Độc nhất vô nhị ôn nhu

297 11 0
                                    

Độc nhất vô nhị ôn nhu ( hoàng → Diệp, ngắn, một phát xong xuôi )

Ta lại tới nổi bong bóng gạt rồi ~ luyện viết văn luyện viết văn luyện viết văn ing

Đến lôi kéo gay go chuyện tình, nhìn TAG xé bức vốn là cảm thấy không có gì, bởi vì ta không lẫn vào Q quần cho nên đối với sự tình vô cùng trì độn 0 0, cũng là mấy ngày trước thấy được tư tin mới biết . Liền vốn là ngẫm lại cũng không có gì mà. . . Ta là từ tieba tới được, 10 năm thời điểm bắt đầu lăn lộn ta cũng coi như nguyên lão cấp nhân vật đi tieba bên trong to to nhỏ nhỏ xé bức cũng thấy không ít, thầm nghĩ chỉ cần không tham dự cũng không sao vấn đề quá lớn đi.

Thế nhưng ta quá ngây thơ rồi QWQQWQ! ! Mượn tiêu đề nêu ví dụ tử, đan Tiễn Đầu không thể đánh Hoàng Diệp còn có thể đánh cái gì a! ! Nhưng là vừa không có rất nhiều all Diệp, thế nhưng. . . . Ôi. . . Ngẫm lại quên đi ngược lại all Diệp đều là tiểu thiên sứ tiểu thiên sứ, ta còn là không muốn đặt mình vào nguy hiểm đi.

Lần thứ hai thanh minh ta đánh dấu ta đánh dấu rồi ! ! Mau nhìn đại Tiễn Đầu!

Hoàng → Diệp, còn có một bổ sung, ừ nếu như là thường thường nhìn ta văn người nhất định biết, ừ không sai ngươi không có đoán sai Diệp tính chuyển!

Đánh xong đem mình đại vào một hồi có chút đau lòng a xảy ra chuyện gì. . .

————————————————————————————————

Độc nhất vô nhị ôn nhu

[ ta là một viên stslker]: mau nhìn xem ta ngày hôm nay theo dõi xảy ra điều gì! 【 đồ 1】【 đồ 2】【 đồ 3】 còn có nhìn lại một chút sát vách: ( link )

Đồ 1 là từ mặt trái đập , tranh ảnh trung tâm là hai người bóng lưng, chuẩn xác chiếm được nói là gần như sắp dính thành một người bóng lưng.

Đồ 2 là bác chính và phụ mặt bên lén lút đập , phía sau mang khẩu trang cùng mũ bóng chày thanh niên khom người, rất tùy ý đưa tay lượn quanh ở đứng phía trước cô gái trên cổ, đem đầu đặt ở bả vai nàng trên, từ phía sau lưng xem, nữ tử cả người đều bị hắn ôm vào trong ngực.

Phía trước nữ tử mang theo đồng dạng kiểu mũ lưỡi trai, cúi đầu chánh: đang chơi điện thoại di động.

Đồ 3 nữ tử tựa hồ bị ôm đến quá chặt, có chút tùy ý đến ngẩng đầu lên, nguyên bản bí mật ở trong bóng tối mặt bại lộ ở ánh mặt trời dưới đáy —— đây là tất cả vinh quang player cũng có thể nhận ra người kia, Diệp Tu.

Bình luận:

[ Hưng Hân phấn bên trong tiểu trong suốt ]: Kazuha thần cùng nhau chính là ai vậy?

[ Kiếm Thánh đại đại mưa băng ]: trên lầu nhanh lên một chút xem mặt sau link!

Link:

[ Hoàng Thiếu Thiên V]: mấy ngày trước Lam Vũ cùng Hưng Hân có cuộc tranh tài, thừa dịp Hưng Hân vẫn không có rời đi. Ngày hôm nay lôi kéo lão Diệp cùng đi ra ngoài ăn bữa cơm. Diệp Tu này hàng nguyên bản còn vẫn không đáp ứng, ta liền nói Diệp Tu ngươi không thể như thế trạch, đi ra ngoài đi một chút hữu ích thân thể khỏe mạnh balabala, kết quả Diệp Tu còn không ra. Khuyên can đủ đường nửa ngày, kết quả hay là bởi vì phải giúp chiến đội người đái băng côn tiện đường phát ra. Nói chung kết quả cuối cùng rất tốt, cây kem cũng mua được. 【 đồ 】@ Tô Mộc Chanh V không nên để cho Diệp Tu như thế trạch a. @ Diệp Tu V lần sau trở lại chơi đi.

AllDiệp 3Where stories live. Discover now