hắn hoặc làn da của bọn họ khát khao chứng

641 30 2
                                    

http://yexiuhemeichangsudelaogong. lofter. com/post/1d43b428_8ac15d6

【all Diệp 】 hắn hoặc làn da của bọn họ khát khao chứng

Tác giả: Đại Bạch không công không công thỏ nãi đường

Xem chú ý:

Bối cảnh là đời yêu cuộc thi 【. Tuy rằng chương này tất cả đều là ở phí lời hoàn toàn không có đi đời yêu cuộc thi 【.

Thông lệ lão Diệp Tô Tô tô

Thông lệ ngốc bạch ngọt, khả năng còn có thể có chút hoàng

=========

01

Diệp Tu có một không thể nói bí mật, một liền Tô Mộc Chanh cũng không biết bí mật.

Bất kể là thân mật hoặc là xa lạ người, chỉ cần cách hắn gần một điểm, hắn sẽ dâng lên một luồng cùng người kia ôm ấp, hôn môi, làm bất kỳ thân mật da thịt tiếp xúc kích động —— tục xưng da thịt khát khao chứng.

Da dẻ khát khao chứng chính là một loại thiếu yêu biểu hiện, Diệp Tu đối với lần này rất không lý giải, hắn từ nhỏ đều là khỏe mạnh lớn lên , 15 tuổi rời nhà trốn đi sau cũng không phải một thân một mình, tại sao cô độc thiếu yêu.

Bất quá hắn chính là đạt được bệnh này

Cũng may Diệp Tu có đầy đủ tự chủ, có thể ở không đủ quen thuộc, thân mật nhân diện trước duy trì lý trí, nếu không như vậy phỏng chừng Diệp Tu liền muốn biến thành cái thứ nhất bởi vì quấy nhiễu tình dục sự kiện bị trục xuất liên minh tuyển thủ nhà nghề rồi.

Nhưng mà, gần nhất đã xảy ra Diệp Tu rất chuyện buồn rầu —— hắn tự chủ, ở một số thời điểm, hoặc là một ít người trước mặt sẽ nhanh chóng tan vỡ, trong nháy mắt biến thành cặn bã.

Cụ thể hiện tượng thể hiện ở, mỗi cái buổi sáng Kiều Nhất Phàm đi gọi tỉnh Diệp Tu lúc, ở Diệp Tu ý thức không rõ đích tình huống dưới phát sinh chuyện.

Đối mặt Diệp Tu loại này có thể ngủ thêm một hồi nhi là hơn ngủ một chút, không có ngày nào đó khá tốt giường người, Hưng Hân phương án giải quyết là, từ Tô Mộc Chanh, túi quang vinh hưng, Kiều Nhất Phàm luân lưu lấy đánh thức Diệp Tu, theo La Tập thống kê hơn hạng không toàn diện bảng dữ liệu minh, túi quang vinh hưng đi gọi thời điểm là hiệu quả tốt nhất, nguyên nhân Hưng Hân người đều rõ ràng trong lòng, từ bi người ngoài Trần lão bản nhìn Diệp Tu bị băng bó quang vinh hưng dằn vặt tinh thần tan vỡ khuôn mặt, vẫn là quyết định thay phiên đến, phòng ngừa ngày nào đó suy yếu Diệp Tu đã bị túi quang vinh hưng giết chết rồi.

Kiều Nhất Phàm sau khi biết rất cao hứng, không chỉ có là bởi vì Diệp Tu còn có thể sống thêm mấy năm mà hài lòng, vẫn là cao hứng chính mình vẫn như cũ có thể tại mỗi sáng sớm đi gọi tỉnh Diệp Tu.

Vẫn như cũ có thể tại mỗi sáng sớm được một Diệp Tu dịu dàng ôm ấp và hôn môi.

Chuyện này Kiều Nhất Phàm vẫn không có cùng người khác nói quá, hắn suy đoán loại này ưu đãi chỉ có hắn có —— Tô Mộc Chanh không tính .

AllDiệp 3Where stories live. Discover now