tác giả xóa lo
【all Diệp 】 Diệp Tu trù liên minh
Tác giả: Hắc Tử bạch
Xem chú ý: không
Phần chính bức điện:
# tuổi trẻ ta là bệnh thần kinh series #
———— trở xuống thả văn ————
【 Đại Vương, con kia hoàng phiền phiền lại gọi điện thoại đã tới! 】
"Báo cáo hội trưởng! Lam Vũ cái kia chòm sao Sư Tử lại gọi điện thoại đến rồi!"
Ngồi ở gần nhất điện thoại đang huấn luyện bánh bao bỗng nhiên đứng lên, mang lật ra ghế tựa dọa La Tập.
"Bánh bao, biết điều."
Tô Mộc Chanh vung tay lên, đang muốn nói cái gì. Lúc này Diệp Tu từ ngoài cửa sượt vào.
"Các ngươi nói cái gì đó?" Diệp Tu đem trong miệng kẹo que thay đổi một bên.
Thế giới liên kết kết thúc sau đó, Diệp Tu trở về Hưng Hân làm chỉ đạo, ngoại trừ bị : được ép buộc cai thuốc lá bên ngoài, cuộc sống gia đình tạm ổn trải qua còn thật dễ chịu .
"Hội trưởng vậy là cái gì?"
"Không có gì, bánh bao thoát : cởi tuyến ngươi hiểu ." Tô Mộc Chanh vội vã đứng lên, đem Diệp Tu đẩy ra phòng huấn luyện: "Diệp Tu ca nhanh đi giúp ta nhìn ta luộc mì quen không, ngay ở trên lò."
"Mì ngươi đều dùng luộc a. . . . . ."
Đem Diệp Tu hống ra phòng huấn luyện sau đó, Tô Mộc Chanh mau mau lôi bánh bao qua một bên nói nhỏ.
Một đám Hưng Hân chúng biểu thị bình tĩnh, trận này Tô Mộc Chanh cùng túi quang vinh hưng không biết làm gì quan hệ trở nên rất chặt chẽ lên.
"Sau đó đừng gọi ta hội trưởng, rất cao điều."
"Ừ tốt Đại Vương."
"Càng kiêu căng nhất định là ảo giác, Hoàng Thiếu Thiên này cú điện thoại thế nào rồi?"
"Bỏ xuống rồi! Này chòm sao Sư Tử khẳng định không phải thứ tốt!"
"Ừ, không sai. . . . . ."
Tô Mộc Chanh cẩn thận suy nghĩ một chút, quyết định vẫn là quay đầu lại để Quả Quả đem Hưng Hân số điện thoại thay đổi.
Lam Vũ bên trong kiếm cùng nguyền rủa một hắc một phiền, tuy rằng lấy Diệp Tu ca trái tim trình độ cũng không sợ bọn họ. . . . . .
Thế nhưng, chính là nhìn khó chịu a, Diệp Tu ca nửa đời sau hạnh phúc tại sao có thể giao cho hai người kia a!
Hơn nữa 3p, Diệp Tu ca chạy ba cũng không chịu được đi!
Chờ chút nghĩ đến cái gì kỳ quái địa phương?
Tô Mộc Chanh không tự chủ được bắt đầu hoài niệm ca ca của chính mình Tô Mộc thu đến, vừa ôn nhu lại lưu manh, đem Diệp Tu ca ăn gắt gao.
Khi đó ngây ngô béo mập Diệp Tu ca quả thực. . . . . .
Cũng chỉ có ca ca nam nhân như vậy mới đủ làm cho nàng an tâm đem Diệp Tu giao phó a, chỉ tiếc. . . . . .