【all Diệp 】 ngươi rốt cuộc muốn con nào con mèo! [ một phát xong xuôi ]
http://yixiahehuan.lofter.com/post/1d0de8a3_fd25de0
Ngươi rốt cuộc muốn con nào con mèo!
All Diệp
OOC, tùy hứng
01
Ở trong phạm vi toàn thế giới con mèo nô quần thể bên trong, có một loại con mèo nô là để hết thảy chủ nhân vừa yêu vừa hận loại hình.
Bọn họ vạn miêu bụi bên trong quá, phiến mao không dính vào người.
Loại này con mèo nô bình thường cũng không chính mình nuôi con mèo, thế nhưng bọn họ chu vi nhưng xưa nay không thiếu hụt con mèo.
Bọn họ không nuôi con mèo, thế nhưng trong nhà từ con mèo lương con mèo đồ ăn vặt đến con mèo món đồ chơi không thiếu gì cả. Dưới lầu mèo hoang, cửa hàng thú cưng bên trong thuần chủng con mèo, thậm chí sát vách nhà hàng xóm con mèo, hắn nếu muốn câu chuyện này quả là chính là bắt vào tay.
Loại này loại hình người tài ba thuộc về Diệp Tu đại thần.
02
"Ngày hôm nay Diệp Tu sẽ tìm đến ta, ngày hôm nay Diệp Tu sẽ không đến tìm ta, ngày hôm nay Diệp Tu sẽ tìm đến ta, ngày hôm nay Diệp Tu sẽ không đến tìm ta. . . . . ."
"Hắn làm gì đây." Nhìn sát vách trong lồng tre nước Mỹ lông quăn Trương Giai Nhạc một cái một cái địa cắn hắn trong lồng tre này bồn tiên thảo —— hắn gần nhất nói mao không phải rất thuận lợi, rất yêu thích cắn cái này. Một bên gặm còn một bên nói lẩm bẩm, áp thấp đều phải tràn qua đến rồi, con báo hoa miêu Tôn Tường rất kỳ quái, quay đầu lại đi hỏi một con khác Mạnh Mãi con mèo Tôn Triết bình.
"Đừng để ý đến hắn, chính xác lại là ở toán Diệp Tu hôm nay tới không tìm đến hắn."
Tôn Tường vừa nghe, mao liền nổ: "Diệp, Diệp Tu? ! !"
Tôn Triết bình liếc mắt nhìn hắn: "Làm sao, ngươi không quen biết hắn? Chính là cái kia dài đến rất đẹp tay đặc biệt đẹp đẽ, tuốt con mèo kỹ thuật nhất lưu hai chân thú a, gần nhất thường xuyên đến, là chúng ta chủ quán thật là tốt bằng hữu."
"Đừng nói, ta cũng rất yêu thích hắn, chờ chút nếu là hắn thật sự đến rồi, ngươi đi đem Trương Giai Nhạc sự chú ý dời đi chỗ khác, đêm nay cá khô ta phân ngươi một điểm."
Tôn Tường càng nổ, thở phì phò nói: "Nghĩ hay lắm! Diệp Tu hôm nay tới khẳng định tìm ta chơi đùa! Lần trước hắn đáp ứng ta !"
Trương Giai Nhạc nghe xong vụt địa xoay đầu lại, tàn bạo mà đem Tôn Tường trừng mắt: "Ngươi, nói, cái, sao!"
03
Hoàng Thiếu Thiên nằm nhoài tiểu khu trong bụi cỏ, móng vuốt phía dưới khuấy động lấy vài con đã bị : được hắn chơi đùa đến sống dở chết dở con chuột, Lộ hãn văn chui lại đây, ngửi ngửi Hoàng Thiếu Thiên này vài con con mồi, nuốt một ngụm nước bọt: "Hoàng thiếu, ngươi bắt con chuột làm sao không ăn a?"
Quất con mèo Hoàng Thiếu Thiên liếc mắt nhìn hắn, cảnh giác đem này vài con con chuột hướng về bên cạnh dịch: "Đây là ta chộp tới cho lão Diệp lão Diệp lần trước đút ta mấy viên con mèo bánh pútđing món đồ kia thì ăn rất ngon đây là ta cho hắn đáp lễ trả lễ lại lần sau hắn liền còn có thể cho ta ta cho ngươi biết ngươi đừng chạm a ngươi động cẩn thận ta làm ngươi."