【 Ngô Diệp 】 ở lòng ta trên mở ra một đóa hoa

76 4 0
                                    

【 Ngô Diệp 】 ở lòng ta trên mở ra một đóa hoa

http://wuye1129.lofter.com/post/1d33679a_cd8a7cf

【 Ngô Diệp 】 ở lòng ta trên mở ra một đóa hoa

Trí : dồn thân ái Ngô Tuyết Phong, sinh nhật vui vẻ, hôn nhẹ tốt nhất vai phụ 2333

Đời yêu cuộc thi bối cảnh, song Ông bầu giả thiết

Có một bộ phận Lý Phan (CP tên là cái này chứ? ) qua lại

Không am hiểu viết tranh đấu cùng với phát điên thổi Diệp Tu, không cho theo ta nói khoa học!

Viết tranh đấu có tổng hợp tham khảo toàn bộ chức cùng lưới gần ( ta phỏng chừng xem qua lưới gần đều có thể nhìn ra được ). . . . . . Luôn không khả năng để Phong ca theo người chính diện giang a đối với lão nhân gia khá một chút ( cho ăn

01

Ngô Tuyết Phong lần thứ hai nhìn thấy Diệp Tu tên thời điểm, là hắn 36 tuổi sinh nhật ngày ấy.

Hắn quen thuộc buổi sáng chạy bộ sáng sớm, đang chạy bước cơ trước mở máy vi tính ra dự định so với ngày thường như thế một bên nghe tin tức một bên chạy bộ thời điểm, trước màn ảnh đột ngột bắn ra Diệp Tu mặt.

Còn có bên cạnh khổng lồ viết"Diệp Tu Nhị Độ xuất ngũ, một năm sau liệu sẽ có lại chế kỳ tích?" tin tức tiêu đề.

Lấy Ngô Tuyết Phong đối với Diệp Tu hiểu rõ, đương nhiên không thể.

Thế nhưng phóng viên mà, đương nhiên là cái gì hấp dẫn click dẫn liền viết cái gì mà.

Ngô Tuyết Phong xuất ngũ sau đó mới phát hiện bởi vì quá độ dùng mắt dẫn đến hơi có chút cận thị, may mà số ghi cũng không sâu. Hắn rõ ràng sửng sốt một chút, mới đẩy đẩy trên mũi Konjiki khung kính, click tin tức tiêu đề.

Hắn đương nhiên biết Diệp Tu lúc này xuất ngũ sau đó không thể lần thứ hai kéo một con đội ngũ giết về. Thế nhưng hắn không thể ngăn cản mình quan tâm Kazuha có tu bắt giam tin tức.

Hắn và Diệp Tu nhiều năm chưa từng liên hệ, năm đó ràng buộc giống như là không có rễ lục bình, đã sớm không biết phiêu : trôi đi nơi nào.

Trong vòng người đều không thể nào hiểu được hắn và Diệp Tu thật sự hoàn toàn, cũng không còn liên lạc qua rồi. Vừa xuất ngũ nào sẽ còn có thể có người phát tới gia đời video hỏi một chút hiện tại gia đời đích tình huống. Ngô Tuyết Phong một mực lấy"Ngươi là gia đời quân địch được chứ!" Loại hình qua loa lấy lệ trở lại.

Chỉ có chính hắn biết, hắn đối với gia đời đích tình huống, trước sau như là cách một tầng kính, thấy được, rõ ràng trong lòng, nhưng từ lâu không thể ra sức.

Diệp Tu như cũ là vô tri vô giác đến dáng vẻ, đang bị phóng viên vây quanh cũng chưa chắc có cái gì kinh hoảng. Hắn quay về máy chụp hình miễn cưỡng ngáp một cái, cười nói,"Xuất ngũ sau dự định? Đương nhiên là đi Hưng Hân công hội rồi."

Hắn ngữ khí kiên định, chuyện đương nhiên.

Ngô Tuyết Phong cũng đang vào lúc này, đột nhiên nhớ tới hắn vừa xuất ngũ nào sẽ, cũng là lẽ thẳng khí hùng rất đúng Diệp Tu nói,"Tuy rằng ta sẽ không ở lại Quốc Nội, thế nhưng vinh quang dù sao vẫn là muốn chơi."

AllDiệp 3Where stories live. Discover now