Liên minh tay bút quần ——
Đới Nghiên kỳ: vãi hơi thở _(:з" ∠)_ gần nhất cũng không chuyện gì phát sinh.
Chuông Diệp Ly: Đúng vậy a _(:з" ∠)_ thật cô quạnh đều không có bát quái.
Renji không phải: lương cũng ăn xong rồi _(:з" ∠)_ chu sẽ cùng hội trưởng Diệp được văn đã gặm bảy lần rồi.
Vương Kiệt hi: O-o trên lầu Cập Nhật.
Tiếu lúc khâm: _(:з" ∠)_ tiểu mang ngươi vậy. . . . . .
Lâu quan ninh: Diệp Ly, ngươi văn dưới đọc giả đều la hét mất mùa rồi. . . . . .
Tô Mộc Chanh: các vị nữ thần chúng đều nên đổi mới (*^__^*) @ Sở Vân tú @ Đới Nghiên kỳ @ thư Khả Hân @ thư Khả Di @ Renji không phải @ chuông Diệp Ly @ Đường Nhu
Đới Nghiên kỳ: _(:з" ∠)_ không có linh cảm, Mộc Chanh nữ thần cầu xin yêu sách.
Sở Vân tú: không linh cảm +1, cầu xin liệu +1
Renji không phải: không linh cảm +2, cầu xin liệu +2
Thư Khả Hân: không linh cảm +3, cầu xin liệu +3
Thư Khả Di: không linh cảm +4, cầu xin liệu +4
Chuông Diệp Ly: không linh cảm +5, cầu xin liệu +5
Đường Nhu: không linh cảm +6, thuận tiện Hưng Hân gần nhất cũng không có liệu có thể bạo.
Đới Nghiên kỳ: vãi hơi thở _(:з" ∠)_ đây chẳng lẽ là đến bát quái mùa ế hàng à! Hơn nữa là ảo giác của ta sao, gần nhất quần tại sao an tĩnh như vậy! Các hán tử đây? Hoàng thiếu đây! ?
Tô Mộc Chanh: không phải ảo giác, tiểu mang, Hoàng thiếu bị cấm nói ngươi đã quên?
Sở Vân tú: trong đám không có Hoàng Thiếu Thiên tin tức tựu ít đi chín phần mười.
Thư Khả Hân: tán thành!
Thư Khả Di: tán thành!
Lý tấn: tán thành!
Lưu tiểu biệt: tán thành!
. . . . . .
Điền sâm: tán thành!
Lộ hãn văn: một ít ngày tiền bối đã rất đáng thương rồi, các vị tiền bối không muốn bắt nạt hắn, gần nhất tiền bối vẫn bởi vì Diệp Thần lấy bắt giam hắn còn di : dời trừ hắn len lén khóc!
Sở Vân tú: ! ? Có thật không? Hoàng Thiếu Thiên sẽ khóc?
Đới Nghiên kỳ: ! ? Có thật không? Đến đến đến tiểu Lộ đến tỷ tỷ nơi này, cho tỷ tỷ hảo hảo nói một chút xảy ra chuyện gì.
Dụ Văn châu: tiểu Lộ đừng nói mò, một ít ngày mỹ khóc.
Tô Mộc Chanh: dụ sẽ (*^__^*) đánh chữ đừng có gấp, từ từ đi, cùng tốc độ so với vẫn là chất lượng quan trọng.
Đới Nghiên kỳ: ha ha ha ha ha ha Hoàng thiếu mỹ khóc! Cho dụ sẽ điểm sáp ヾ(≧▽≦*)o
Trương Giai Nhạc: ha ha ha ha ha Hoàng Thiếu Thiên mỹ khóc! Sáp ヾ(≧▽≦*)o
Sở Vân tú: Hoàng thiếu mỹ khóc! Sáp ヾ(≧▽≦*)o
Vương Kiệt hi: Hoàng thiếu mỹ khóc! Sáp ヾ(O▽o*)o