dù sau tiếp theo cũng là đan cp kết cục nhưng tác giả hãm hại nên end khúc này cũng không tới nỗi khó chấp nhận TT6TT
[All Diệp] hắn là ai các ngươi biết không?
? Tô Mộc Chanh: ngược lại không phải là của ngươi. ^_^
01
Liên minh làm cái dạ hội mời mọi người đồng thời ăn một bữa cơm, để các chiến đội liên lạc dưới cảm tình.
Vốn là các chiến đội đều từng người ngồi thành một bàn, có điều liên lạc cảm tình mà, cơm cũng còn không ăn được một nửa, chạy đến bàn riêng la cà một đống lớn, toàn bộ hội trường hò hét loạn lên , bản phận ngồi ở tại chỗ trên không mấy cái, liền ngay cả Diệp Tu cái này hoàn toàn sẽ không muốn động người cũng không có thể may mắn thoát khỏi, bất quá hắn là bị mạnh mẽ lôi đi .
Vốn là Tô Mộc Chanh bên trái ngồi là Diệp Tu, bất quá bây giờ hết rồi, đổi Sở Vân tú ngồi lại đây.
"Không nhiều tán gẫu một chút?"
"Một đám nam nhân, không có gì thật tán gẫu."Sở Vân tú đem Diệp Tu bộ đồ ăn đều đẩy lên Tô Mộc Chanh này, hướng về người phục vụ cầm một bộ mới, "Ngươi đối với hắn cũng quá xong chưa. Còn giúp hắn lưu món ăn đây?"
Tô Mộc Chanh liền cười, "Vẫn tốt chứ."
"Hắn đều bị : được lôi đi, còn có thể trở về ăn sao?"Sở Vân tú liếc nhìn bị : được đặt tại lâm thời kiếm ra tới Chính Phó Đội Trưởng bàn Diệp Tu, vẻ mặt đồng tình, nàng vừa mới từ này rời đi, Phi Thường Thanh sở bàn kia đến cùng có bao nhiêu sóng ngầm mãnh liệt, trên căn bản hết thảy Tiễn Đầu đều quay về Diệp Tu, một bộ quân tử báo thù mười năm không muộn, mà hôm nay vừa vặn đầy này mười năm.
Tô Mộc Chanh cũng nhìn sang, "Hắn ở đây nhiều lắm ăn mấy cái ý tứ ý tứ, sẽ trở về ăn."
"Ngươi làm sao biết?"
"Ta ở a."
Sở Vân tú nhún nhún vai không đi tìm tòi nghiên cứu bạn tốt nói dưới đáy ý tứ của, nàng biết Tô Mộc Chanh Kazuha có tu không hề tầm thường quan hệ, nhưng rốt cuộc là loại nào quan hệ nàng lúc không rõ ràng. Nói là luyến ái mà cảm giác không quá như, bạn tốt làm thầm mến mà thật giống cũng không phải. Nghĩ tới nghĩ lui cuối cùng kết luận đại khái là bằng hữu trở lên người yêu không loại hình , có điều có thể bằng hữu này một từ đổi thành người nhà khả năng càng khít khao một điểm.
Diệp Tu đối xử Tô Mộc Chanh, lại như ở đối xử chính mình muội muội như thế, hai người bọn họ trong lúc đó ở chung cũng không nhìn thấy loại kia lẫn nhau thầm mến hoặc là bạn bè trai gái trong lúc đó nên có màu phấn hồng khí tràng, thế nhưng muốn nói quan tâm, Tô Mộc Chanh tuyệt đối có thể chiếm vị trí đầu não, có thể lại nói ngược lại Tô Mộc Chanh cũng không phải hắn hôn muội a! Nói chung nàng biết bọn hắn bao lâu, nàng liền quan sát bao lâu, hai người bọn họ thật giống ngoại trừ không thể đối kháng nhân tố ở ngoài sẽ không tách ra quá, ngược lại rất vi diệu, nàng nói không được.