Tuần Thú Sư

257 25 0
                                    

all Diệp 】 Tuần Thú Sư

※ tư thiết như núi

※ hoan nghênh nắm bắt trùng đề ý kiến

※ooc ma tính không một chút nào nghiêm cẩn

Mọi người đều là con mèo khoa động vật chỉ có lão Diệp là nhân loại ( hình người con mèo Bạc Hà

Thả xuống ôn tập sách giáo khoa lại đây mò cá

Ta lão Diệp là ...nhất ca tụng, đẹp trai nhất, khả ái nhất

Vinh quang vườn thú hot nhất là cái gì? Không phải cái gì lãng mạn hải dương quán, cũng không phải cái gì rất lợi hại cá heo, lợn biển biểu diễn. Là một gọi Diệp Tu người.

Hắn là con mèo khoa loại Tuần Thú Sư, mỗi ngày đều có thể nhìn thấy hắn nằm ở những kia đại con mèo trong đám ngủ dáng vẻ, bị : được rất nhiều người mộ danh đến tham quan.

Hôm nay khí trời rất tốt, buổi sáng ánh mặt trời không tính quá độc, còn có nho nhỏ gió nhẹ, ăn no Diệp Tu gối lên ở luân hồi trong tiệm đẹp trai nhất báo xali Chu Trạch Giai trên người, chu vi nằm một đám báo xali. Mấy nữ hài tử đi dạo đến luân hồi quán thời điểm, thấy được báo xali trong đám nằm một người đàn ông kích động.

"Oa, ngày hôm nay chúng ta vận may thật tốt, xem Diệp Tu ôi!"

"Diệp Tu rất đẹp trai nha, đại con mèo Miêu Trảo xem ra rất tuyệt. . ."

Con mèo khoa động vật thính giác là phi thường nhạy cảm , hai cô bé lúc nói chuyện, ngủ nông báo xali chúng, chỉ là hí mở mắt nhìn một chút, liền hướng Diệp Tu tiếp tục dựa vào, nhắm mắt lại tiếp tục hưởng thụ ánh mặt trời. Chu Trạch Giai tiện thể liếm liếm Diệp Tu mặt, Diệp Tu nhíu nhíu mày, đẩy một cái Chu Trạch Giai mặt. Vừa ăn no hơn nữa ấm áp ánh mặt trời, để Diệp Tu chỉ muốn ngủ ngon giấc. Bị người quấy rầy tốt đẹp chính là hấp lại cảm giác, bất luận Diệp Tu có bao nhiêu sủng : cưng chìu Chu Trạch Giai, cũng là sẽ có không hài lòng Tiểu Tình tự. Chu Trạch Giai biết duyên cớ, bị : được đẩy mặt cũng không giận, sượt sượt Diệp Tu, sau đó hài lòng nhắm chặt mắt lại.

Diệp Tu cau mày thời điểm rầm rì hai tiếng, Tôn Tường mở mắt ra, đã nhìn thấy Diệp Tu cau mày, lúc này Chu Trạch Giai đã ngã xuống đi tới, Tôn Tường tưởng lầm là hai cô bé trò chuyện thanh âm của làm phiền đến Diệp Tu. Liền cũng rất hung hướng hai cô bé, phát sinh uy hiếp tiếng gầm nhẹ.

"Này con báo xali thật hung a. . ."

"Cảm giác bị : được này con báo xali đáng ghét đây."

Diệp Tu hoàn toàn tỉnh rồi, xoa lim dim mắt buồn ngủ, từ báo xali quần bên trong ngồi xuống, Diệp Tu này ngồi xuống lên, vài con báo xali đều tỉnh dậy, Diệp Tu phi thường thành thục đưa tay ra hướng Tôn Tường cái cổ gãi gãi, có sờ soạng hai lần, đem Tôn Tường cho tuốt lật ra. Sau đó lại cạo cạo Chu Trạch Giai cái cổ, sờ sờ gIang Ba Dao cùng Đỗ Minh đầu, nắm bắt Chu Trạch Giai cùng Tôn Tường đệm thịt lớn, hướng này hai nữ sinh xin lỗi nở nụ cười, lại quyền ở báo xali trong đám đi ngủ.

"Diệp Tu cũng quá đẹp trai đi."

"Xong. . . Ta ta cảm giác muốn yêu."

Nghe nói Diệp Tu ở luân hồi quán ngủ vừa giữa trưa Hoàng Thiếu Thiên, vô cùng buồn bực. Liền hướng về chăn nuôi viên phòng nghỉ ngơi, vẫn rống. Chăn nuôi viên phi thường tuyệt vọng che lỗ tai muốn: không hổ là ...nhất sảo nói lao sư tử Hoàng Thiếu Thiên.

AllDiệp 3Where stories live. Discover now