươi há mồm liền ra tật xấu vẫn là không có từ bỏ."
Wriothesley không đáp ứng, tựa hồ là đang suy tư điều gì: "Chính mình đi a..."
"Không được ——" Wriothesley nói.