người theo dõi

522 19 1
                                    

Hố again

【all Diệp 】 người theo dõi 01

http://junmoxiao95.lofter.com/tag/%E5%85%A8%E8%81%8C%E8%B7%9F%E8%B8%AA%E8%80%85

Gần nhất đang điên cuồng bù mỹ kịch, vì lẽ đó tiểu yêu tinh chúng không muốn lại thúc linh tổng Cập Nhật rồi 【 bởi vì vậy là không có dùng đi ha ha ha ha ha ( ̄ε(# ̄)☆╰╮o( ̄ bồn  ̄///)

Nhìn 《 người theo dõi 》, sau đó liền không hiểu ra sao địa mở ra cái này não động _(:_" ∠)_

Tùy tiện viết viết, nếu là có bug mọi người liền nở nụ cười mà qua đi ╮(╯▽╰)╭

Có thể sẽ hãm hại 【 vẽ đi!

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

01.

"Cho ăn, Mộc Chanh?"

"Diệp Tu ca, ngươi bây giờ có rảnh không? Ta có một số chuyện muốn cùng ngươi thương lượng. . . . . ."

"Làm sao vậy?"

"Ta cảm thấy. . . . . . Ta bị người theo dõi rồi."

02.

Diệp Tu cùng Tô Mộc Chanh ước chừng ở bọn họ thường thường gặp mặt quán cà phê.

Tuy rằng hắn vẫn cảm thấy tiệm này cà phê rất khó uống, nhưng bảo mật biện pháp rất đúng chỗ, đơn độc phòng riêng cùng hiệu quả siêu quần cách âm bản, khiến khách hàng nói chuyện việc riêng tư lấy được nguyên vẹn bảo đảm.

"Mộc Chanh, đã xảy ra chuyện gì?" Diệp Tu tiến vào lô ghế riêng, còn chưa kịp ngồi xuống liền mở miệng hỏi.

Tô Mộc Chanh cặp mắt đẹp bên trong thỉnh thoảng toát ra một tia lo lắng, "Diệp Tu ca, ta cảm thấy có người ở theo dõi ta."

"Chuyện khi nào?"

"Đã chừng mấy ngày , có thể là cuồng nhiệt miến." Tô Mộc Chanh cắn cắn môi dưới, "Chuyện như vậy không phải chưa từng xảy ra, nhưng lần này so với trước đây đều nghiêm trọng, hắn đều theo dõi đến chỗ ta ở rồi."

Diệp Tu hít sâu: "Chuyện như vậy ngươi tại sao không còn sớm nói với ta."

"Ta cũng là sợ ngươi lo lắng a." Tô Mộc Chanh dừng một chút, "Hơn nữa, từ quyết định làm một tên diễn viên lên, ta liền làm thật loại này chuẩn bị."

Diệp Tu ở đáy lòng thở dài, cô nương này, chính là quá hiếu thắng rồi.

Tô Mộc Chanh vốn là một quyển Fashion Magazine mặt bằng người mẫu, sau đó gặp may đúng dịp vỗ bộ phim truyền hình tiến vào Làng Giải Trí, hiện tại đã xem như là nổi tiếng thần tượng kịch Tiểu Hoa Đán rồi.

Người hồng thị phi nhiều, ngôi sao màn bạc nghề nghiệp này nên làm tốt khắp nơi bị : được ánh sáng chiếu giác ngộ. Bất kể là ngu nhớ vẫn là miến, trong ngày thường lúc ra cửa cũng không thể xem thường.

Cho tới bị : được theo dõi chuyện này, Tô Mộc Chanh đã xem như là có kinh nghiệm, vì lẽ đó lần này phát hiện có người theo dõi nàng cũng không có quá để ý.

AllDiệp 3Where stories live. Discover now