【 nhạc Diệp 】 Diệp không Tu Thần đèn

96 9 0
                                    

 【 nhạc Diệp 】 Diệp không Tu Thần đèn (224 Trương Giai Nhạc sinh hạ một phát xong xuôi )

http://kaojitui.lofter.com/post/32b1f7_5f04792

* nhạc Diệp. 2. 24 Trương Giai Nhạc sinh nhật vui vẻ! 4 cái 2 a, trùng cha bao lớn ác ý

* đèn thần Diệp Tu cùng sa mạc nam nhi Trương Giai Nhạc, tác giả não động lớn, hơn nửa đến trị. Bổn thiên bên trong mọi người quần áo hình thức tương tự với MAGI, các loại BUG khả năng, OOC khả năng. Thần Đăng Kazuha thần trên trán kí hiệu chính là vinh quang game LOGO.

* tác phẩm mục lục

1.

Trương Giai Nhạc suýt chút nữa coi chính mình muốn đeo nơi này.

Hắn mở mắt ra thời điểm phát hiện mình hơn nửa người đều bị chôn ở hạt cát phía dưới, liền lộ ra gương mặt tiếp thu Liệt Nhật bộc sưởi, bắp thịt cả người đau nhức ngứa ngáy, hành lý không biết ném đi đâu rồi, ngược lại làm sao thảm làm sao đến.

Hắn khó khăn từ trong đống cát bò lên, ngồi thở hổn hển đến nửa ngày khí mới chậm quá mức nhi, sau đó mau mau ở hạt cát phía dưới bào đến bào đi —— nếu như không tìm được hành lý hắn liền thật muốn chết nơi này! Hắn một bên bào một bên còn tràn đầy oán khí mà thấp giọng lầu bầu: "Vì sao lại đụng tới bão cát a, rõ ràng Vương Kiệt hi toán quá gần nhất đều là khí trời sáng sủa!"

Đến nửa ngày, Trương Giai Nhạc mới từ trong cát nhảy ra chính mình bọc hành lý. Hắn thở phào nhẹ nhõm, đặt mông ngồi dưới đất, dự định nghỉ một lát nhi lại đi tìm Lạc Đà.

Tâm tình buông lỏng đi lực đạo này liền đặc biệt lớn, trọng lực tăng tốc độ, cái mông mới vừa trúng vào mặt đất Trương Giai Nhạc đã bị một vật cứng lạc đến bảng lên, đau đớn.

"Khe nằm, món đồ gì!"

Trương Giai Nhạc hoài nghi là một khối tảng đá lớn cái gì, ngược lại chuyện này hắn cũng gặp phải không phải một hai lần rồi.

Hắn đem món đồ kia mặt trên hạt cát đẩy ra một điểm, lại phát hiện sự thực cùng mình đoán cũng không tương xứng.

"Ồ. . . . . . Đây là cái gì?"

Này hạt cát phía dưới lộ ra chính là một giao nhau cánh giống nhau đồ án, còn mơ hồ lộ ra điểm kim quang, lộ ra bộ phận là một tròn diện, có thể nhìn ra được nên còn có một bộ phận bị : được chôn ở dưới đáy.

"Ta không phải là đào được bảo bối gì đi?" Trương Giai Nhạc một hồi liền cao hứng, nghĩ lẽ nào ta rốt cục thời cơ đến vận chuyển? Mau mau nhanh và gọn đem vật kia toàn bộ đào lên.

Nó có êm dịu đường cong cùng vàng óng ánh màu sắc, từ ấm chuôi đến miệng ấm nối liền một cái tao nhã đường cong, đèn trên người ngoại trừ cái kia cánh giống nhau đồ án bên ngoài còn khảm nạm không ít bảo thạch, dưới ánh mặt trời Winky toả sáng.

Đây là một ly hoàng kim đèn.

Thời đại này, ở trên thị trường đã càng ngày càng khó nhìn thấy phẩm chất tốt vàng , những kia đại phú thương cùng các quý tộc đều liều mạng mà vơ vét vàng, dẫn đến hoàng kim giá cả chính là một cái vĩnh viễn giương lên đường cong. Bởi vậy Trương Giai Nhạc đạt được nó còn rất vui vẻ, kéo chính mình Tiểu Mã giáp vừa muốn đem nó xoa một chút sạch sẽ.

AllDiệp 3Where stories live. Discover now