http://chanag. lofter. com/post/222a72_4ea5219
【ALL Diệp 】White Christmas
Tác giả: SoloS
Xem chú ý:
※ hình sự trinh sát Diệp hệ nhóm mục lục;
※ nộp quần lương: mùa xuân gieo xuống Tiểu Diệp Tử;
※ dạy mọi người một phân chia đây rốt cuộc là phần chính bức điện vẫn là phiên ngoại đơn giản phương pháp —— có chết hay không người: có → phần chính bức điện; không có → có chết hay không động vật: có → phần chính bức điện; không có → phiên ngoại. Được rồi, mọi người mau tới đoán đây là phần chính bức điện vẫn là phiên ngoại;
※ đầu ta có chút ngất, chữ Thác liền xin nhờ mọi người.
***
White Christmas
Chapter 1
"Đến, Hoàng thiếu, đánh một tấm đi."
Ăn mặc lông xù nữ hài tử hai tay đưa lên một tờ card, thẻ, đối với Hoàng Thiếu Thiên nói.
"Hả? Đây là vật gì? Không thể nào chẳng lẽ lại là thật tâm nói Đại Mạo Hiểm một loại ngoạn ý? Các ngươi cũng thật là chơi không chán a." Mới vừa thả xuống cặp sách Hoàng Thiếu Thiên một bên mở ra hoả hồng khăn quàng cổ vừa nói.
"Không phải, là Natividade phúc lợi rồi." Nữ hài quơ quơ trên tay Tạp Phiến, "Xem như là cái game chứ? Chỉ cần ngươi hoàn thành trên thẻ chỉ định hạng mục là có thể để bên người người kia vì ngươi làm card, thẻ chỉ định chuyện."
"Vừa mập mạp đánh vào một tấm, chỉ định hạng mục là làm hai mươi nằm sấp chống tay." Quen biết nam hài lấy tay khoát lên Hoàng Thiếu Thiên trên bả vai, cười hì hì nói, "Card, thẻ cho phép hắn để cho người khác làm chuyện là đấm lưng 3 phút, này không mập mạp ở xoắn xuýt có làm hay không thật đây."
"Ha ha ha muốn nói để ai tới làm vậy chỉ có thể là ba lạng đi, mập mạp này thân tháo thịt chà chà sách, hoàn toàn chỉ có vứt ném đĩa điền kinh đội đội viên mới có thể điều động được!"
"Chính là chính là!"
"Chờ chút tám thu không phải đang luyện Taekwondo sao?"
"Ha ha cầu xin đường sống a ngươi là muốn tám thu dùng chân bang mập mạp theo : đè bụng nạm thịt sao?"
Chu vi tụ tập cùng một chỗ nam hài nữ hài bắt đầu cười nói.
"Ai, còn giống như rất vui dáng vẻ mà." Hoàng Thiếu Thiên đem sắc tía màu xám dệt len găng tay nhét vào trong túi tiền, hoạt động ngón tay làm cái đàn dương cầm giống như chuẩn bị đánh bài động tác, "Đến đến đến, để cho ta tới nhìn ngày hôm nay vận may như thế nào!"
Nữ hài đem card, thẻ bôi mở ở trên mặt bàn, một đám người vây quanh chỉ chỉ chỏ chỏ nói tấm này tấm kia, Hoàng Thiếu Thiên ghi nhớ"Chỉ Binh Binh điểm đến ai làm to binh đại binh 嗰 cái tế hạt đinh" thần quyết rút ra trái lên tấm thứ mười tám.
"Hừ hừ ta xem một chút là tờ cái gì a."
Hoàng Thiếu Thiên card, thẻ một phen, hồng nhạt Phiêu Tuyết bối cảnh trên, màu đỏ dải ruy-băng, màu vàng những vì sao cùng màu xanh lục cây noel vây nổi lên một hình chữ nhật khung.