(PhươngDiệp)ra ngoài mang tiền mướn phòng dùng

47 7 1
                                    

【 mới Diệp 】 ra ngoài mang tiền mướn phòng dùng

Lễ Giáng Sinh vui sướng, @ vô địch thủ ...nhất cười chế nhạo cho khiên quà noel, hi vọng lần hài lòng

Sáng tác hình thức: văn / đồ

Ghép thành đôi: mới Diệp

Cấp bậc: Thanh Thủy hằng ngày thành đáng khen, sắc hương đầy đủ thịt càng cao hơn ( cam )

Nội dung yêu cầu: tùy ý phát huy! Phạm vây đại! Thu hoạch nhiều!

Mở rộng lạnh cp đánh all Diệp tag cầu xin không đánh ríu rít ríu rít

Ta lại vì quà noel phá vỡ ta giả chết ghi chép. . . . . .

———— trở xuống thả văn ————

Diệp Thu đối với mình này ca Suneo rất là không hài lòng.

Hơn một tháng trước Diệp Tu cùng trong nhà than bài mình và Phương Duệ làm đối tượng chuyện, nói mình là cơ còn tìm bạn trai.

Lão gia tử tức giận đến thổi râu mép trừng mắt, đánh liên tục mang mắng đem Diệp Tu đuổi ra khỏi gia tộc. Diệp Tu cùng trong nhà lại giằng co ít ngày sau khi, vẫn là Diệp mụ mụ nhớ nhi tử, cảm thấy lấy con lớn nhất tính tình tới nói cùng trong nhà nói đó chính là chuẩn bị cả đời chuyện, liền liền thiểu Mễ Mễ gọi Diệp Tu đem hắn nam kia bằng hữu mang ra đến làm cho nàng lão nhân gia gặp gỡ.

Diệp mụ mụ ước chừng hai người ở bên ngoài ăn bữa cơm, Diệp Thu lái xe thêm tiếp khách.

Phương Duệ vừa bắt đầu rất căng thẳng , bị : được Diệp Tu cười nhạo một phen quyết định không thể để cho Diệp Tu xem thường.

Tỉ mỉ chuẩn bị bên dưới cho mình thành công đắp nặn một chính trực tiến tới hình tượng, rất nhanh sẽ chiếm được Diệp mụ mụ niềm vui.

Diệp Thu thì tại vừa cùng Diệp Tu nháy mắt, hắn không một chút nào yêu thích cái này ca Suneo.

"Diệp Tu ngươi như thế liền coi trọng hắn?"

Diệp Tu cười ha ha: "Đại khái là. . . . . . Còn trẻ vô tri đi."

Diệp Thu không nghe ra đến Diệp Tu ở trêu hắn, có chút kích động một quấy bàn: "Vậy ngươi cũng nhanh chút cùng hắn phân!"

Diệp Tu một bên cho mình điểm yên : khói, một bên lắc đầu một cái.

Diệp Thu vốn là cảm thấy Phương Duệ không phải người tốt lành gì, vừa nhìn chính mình ca ca phản ứng này, não động"Hô" một hồi liền mở ra.

"Có phải là hắn hay không uy hiếp ngươi không cho phân? Hắn coi trọng chúng ta tiền? Nói chuyện với ngươi a ngươi. . . . . . Hắn là không phải đánh ngươi? !"

Diệp Tu một cái yên vụ phun ở Diệp Thu trên mặt, yên vụ khá là vui vẻ hình dáng để Diệp Thu rốt cục tỉnh táo lại, buồn bực không thôi nghiêng đầu qua chỗ khác không tiếp tục nói nữa.

Cuối cùng trước khi đi, Phương Duệ quản Diệp phu nhân đã là từng miếng từng miếng mẹ, nghe được Diệp Thu càng là chân răng ngứa.

Diệp Tu thừa cơ ninh đem Diệp Thu eo thịt: "Ngươi trở lại sau đó thiếu cho ba mẹ cắn đầu lưỡi biết không, cẩn thận ca tước ngươi."

AllDiệp 3Where stories live. Discover now