http://baijuliubu. lofter. com/post/2ad45d_1917d5f
【 Diệp Tu trung tâm / vi all Diệp 】 phát ra tiếng
Tác giả: bạch câu dừng chân
Xem nho nhỏ thông báo:
Diệp Tu trung tâm, vi ALL Diệp
Nhân vật ooc có
Không tưởng bối cảnh
Có chút chính kinh, có chút nghiêm túc, có chút không có nhận thức (( cút!
Dụ Văn châu vừa mở môn đi vào đã nhìn thấy chính mình bạn tốt chính đang máy tính trước mặt đảo cổ cái gì, vẻ mặt hiếm thấy nghiêm nghị, một cái miệng không ngừng mà nát ghi nhớ, hắn thả nhẹ bước chân đi tới Hoàng Thiếu Thiên bên người, lúc này mới phát hiện đối phương chánh: đang liếc nhìn một cái có quan hệ gần đây chiến loạn nhiều lần khu vực báo đạo.
Hoàng Thiếu Thiên không phát hiện có người tiến vào văn phòng, vẻ mặt tối tăm địa tiếp tục xoạt trang web, càng đi dưới lật tâm tình càng nặng nề.
"Tiền bối chỗ ở quốc gia?" Dụ Văn châu nhìn báo đạo cũng không khỏi địa biểu hiện ngưng trọng lên.
"Oa!" Hoàng Thiếu Thiên bị : được đột nhiên lên tiếng rất đúng mới hù được, lập tức quay đầu, đã nhìn thấy đối phương sắc mặt không tốt địa hoàn hai tay, "Tổ trưởng, ngươi chừng nào thì tiến vào? Tốt xấu cũng ra cái thanh rất, suýt chút nữa hù chết ta." Hoàng Thiếu Thiên vỗ ngực một cái cuồn cuộn nói liên miên địa nói qua.
Nhìn thấy đối phương khuyếch đại động tác, dụ Văn châu chậm sắc mặt, cười nói: "Ta có gõ cửa, là ngươi quá chuyên tâm rồi." Bây giờ là lúc nghỉ trưa , vốn muốn hỏi hỏi đối phương cơm trưa ăn cái gì, kết quả môn gõ nửa ngày cũng không ai về, nếu không ánh đèn sáng"Ra ngoài bên trong" nhãn hiệu không mang theo, hắn cũng thật muốn cho rằng bên trong không ai , mở cửa đã nhìn thấy đối phương hết sức chuyên chú địa xoạt trang web, "Vì lẽ đó ngươi vẫn chưa trả lời ta, mặt trên báo đạo quốc gia cùng tiền bối chỗ ở là giống nhau?"
"Ừ. . . . . . Bá đồ bên kia báo đạo, Trương Giai Nhạc nói nhà bọn họ phóng viên chiến trường có đụng tới lão Diệp , " nói chuyện đến báo đạo Hoàng Thiếu Thiên sắc mặt lại chìm xuống, "Nghe nói tình hình trận chiến càng ngày càng kịch liệt, các quốc gia quân Liên Hiệp tựa hồ muốn bắt đầu hành động, bá đồ bên kia báo đạo xong tin tức này sau tạm thời rút về ở bên kia phóng viên."
Dụ Văn châu nhíu nhíu mày.
Hoàng Thiếu Thiên cũng cau mày nói tiếp: "Lão Diệp không trở về, nghe bá đồ cuối cùng đi đám người này nói, hắn tựa hồ còn dự định hướng về càng tiền tuyến địa phương đi, tổ trưởng ngươi nói tên kia có phải là không muốn sống nữa a, kỳ thực ta cũng không muốn hắn nhất định phải về nước, chính là tạm thời hướng về an toàn mới rút lui cũng được a, sách, lần trước mới khiến cho một thân thương. . . . . ."
Dụ Văn châu thở dài, cười khổ mà nói: "Hắn là Diệp Tu."
Bởi vì hắn là Diệp Tu, vì lẽ đó ở trên người hắn vĩnh viễn cũng không có rút về cái này tuyển hạng.