quy đồ

420 23 2
                                    

 http://baijuliubu.lofter.com/post/2ad45d_f93822

【ALL diệp 】 quy đồ No. 1

Duyệt đọc trước nho nhỏ thông báo:

Lần thứ nhất tả cùng người văn, nếu như cảm thấy văn bút cặn bã mời biệt kiến quái

Nhân vật ooc mời chú ý

Bổn thiên là all diệp văn! Tuyệt đối all diệp văn!

Pháp trận, ma lực, huyền lằn vân tia sáng tứ thoán, chúng nhân reo hò thanh, vũ khí va chạm thanh.

Thế giới ở đổ nát

Rơi xuống mảnh vỡ gần như sắp che giấu ngụ ở người kia mặt, mà này luôn dẫn cười chế nhạo ý tứ, đối diện chính mình khước là ôn nhu tiếng nói truyền đến bên tai, rõ ràng bốn phía thanh âm phân tạp, nhưng tô Mộc Chanh lại nghe đến rõ ràng.

Người kia nói: "Mộc Chanh, biệt khóc a."Ngữ điều nhẹ nhõm, phảng phất khi hắn thân xử không phải hỗn độn địa ngục, mà là

Hưng hân dong binh đoàn này tiểu mà giản dong binh bản bộ.

Tô Mộc Chanh nghĩ, coi như Ngày Tận Thế tiến đến, người kia đại khái cũng theo đó ngậm lấy ư, mang theo uể oải lại cười chế nhạo địa cười, khiêng lấy ngàn cơ cái dù, không sợ tiếp theo lên trước, hắn luôn vậy cường lớn, dẫn lấy chúng nhân lên trước, chính là năm ấy gia đời bỏ rơi cũng không cách nào ngăn cản bước chân của hắn, đang nói"Chỉ bất quá là từ đầu lại đến", sau đó khiêng lấy một nho nhỏ rễ cỏ dong binh đoàn, một lần nữa về tới này vinh dự đỉnh.

Ở truyền thâu trận khởi động sát na, bọn hắn chỉ nhìn đến thấy người kia bóng lưng, cường hoành ngăn trở ở đây chút tối tăm ma vật trước mặt, liền vì hộ ngụ ở hắn phía sau , trùng thị , bọn hắn.

"Diệp tu ca ———! ! !"

"A!"

Tĩnh đại hai mắt, gần như là sợ hãi tỉnh dậy tô Mộc Chanh giơ tay lên đặt ở trên trán, nàng có thể cảm nhận được rõ ràng tự mình cõng sống nhỏ ra mồ hôi lạnh, tâm tạng kịch liệt kích động, thật lâu không thể bình phục.

Rất lâu,

"Là mộng. . . . . ."

Nhìn một chút ngoài cửa sổ nhưng cựu tối tăm sắc trời, bởi vì vừa mới mộng cảnh, nàng cảm thấy chính mình đại khái không ngủ được , liền đứng dậy rời khỏi chính mình giường, đi tới cửa sổ dựa vào , thổi một điểm vi lương Dạ Phong, lúc này mới chi tiết hồi tưởng lại vừa mới mộng cảnh.

Tốt hơn nói là mộng, đến không bằng nói đó là cá không mong bị : được nhớ tới qua hướng về, bất luận là đối nàng, vẫn đối bọn hắn.

Tô Mộc Chanh tưởng chính mình từ lâu trải qua học được quên lãng, ở đây người rời khỏi hậu này ba năm gian, nhưng mà, này bất quá là lừa mình dối người. Mọi người tổng nghĩ đến coi như ít đi hắn cũng phải cẩn thận mà tiếp tục sống, thế giới sẽ không bởi vì hắn thiếu hụt mà đình chỉ.

Hơn nữa, nếu như hắn hoàn ở nếu, biết chúng ta như vậy sa sút hắn đại khái hội trắng trợn cười chế nhạo chúng ta đi, tô Mộc Chanh nụ cười nhạt nhòa .

AllDiệp 3Where stories live. Discover now