http://1433698315. lofter. com/post/1d060118_6cf3dc6
【all Diệp 】 Vĩnh Sinh ai ca
Tác giả: đứa con thứ bẩy _Womanizer
Xem chú ý: có xuyên qua, Diệp Tu tử vong kết cục.
00
Từ hắn 27 tuổi sinh nhật ngày đó bắt đầu, hắn chậm rãi phát hiện mình thân thể đã xảy ra một ít biến hóa.
Làm khi còn bé cùng nhau chơi đùa bạn thân cũng đã đi vào lão niên, Thanh Ti lần tóc bạc thời điểm hắn vẫn vinh quang toả sáng, tóc đen thui như mực; đợi được bạn chơi đã xuống mồ, con trai của bọn họ cũng đã Thành gia thời điểm hắn vẫn là như vậy, tựa hồ thời gian của hắn đình chỉ ở hắn 27 tuổi sinh nhật ngày ấy.
Hiện tại, hắn đã ở trên thế giới này sống hơn ba ngàn năm rồi.
Mọi người đều là hi vọng chính mình tuổi thọ lại lâu một chút, nhưng bọn họ như thế nào sẽ hiểu hắn đau? Vì che giấu bí mật của chính mình hắn không ngừng lang thang, không có chỗ ở cố định không hưởng thụ được con cháu đầy đàn gia nghiệp hạnh phúc cảm thụ. Ba ngàn năm đến, hắn nhìn rồi quá nhiều triều đại thay đổi, Đế Vương tàn khốc Vô Đạo, bách tính lạnh lùng. . . . . . Cùng với trải qua nhiều lắm lần không thể không từ bỏ người yêu sự bất đắc dĩ.
Tên của hắn gọi là Diệp Tu, vận mệnh với hắn mở ra một cái to lớn chuyện cười.
01
Ở thời đại này, Diệp Tu rốt cục không hề cần đông trốn tây nấp trải qua du đãng sinh sống, ở hiện tại cái này năm mươi, sáu mươi tuổi mọi người có thể được bảo dưỡng như mười tám tuổi tiểu cô nương niên kỉ đại, xem ra tuổi nhỏ hơn một chút nhi không có gì không tốt.
Diệp Tu biểu thị đây là hắn sinh hoạt trôi qua nhàn nhã nhất một thời đại , nóng mở máy điều hòa không khí lạnh có khí ấm bên người có bằng hữu sinh hoạt An Dật thanh thản, không có gì so với những này tốt hơn rồi.
Đương nhiên trời cao sẽ không để cho hắn tốt như vậy trôi qua, ở một cái Lôi Điện đan xen buổi tối một cái chuyện thần kỳ đã xảy ra.
Vũ nương theo lấy ầm ầm ầm cùng tiếng sấm bao phủ đêm ấy, tia chớp bạch quang đem đêm tối nhuộm đẫm giống như ban ngày. Diệp Tu bị : được tiếng sấm làm cho ngủ không yên xoay người mấy cái nằm nửa giờ phát hiện mình vẫn là ngủ không được, liền đứng dậy chuẩn bị đi tủ lạnh lấy chút đồ ăn.
Mới vừa xuống giường giơ chân lên liền đá phải một mềm mại vù vù gì đó, bị : được đá phải sau khi vật kia"Hả?" một tiếng."Lôi Điện đan xen + nửa đêm + sinh vật kỳ quái =him kinh dị" Diệp Tu ở trong đầu nhanh chóng nhóm ra cái này đẳng thức.
Đột nhiên bên người một bóng người né qua, một giây sau trên cổ bị : được một lạnh lẽo kim loại chế phẩm chống đỡ trên, một thanh âm trầm thấp ở bên tai của hắn vang lên: "Đừng nhúc nhích!" Diệp Tu mơ hồ cảm thấy âm thanh này có chút quen thuộc.
"Đại hiệp chuyện gì cũng từ từ! Phòng này bên trong tất cả mọi thứ chỉ cần ngươi yêu thích tùy tiện chuyển!" Cướp đoạt? Diệp Tu đem hai tay nâng quá mức đỉnh, biểu thị đầu hàng. Hắn vẫn đúng là không phải sợ đao trong tay của hắn, dù sao đạn đều chịu đựng qua đao tính là gì. Nhân gia là tới cướp đoạt như thế nào cũng đã bán cái mặt mũi phải không?