chiến thuật tố dưỡng

263 14 0
                                    

http://ahu1307ruok. lofter. com/post/1d3cd3a0_9d47d63

【 túi Diệp /all Diệp 】 chiến thuật tố dưỡng

Tác giả: a hô Zzz

Xem chú ý: ☆ túi Diệp, all Diệp có

☆ bộ đội đặc chủng paro, bối cảnh lỗ thủng nhất định cho mời chớ tra cứu, tư thiết như núi, OOC khả năng có

☆ bên trong quân hàm cùng sát hạch cái gì chính là dùng để Tô Đích không phải dùng để tra cứu . . .

☆ ta một phát xong. . . Khi nào có thể thành công. . . . . .

Trở lên. . . Nơi này là a hô ( ̄▽ ̄)

————————————————

1.

Tuyết vực vùng núi, cao hơn mặt biển đã ở huấn luyện bình quân tuyến bên trên.

Kèn hiệu, tù và thổi lên, hơn ngàn tên bộ đội đặc chủng ngạch quân dịch dự bị chiến sĩ từ phân tán màu xanh quân đội trong lều khoan ra, như nhiều màu sắc mầu thủy triều, cuối cùng chỉnh tề hội tụ đến một chỗ.

"Thật đồ sộ, ngươi nói là không phải?" Diệp Tu để ống dòm xuống, nhíu nhíu mày, hỏi đứng hắn bên cạnh người Hàn Văn Thanh.

Hàn Văn Thanh nhíu mày lại, bấm trong tay đồng hồ báo giây: "23 giây, vẫn là quá chậm."

Diệp Tu nhấc lên vành mũ, hững hờ đáp lại: "Toàn thể có thể như vậy đã không sai, ngược lại chúng ta muốn chỉ là tinh anh trong tinh anh."

Hàn Văn Thanh nhìn về phía hắn: "Ngươi đây là đang mang cho ngươi mấy người ... kia binh đánh quảng cáo sao?"

"A lão Hàn, bị : được ngươi phát hiện." Diệp Tu thản nhiên địa hồi đáp.

2.

Trong doanh địa các bộ phụ trách huấn luyện viên chính đang phát biểu, Tô Mộc Chanh ăn mặc thân đồng phục tác chiến chạy đến Hưng Hân trại trên, dọc theo đường đi rất nhiều người hướng về cúi chào, cũ gia đời giải tán sau nàng liền thăng lên thượng úy, hiện tại đã là cái tuổi trẻ thiếu tá rồi.

Trên thực tế, hiện tại ở trong doanh địa sắp tiếp thu thời hạn 12 ngày sát hạch chọn lựa chiến sĩ, không có một người quân hàm ở sĩ quan cấp uý bên dưới, trong đó không ít người cũng đã đã tham gia rất nhiều trọng yếu hành động, lập xuống quá mấy cái quân công.

Hưng Hân dự bị đội chính là bên trong người tài ba, giữ bọn họ không đi tầm thường đường lại sự cố phát hơn thể chất huấn luyện viên Diệp Tu phúc, còn đang trong khi huấn luyện thì làm mấy lần đẹp đẽ nhiệm vụ, đương nhiên, cũng từng ra không ít phễu : điểm yếu, để quân khu chủ tịch Phùng hiến quân đối với hắn là vừa yêu vừa hận.

Hưng Hân chiến thuật phong cách luôn luôn khó lường, đánh chính là một không đi tầm thường đường, nói rất êm tai gọi linh hoạt quỷ quyệt, nói tới khó nghe chính là Vô Tổ Chức Vô Kỷ Luật.

Mà này bên trong, nhập ngũ vẫn chưa tới ba năm túi quang vinh hưng lại là cái nhân vật đại biểu.

Tính tình thẳng, trong óc càng là thẳng thắn, nhập ngũ trước còn là một mang theo viên gạch kéo bè kéo lũ đánh nhau , để chỗ nào cái trong đội ngũ sợ đều là cái đâm đầu binh. Nhưng không biết tại sao Diệp Tu chính là xem hợp mắt, không chỉ tự mình đem hắn xách tiến vào dự bị đội, càng là một đường điều · dạy lại đây, mắt thấy cách tiến vào vinh quang đặc chủng đại đội còn kém từng bước.

AllDiệp 3Where stories live. Discover now