Một, Seven Sins
Seven Sins ngạnh một vòng
Ngạo mạn bay liệng Diệp đẩy ngã Diệp Tu phó bản 1. 0
Sắc dục chu Diệp vẽ vong : mất khúc / Trường Sinh
Đố kị dụ Diệp mộ lý
Tham lam nhạc Diệp thập 汣
Nổi giận Hàn Diệp kha hai
Ăn uống quá độ Hoàng Diệp cốc uống trà
Lười biếng ô tu vũ cánh hoa Anh Hoa
Seven Sins ngạnh hai đổi phiên
Ngạo mạn hạo Diệp diên đuôi phong tín
Sắc dục lâu Diệp lam vũ Lan Phong
Đố kị vương Diệp quả lê
Tham lam song Diệp quân vô hí ngôn
Nổi giận khâu Diệp quân vô hí ngôn
Ăn uống quá độ túi Diệp quả lê
Lười biếng Trương Hiệp yến phức ngạn
Seven Sins vòng thứ nhất · bay liệng Diệp · ngạo mạn
Seven Sins vòng thứ nhất · ngạo mạn by đẩy ngã Diệp Tu phó bản 1. 0
Tôn Tường đi rất chậm.
Đêm đã rất sâu, chỉnh tòa nhà đều tối lại, Tôn Tường dừng bước lại, ngồi xổm ở cửa tiệm rượu một người nói mát.
. . . . . . Mẹ kiếp , nghĩ đến Diệp Tu liền đến khí. Tôn Tường mạnh mẽ nắm lại nắm đấm, đặc biệt ký ức chưa phai ban ngày giải hữu nghị luân hồi bị : được Hưng Hân ngược có bao nhiêu thảm. Cá nhân cuộc thi cũng vẫn được, đánh vào chính là Đường Nhu, chính mình thắng hiểm. Đoàn đội cuộc thi cuối cùng cửa ải trên tay mình chỉ chuột rút, nên nhấn kiện tử không nhấn xuống, để Diệp Tu tên khốn kiếp này gần rồi thân, lại một lúc hồi lâu không phản ứng lại, một Diệp chi thu bị : được Quân Mạc Tiếu hào Long Phá Quân trực tiếp đâm tới đội ngũ chánh: đang phía sau, đem thích hợp viễn trình Chu Trạch Giai bại lộ cho cận chiến trạng thái Quân Mạc Tiếu.
Sau khi cuộc tranh tài kết thúc cơ hồ luân hồi hết thảy đội viên đều dùng xem ngu ngốc ánh mắt nhìn Tôn Tường, Tôn Tường phiền muộn, tay mình còn đau lắm, tình trạng cơ thể oán đến ai? Sau đó đã nhìn thấy màn hình máy vi tính phía dưới QQ đồ tiêu chớp động một hồi, Diệp Tu phát ra một đại binh ngậm điếu thuốc vẻ mặt, nói, hừm, tiểu huynh đệ thua sướng hay không sướng a?
Người nào thua trả lại hắn mẹ có thể thoải mái. Tôn Tường thầm mắng một tiếng, xoa chuột rút cái kia ngón tay không đáp lời. Một lát sau Diệp Tu lại nói, bình thường không có lấy ra thao quen thuộc chứ?
Tôn Tường làm cho...này người chết không biết xấu hổ định liệu trước ngữ khí hung hăng xấu hổ một cái, Diệp Tu bên kia lại phát ra một câu, quay đầu lại.
Tôn Tường phản xạ có điều kiện địa quay đầu lại, Diệp Tu ngồi ở phía sau hắn trước máy vi tính, nhìn thấy hắn quay đầu lại thậm chí hướng hắn khoát tay áo một cái nở nụ cười. Thao, người này thật nợ. Tôn Tường lườm hắn một cái, tiếp tục xoay người vò tay của chính mình.